WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Yuanta บญพร บรบรณสงศลปบล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ย้ายสนง.ใหญ่แห่งใหม่ เดินหน้าพัฒนาสู่โบรกเกอร์แนวหน้าของเมืองไทย

        บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ได้ฤกษ์ดี ย้ายบ้านสู่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ตั้งแต่ 11 ก.ค. 60 เป็นต้นไป เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยี บุคลากร รองรับความต้องการของลูกค้า พร้อมก้าวเป็นโบรกเกอร์แถวหน้าของเมืองไทย

       นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ดำเนินการย้ายที่ทำการสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯไปยังสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ภายใน 'เกษร ทาวเวอร์' ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป ซึ่งจะสามารถรองรับการขยายตัวของธุรกิจได้ในอนาคต และที่สำคัญจะเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ในการเป็นบริษัทชั้นนำในการให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ทั้งใน และต่างประเทศ รวมถึงที่ปรึกษาลงทุนในระดับภูมิภาคเอเชีย โดยบริษัทฯมีทุนจดทะเบียน 4,500 ล้านบาท ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของบริษัทหลักทรัพย์ในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำจุดยืนที่จะให้บริการด้านธุรกิจหลักทรัพย์อย่างครบ ซึ่งบริษัทฯจะเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความทันสมัยในการช่วยแนะนำ และให้ข้อมูลในการลงทุน (Artificial Intelligence) ที่ตอบสนองต่อนักลงทุน และพนักงานของบริษัทฯ ได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง และชัดเจน เช่น Sensify รวมถึงแผนการพัฒนาให้มีสินค้า และบริการที่ครบถ้วน และการมีทีมงานที่ดี จริงใจ มีประสบการณ์ และคุณภาพ เพื่อการก้าวขึ้นสู่การเป็นโบรกเกอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย

       ทั้งนี้ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของบริษัทฯ ถูกออกแบบด้วยประสบการณ์ที่ล้ำสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Work-Live-Play-Grow’ เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิต และสามารถตอบสนองทุกการทำงานของกลุ่มคนทำงานยุคใหม่ พร้อมเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์การทำงาน และการใช้ชีวิตได้อย่างสมดุล

      “การย้ายสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญในการก้าวขึ้นไปสู่โบรกเกอร์ชั้นนำของเมืองไทย รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้า และนักลงทุน ว่าเราจะอยู่เคียงข้าง คอยแนะนำ คัดสรรสินค้า และบริการที่มีคุณภาพ และที่สำคัญเราจะเดินหน้าพัฒนาในทุกด้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด”นางบุญพรกล่าว

Best regards,The Way Communications Co.,Ltd
Noble Cube Pattanakarn 1104/374 Pattanakarn Road,
Suan Luang Sub-district, Suan Luang District
Bangkok, Thailand 10250
Tel: 02-170-8011 Fax: 02-170-8012
Website: www.theway.co.th

     

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!