WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

krungsri สยาม ประสทธศรกลกรุงศรีหนุนลูกค้า SME ขยายธุรกิจ และโอกาสการลงทุนในเมียนมา

     กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) นำผู้ประกอบการ SME ไทย 40 ราย ครอบคลุมภาคการค้า บริการ และอุตสาหกรรมร่วมกิจกรรม เดินทางสู่โอกาสเติบโตทางธุรกิจ... สู่ตลาดเมียนมาณ กรุงย่างกุ้ง เมียนมา สนับสนุน SME ไทยเข้าใจสภาพแวดล้อมในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงโอกาสในการลงทุนในเมียนมา โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิจากภาครัฐและเอกชนร่วมบรรยายและเสวนาเจาะลึกถึงโอกาสการเติบโตทางธุรกิจในเมียนมา การสร้างเครือข่ายและโอกาสการจับคู่ทางธุรกิจกับผู้ประกอบการเมียนมา กิจกรรมครั้งนี้นับเป็นพันธกิจสำคัญของกรุงศรีในฐานะสถาบันการเงินชั้นนำในประเทศไทยและตอกย้ำศักยภาพของกรุงศรีในการผสานความเชี่ยวชาญในระดับประเทศกับศักยภาพเครือข่ายที่แข็งแกร่งระดับโลกของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG)

      นายสยาม ประสิทธิศิริกุล ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “กรุงศรีให้ความสำคัญและสนับสนุนการขยายธุรกิจของลูกค้า SME สู่ประเทศเพื่อนบ้าน โดยเฉพาะกลุ่ม CLMV ซึ่งเป็นตลาดที่สำคัญและมีแนวโน้มปริมาณการค้าการลงทุนเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมียนมาซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่มีอัตราการขยายตัวเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งและสูงที่สุดใน CLMV รวมถึงศักยภาพทั้งในด้านการผลิตและกำลังซื้อในประเทศที่เพิ่มขึ้นจากฐานประชากรและวัยแรงงานที่สูงเป็นอันดับ 2 ใน CLMV”

       กิจกรรม 'เดินทางสู่โอกาสเติบโตทางธุรกิจ...สู่ตลาดเมียนมา'เป็นหนึ่งในหลายกิจกรรมที่กรุงศรีมุ่งเน้นในการสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ในการขยายธุรกิจ ผ่านการให้ข้อมูลและความรู้ด้านการลงทุน ประสบการณ์การทำธุรกิจแบบเจาะลึก การสร้างเครือข่ายทางธุรกิจกับนักธุรกิจเมียนมาและนักธุรกิจไทยในเมียนมาจากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม พร้อมกับการสำรวจตลาดค้าปลีก และตลาดก่อสร้าง ในกรุงย่างกุ้ง ทั้งนี้ กรุงศรีมีสำนักงานผู้แทนอยู่ที่เมียนมาทำให้มีความพร้อมในการให้บริการการเงินอย่างครบวงจรต่อผู้ประกอบการไทย เมียนมา หรือลูกค้าต่างชาติที่ทำธุรกิจในเมียนมาผ่านกรอบความร่วมมือกับ MUFG ซึ่งมีสาขาแบบเต็มรูปแบบในกรุงย่างกุ้ง”นายสยามกล่าวเพิ่มเติม

 

เกี่ยวกับกรุงศรี 
กรุงศรี (ธาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชและบริษัทในเครือ) เป็กลุ่มธุรกิจการเงิที่มีาดใหญ่เป็อัดับ 5 ของไทยด้าสิทรัพย์ สิเชื่อ และเงิฝาก และดำเธุรกิจมากว่า 72 ปี กรุงศรีเป็บริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบัการเงิที่ใหญ่ที่สุในญี่ปุ่ และเป็ึ่งในกลุ่มสถาบัการเงิที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงิการาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้าสิเชื่อเพื่อผู้บริโภค การลงทุน การบริหารจัดการกองทุ รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิอัหลากหลายแก่กลุ่ลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจาดใหญ่ ผ่าสาขาของธาคารกว่า 695 สาขา (เป็สาขาที่ให้บริการทางการเงิในรูปแบบปกติ 658 สาขาและสาขาที่ให้บริการเฉพาะสิเชื่อเช่าซื้อรถยต์ 37 สาขา)และช่องทางการขายกว่า 31,000 แห่งทั่วประเทศ อกจากี้ กรุงศรียังเป็ผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำบัญชีบัตรเครดิตและสิเชื่อเพื่อการผ่อชำระ/สิเชื่อส่วบุคคลมากกว่า 8.1 ล้าบัญชี และเป็ผู้ให้ บริการด้าสิเชื่อรถยต์ชั้ำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัการกองทุที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็ผู้บุกเบิกธุรกิจสิเชื่อเพื่อผู้มีรายได้้อย (บริษัท เงิติดล้อ จำกัด) อีกด้วย 
กรุงศรี มีพัธสัญญาในการดำเธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างสูงสุด ธาคารและบริษัทในเครือได้ผ่การรับรองการเป็มาชิกอย่างสมบูรณ์ของ “แวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชไทยในการต่อต้าทุจริต” โดยมุ่งร่วมมือกับองค์กรชั้ในไทยและผู้ที่มีส่วได้ส่เสียของธาคาร เพื่อให้การดำเธุรกิจปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่ 

 

เกี่ยวกับ MUFG (มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแเชียล กรุ๊ป) 
มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแเชียล กรุ๊ป (MUFG) เป็ึ่งในกลุ่มสถาบัทางการเงิชั้ำระดับโลก มีสำักงาใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ด้วยประวัติศาสตร์อัยาวในการดำเธุรกิจกว่า 350 ปี MUFG มีเครือข่ายสำักงากว่า 2,000 แห่ง ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และมีพักงากว่า 140,000 ค ซึ่งำเสอบริการที่หลากหลายครอบคลุมทั้งธาคารพาณิชย์ ทรัสต์ แบงก์กิ้ง ธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจสิเชื่อเพื่อรายย่อย ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุ ธุรกิจเช่าซื้อ ซึ่งรวมทั้งธาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ, มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ทรัสต์ แอด์ แบงก์กิ้ง คอร์เปอเรชั่ (ทรัสต์แบงก์ชั้ำของญี่ปุ่และมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ซิเคียวริตี้ โฮลดิ้ง หึ่งในบริษัทหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่ MUFG มีเป้าหมายที่จะเป็ “กลุ่มสถาบัทางการเงิที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก” ตอบสองทุกความต้องการทางการเงิของลูกค้า เป็ส่วึ่งของสังคม และสร้างความเติบโตอย่างยั่งยื  MUFG จดทะเบียซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว ตลาดหลักทรัพย์าโกยา และตลาดหลักทรัพย์ิวยอร์ก 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!