WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

RHB-OSK-RHBOSK ยันปฏิบัติงานตามมาตรฐานเคร่งครัด ร่วมมือตร.-ก.ล.ต.ข้อมูลชูวงษ์

      บล.อาร์เอชบี โอเอสเค(ประเทศไทย)(RHBOSK) เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีการเสนอข่าวเป็นการทั่วไปในสื่อสิ่งพิมพ์ และ Social Media เกี่ยวกับกรณีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทได้มีการทำธุรกรรมการโอนหลักทรัพย์ผ่านบริษัทฯนั้น ในฐานะบริษัทหลักทรัพย์ที่มีความรับผิดชอบและมีหน้าที่ต้องรักษาผลประโยชน์ของลูกค้า และนักลงทุน บริษัทขอยืนยันว่าบริษัทได้ใช้ความระมัดระวังในการปฏิบัติงานตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องตามมาตรฐานการปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัด

   สำหรับ ข่าวที่ปรากฎอยู่นั้น ในขณะนี้ยังอยู่ระหว่างกระบวนการติดตามตรวจสอบ ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งบริษัทได้ให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติและสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)ซึ่งกำกับดูแลบริษัทเป็นอย่างดี มาโดยตลอด โดยบริษัทได้ให้ความร่วมมือ และนำส่งข้อมูลตามที่ร้องขอทุกประการ

   ดังนั้น บริษัทขอให้ลูกค้ามั่นใจในการปฏิบัติงาน และทรัพย์สินของลูกค้าที่อยู่ในความดูแลรับผิดชอบของบริษัทนั้นมีการดูแลอย่างปลอดภัย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะไม่มีผลกระทบต่อทรัพย์สินของลูกค้า ตลอดจนความมั่นคง และฐานะการเงินของบริษัท

                อินโฟเควสท์ 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!