WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Mayคำแถลงการณ์จาก บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

      ตามที่ได้ปรากฏข่าวว่าบริษัทฯ ได้ดำเนินการฟ้องร้องคดีต่ออดีตพนักงานของบริษัทฯ นั้น บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า บมจ. หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ได้ดำเนินการฟ้องร้องทางกฏหมายต่ออดีตพนักงาน รวมทั้งอดีตผู้บริหารระดับสูง  ซึ่งบริษัทฯ พบและเชื่อว่ามีการกระทำที่ผิดกฏหมายและผิดจรรยาบรรณต่อบริษัทฯ บริษัทฯ ได้ยื่นฟ้องร้องต่อตัวบุคคลในศาลแพ่งและศาลแรงงาน  โดยอ้างอิงจากหลักฐานที่ปรากฏพบ

       บริษัทฯ ยึดมั่นในจรรยาบรรณและความถูกต้องโปร่งใสในการดำเนินธุรกิจ เพื่อรักษาผลประโยชน์ให้แก่ลูกค้าและผู้ที่มีส่วนได้เสียของบริษัทฯ การปกป้องข้อมูลที่เป็นทรัพย์อันเป็นกรรมสิทธิ์และทรัพย์สินของบริษัทฯ ถือเป็นหลักสำคัญในการรักษาองค์กรที่เชื่อถือได้และโปร่งใสเพื่อความยั่งยืนของอุตสาหกรรม

      ในฐานะที่เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) มีนโยบายที่เหมาะสม เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสิทธิและผลประโยชน์ของทั้งลูกค้า ผู้ถือหุ้นและพนักงานได้รับความคุ้มครองอยู่ตลอดเวลา และเราจะกระทำทุกวิถีทางในการปกป้องรักษาข้อมูลซึ่งเป็นทรัพย์อันเป็นกรรมสิทธิ์และทรัพย์สินของบริษัทฯ อย่างเต็มที่  

      เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) คำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลักสำคัญเสมอมา  ซึ่งรวมถึงการยึดมั่นในการกระทำธุรกิจที่ถูกต้องโปร่งใสในอุตสาหกรรม ตลอดจนการมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา

 

Maybank Kim Eng Securities (Thailand) has initiated legal actions against a few former employees, including senior management,  and the charges have been filed in the civil and labour courts, based on evidence found.

        Maybank Kim Eng Securities  (Thailand) would like to emphasise that we believe in upholding the integrity of the marketplace for its various stakeholders. The protection of proprietary information is core in ensuring a trusted and transparent marketplace and the sustainability of the Thai brokerage industry.

        As a public listed company, Maybank Kim Eng Securities (Thailand) has appropriate policies in place to ensure the rights and interests of our shareholders, clients and employees are protected at all times and will take all relevant actions to enforce those policies.

    Maybank Kim Eng Securities (Thailand) has always held our clients’ interest at utmost priority, which include upholding  the integrity of the marketplace and providing the best products and services to them.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!