WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

FSSนมต วทยศลาพงษฟินันเซีย ไซรัส ร่วมเปิดบูธ TFEX Trader Day

       นายนิมิต วิทย์ศลาพงษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจสัญญาซื้อขายล่วงหน้า บมจ.หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส เผยว่าบริษัทฯ ได้เข้าร่วมเปิดบูธ ในงาน TFEX Trader Day 2018 เพื่อให้นักลงทุนที่มีความสนใจลงทุนอนุพันธ์ในตลาด TFEX มาร่วมค้นหาไอเดียเทรด สร้างกลยุทธ์ ทำกำไร ณ หอประชุมศุกรีย์ ชั้น 3 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

     “ปัจจุบันการลงทุนด้านอนุพันธ์ เริ่มได้รับความสนใจจากนักลงทุนและประชาชนทั่วไปมากขึ้น บริษัทฯ เองก็ตระหนักและใส่ใจในเรื่องการให้ความรู้ด้านการลงทุนในอนุพันธ์ เพื่อที่จะช่วยเหลือและให้คำแนะนำแก่นักลงทุนได้อย่างเต็มที่”

     “กิจกรรม TFEX Trader Day 2018 ในครั้งนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ ยอดเปิดบัญชีหุ้นและอนุพันธ์ และกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบูธ เนื่องจากทาง ฟินันเซีย ไซรัส ได้มีการจัดผู้เชี่ยวชาญด้านอนุพันธ์และทีมผู้แนะนำการลงทุนที่พร้อมจะให้ความรู้และบริการคอยประจำอยู่ที่บูธตลอดทั้งวัน ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากนักลงทุนที่เข้าร่วมงานจำนวนมาก ทั้งนี้ขอขอบคุณนักลงทุนที่มาเยี่ยมชมบูธฟินันเซีย ไซรัส เราจะมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการของเราเพื่อตอบสนองต่อความต้องการให้แก่นักลงทุน”นายนิมิต กล่าว

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!