WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Krungsri1

กรุงศรีอัดแคมเปญแจกทอง รุกธุรกิจฐานลูกค้าบัญชีเงินเดือน (Payroll)

    กรุงศรีเปิดแนวรุกต่อยอดธุรกิจจากฐานลูกค้าที่ใช้บัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา (Krungsri Payroll) ล่าสุด จัดแคมเปญแจกทอง ให้ลูกค้ารับสิทธิ์ลุ้นรับทองเมื่อสมัครใช้ผลิตภัณฑ์สินเชื่อและบริการที่มีอยู่อย่างหลากหลายของกรุงศรี ตั้งเป้าเป็นธนาคารที่ลูกค้าใช้เป็นบัญชีหลัก (Main Operating Bank)

     นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการเติบโตของธนาคารในช่วงที่ผ่านมาและความสำเร็จในการควบรวมธุรกิจกับธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ สาขากรุงเทพฯ ทำให้ธนาคารสามารถขยายฐานลูกค้าบัญชีเงินเดือนได้อย่างมีนัยสำคัญ นับเป็นโอกาสสำหรับธนาคารที่จะนำความเชี่ยวชาญด้านการเงิน ส่วนบุคคลและสินเชื่อรายย่อยที่ธนาคารเป็นผู้นำตลาด ในการเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายและต่อยอดธุรกิจอื่นๆ ให้แก่ลูกค้าในกลุ่มนี้ ในขณะเดียวกันก็สามารถขยายฐานลูกค้าในระยะยาวด้วย

     “ในปีนี้ธนาคารจะให้ความสำคัญกับลูกค้าบัญชีเงินเดือนมากขึ้น เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้จะใช้ธนาคารที่มีการเดินบัญชีเงินเดือนเป็นธนาคารหลัก นอกจากนี้ลูกค้ากลุ่มนี้นับว่าเป็นลูกค้าที่มีคุณภาพและมีอัตราเฉลี่ย การใช้บริการมากกว่ากลุ่มที่ไม่มีเงินเดือนผ่านธนาคาร ทำให้ธนาคารมีโอกาสในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ อันเป็นการขยายฐานลูกค้าการขายข้ามผลิตภัณฑ์อีกด้วย โดยธนาคารได้ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าบุคคลที่ใช้บัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10% ด้วยการจัดแคมเปญต่าง ๆ ให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า การเพิ่มสิทธิประโยชน์ทางด้านการเงินพร้อมด้วยแคมเปญส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องทั้งปี”นายพงษ์อนันต์กล่าว

     ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ ธนาคารได้จัดแคมเปญแจกทองให้ลูกค้าที่มีเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์จำนวน 100 รางวัล เมื่อสมัครใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการทางการเงินของกรุงศรี ยิ่งสมัครมากยิ่งรับสิทธิ์มาก โดยลูกค้าจะได้รับ 1 สิทธิ์ เมื่อสมัครบัตรกรุงศรีเดบิตชิปการ์ดทุกประเภท (ยกเว้นบัตรกรุงศรี เดบิต OPD และบัตรกรุงศรี เดบิต ที่ใช้ผูกกับบัญชี เงินเดือน) บริการกรุงศรี พร้อมเพย์  บริการกรุงศรี SMS Banking บริการกรุงศรีโมบายแอพ  บริการกรุงศรีออนไลน์ รับ 10 สิทธิ์ เมื่อสมัครบัตรกรุงศรีเดบิต OPD บริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ สินเชื่อบุคคลที่ได้รับการอนุมัติภายใน 30 มิ.ย. 2560 สินเชื่อยานยนต์ที่ได้รับการอนุมัติภายใน 30 มิ.ย. 2560 (ยกเว้นสินเชื่อรถจักรยานยนต์) รับ 20 สิทธิ์ เมื่อสมัครสินเชื่อบ้านกรุงศรี ที่ได้รับการอนุมัติพร้อมเบิกรับเงินกู้ภายใน 30 มิ.ย. 2560                                     

     ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสมัครใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการดังกล่าวได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 พร้อมลงทะเบียนร่วมแคมเปญผ่าน SMS ส่งมาที่หมายเลข 4500555 หรือผ่านเว็บไซต์ www.krungsri.com/bank/th/campaigns/payroll.html สอบถามเพิ่มเติมที่ Krungsri Call Center 1572

เกี่ยวกับกรุงศรี

      กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไทยด้านสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินฝาก และดำเนินธุรกิจมานานกว่า 70 ปี กรุงศรีเป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 695 สาขา (เป็นสาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 658 สาขาและสาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 37 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 30,800 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 8.0 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท เงินติดล้อ จำกัด) อีกด้วย

กรุงศรี มีพันธสัญญาในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างสูงสุด ธนาคารและบริษัทในเครือได้ผ่านการรับรองการเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ของ “แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต” โดยมุ่งร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในไทยและผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร เพื่อให้การดำเนินธุรกิจปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่น

เกี่ยวกับ MUFG (มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป)

       มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) เป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันทางการเงินชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในการดำเนินธุรกิจกว่า 350 ปี MUFG มีเครือข่ายสำนักงานกว่า 2,000 แห่ง ราว 50 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานกว่า 140,000 คน ซึ่งนำเสนอบริการที่หลากหลายครอบคลุมทั้งธนาคารพาณิชย์ ทรัสต์ แบงก์กิ้ง ธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อย ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธุรกิจเช่าซื้อ ซึ่งรวมทั้งธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ, มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ทรัสต์ แอนด์ แบงก์กิ้ง คอร์เปอเรชั่น (ทรัสต์แบงก์ชั้นนำของญี่ปุ่น) และมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ซิเคียวริตี้ โฮลดิ้ง หนึ่งในบริษัทหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น MUFG มีเป้าหมายที่จะเป็น “กลุ่มสถาบันทางการเงินที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก” ตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้า เป็นส่วนหนึ่งของสังคม และสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืน  MUFG จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว ตลาดหลักทรัพย์นาโกยา และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!