WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

AIRA เผยหลังจับมือ ‘ซุปเปอร์ริช’หนุนอนาคตติดท็อป 5 ของผู้ประกอบการนอนแบงก์

    AIRA จับมือบริษัท ซุปเปอร์ริช อินเตอร์เนชั่นเนล เอ็กซ์เชนจ์ (1965)จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ  เซ็นMOUร่วมมือทางธุรกิจ ด้านผู้บริหารผยความร่วมมือในครั้งนี้จะผลักดันให้ AIRA มีผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลาย พร้อมรับการเปิด AEC และเป็นหนึ่งในแผนธุรกิจที่จะผลักดันให้ AIRAก้าวขึ้นเป็นผู้ประกอบการธุรกิจที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน หรือ Non-bank ติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศ

  นางนลินี งามเศรษฐมาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ AIRA ผู้ดำเนินธุรกิจการลงทุนในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจการเงิน เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท ซุปเปอร์ริช อินเตอร์เนชั่นเนล เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด ซึ่งถือเป็นผู้นำด้านธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในประเทศไทย ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ AIRA มีผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่

  “ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายตามที่ต้องการ คือการขยายผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายมากขึ้น และถือว่าเป็นหนึ่งในแผนธุรกิจที่จะผลักดันให้เราจะก้าวขึ้นเป็นผู้ประกอบการธุรกิจที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน หรือ Non-bank ติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศ ซึ่งบริษัทซุปเปอร์ริชเองถือเป็นบริษัทที่มีศักยภาพและเป็นผู้นำในธุรกิจให้บริการด้านแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมากว่า 40 ปี ” นางนลินี กล่าว

  สำหรับ จุดเด่นของบริษัท ซุปเปอร์ริช อินเตอร์เนชั่นเนล เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด คือ การให้บริการที่มีมาตรฐานเทียบเท่ากับธนาคารพาณิชย์ บุคลากรมีความซื่อสัตย์และมีความชำนาญในด้านธนบัตรต่างประเทศ อีกทั้งบริษัทยังมีศักยภาพในการจัดหาปริมาณเงินตราต่างประเทศให้เพียงพอสำหรับการให้บริการลูกค้า รวมทั้งมีบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศมากถึง 32 สกุลเงิน และบริษัทยังให้มูลค่าอัตราแลกเปลี่ยนทั้งการซื้อและขายในอัตราที่ดีกว่า ภายใต้มาตรฐานการบริการที่สะดวก รวดเร็ว ทำให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า มีความมั่นใจและเชื่อมั่นในความซื่อสัตย์ขององค์กร

  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า  แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) กล่าวต่อว่า สำหรับแผนธุรกิจของ AIRA ในปีนี้จะเข้าไปลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเงิน และที่ไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการเงิน เพื่อเป็นการกระจายความเสี่ยงจากรายได้จากธุรกิจที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งถือเป็นการรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)

  ด้านนายปิยะ ตันติเวชยานนท์ ประธานกรรมการบริษัท ซุปเปอร์ริช อินเตอร์เนชั่นเนล เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือกับบริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจให้กับซุปเปอร์ริช  เพราะ AIRA ถือเป็นผู้นำและมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจการเงินในประเทศไทย รวมถึงมีเครือข่ายทางธุรกิจและฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง

  “ไอร่าจะเข้ามาเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของซุปเปอร์ริช เราคาดว่าเมื่อมีการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอย่างสมบูรณ์ บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจะเป็นธุรกิจที่มีอนาคตและมีอัตราการเติบโตสูงมากเราจึงจำเป็นต้องมีพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่ง”นายปิยะ กล่าว

  อนึ่ง บริษัท ซุปเปอร์ริช อินเตอร์เนชั่นเนล เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ 2508 ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ อันดับต้นๆ ของประเทศไทย มีบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศมากถึง 32 สกุลเงิน ด้วยบริการที่มีมาตรฐานสูง เป็นที่ยอมรับของธนาคารแห่งประเทศไทย

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!