WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

83โบรกฯ คาด SET สัปดาห์หน้าฟื้นตัวต่อ หลังวันนี้ขยับขึ้นได้ดี แรงหนุนหลักกลุ่มค้าปลีก เก็งงบฯ Q3/60 สดใส

      โบรกฯ ประเมิน SET สัปดาห์หน้ามีทิศทางฟื้นตัวต่อเนื่อง หลังผลการดำเนินงานบจ.ไตรมาส 3/60 เป็นไปตามคาด ด้านประเด็น PTTEP ตลาดรับรู้แล้ว เชื่อฟันด์โฟลว์ไหลเข้าหุ้นไทยต่อ แนะเลือกหุ้นเป็นรายตัว ชู BBL-KBANK-TMB-ROBINS-CPALL-MINT-BDMS-ERW เป็นหุ้นเด่น รายละเอียดดังนี้

 นายกรภัทร วรเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและบริการการลงทุน ด้านกลยุทธ์การลงทุน บล.โนมูระ พัฒนสิน เปิดเผยว่า ดัชนีตลาดหุ้นไทย(SET Index)วันนี้ เปิดตลาดในแดนลบช่วงเช้าก่อนที่จะกลับมาเคลื่อนไหวในแดนบวกตลอดวันจากการปรับตัวเพิ่มขึ้นของหุ้นขนาดใหญ่ ได้แก่ AOT-CPALL-CPN

 สำหรับ  แนวโน้มในสัปดาห์หน้าประเมินดัชนีมีทิศทางการฟื้นตัวต่อเนื่องให้กรอบการลงทุนที่แนวรับ 1,683-1,673 จุด และแนวต้านที่ 1,710-1,719 จุด รับผลประกอบการบริษัทจดทะเบียนในไตรมาส 3/60 ออกมาใกล้เคียงกับที่ตลาดคาดการณ์ ประกอบกับประเด็นการตั้งสำรองของ บริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ PTTEP จะไม่เข้ามามีผลกระทบต่อตลาดอีก ทำให้ทิศทางของฟันโฟลว์จะยังคงไหลเข้าหุ้นไทยต่อเนื่อง

  ด้านกลยุทธ์การลงทุน แนะนำเลือกซื้อหุ้นรายตัว กลุ่มธนาคารพาณิชน์ BBL-KBANK-TMB และหุ้นที่คาดว่าผลประกอบการจะออกมาดี กลุ่มค้าปลีก ROBINS-CPALL-MINT และหุ้นที่ยังมีราคาปรับขึ้นต่ำกว่ากลุ่ม BDMS-ERW

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

                                               

                                

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!