WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1krungsr20

กรุงศรีตั้งเป้ารักษาตำแหน่งผู้นำสินเชื่อเพื่อรายย่อย เล็งโตปีนี้ 11%

     กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) ผนึกกำลังกลุ่มธุรกิจในกรุงศรี กรุ๊ป พร้อมมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าด้วยการทำงานร่วมกันโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเพื่อรายย่อยในทุกธุรกิจของกรุงศรีทั้งด้านสินเชื่อและเงินฝาก ตั้งเป้าการเติบโตในปี 2560 ด้านสินเชื่อรายย่อยทุกประเภทรวม 11% ซึ่งครอบคลุมสินเชื่อยานยนต์ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ในขณะที่ตั้งเป้าเงินฝากรายย่อยโต 2.2% และมูลค่าทรัพย์สินภายใต้การบริหารจัดการ (AUM) โต 11.7% รักษาตำแหน่งผู้นำสินเชื่อเพื่อรายย่อยและรุกเสริมสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจในกลุ่มประเทศ CLMV พร้อมนำเทคโนโลยีมาใช้ในการให้บริการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

     นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคลของกรุงศรีประกอบด้วยสินเชื่อยานยนต์ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล และธุรกิจไมโครไฟแนนซ์ ผลิตภัณฑ์เงินฝาก ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการลงทุน ทั้งของธนาคารและบริษัทในเครือ โดยในปีนี้ทิศทางการดำเนินธุรกิจของกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคลของกรุงศรีคือ สร้างความเติบโต พัฒนานวัตกรรม และเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าเพื่อยกระดับความสัมพันธ์สู่การเป็นธนาคารหลักที่ลูกค้ามาใช้บริการ (Main Operating Bank) นอกจากนี้ กรุงศรีจะใช้ความเชี่ยวชาญด้านลูกค้ารายย่อยในการสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจในกลุ่มประเทศ CLMV อย่างต่อเนื่อง อันรวมถึง Hattha Kaksekar Limited ธุรกิจไมโครไฟแนนซ์ในกัมพูชา และบริษัท กรุงศรี บริการเช่าซื้อ จำกัด (Krungsri Leasing Services Co., Ltd.) ในสปป. ลาว ในขณะเดียวกันจะนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในการให้บริการเพื่อเชื่อมโยงลูกค้าออฟไลน์มาสู่ออนไลน์มากขึ้น

       ทั้งนี้ กรุงศรีมีเป้าหมายทางการเงินที่สำคัญปี 2560 คือสินเชื่อรายย่อยมีการเติบโต 11% เงินฝากรายย่อยเติบโต 2.2% และมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการเติบโต 11.7%

       “การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางผนวกความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจการเงินเพื่อรายย่อยของธนาคารและบริษัทในเครือ  ทำให้กรุงศรีสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครอบคลุม อันจะทำให้กรุงศรีก้าวสู่การเป็นธนาคารที่ลูกค้ารายย่อยเลือกใช้เป็นธนาคารหลัก รวมทั้งจะรักษาความเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อรายย่อยไว้ได้อย่างต่อเนื่องนายแดนกล่าวในที่สุด

เกี่ยวกับกรุงศรี

        กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไทยด้านสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินฝาก และดำเนินธุรกิจมานานกว่า 70 ปี กรุงศรีเป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 695 สาขา (เป็นสาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 658 สาขาและสาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 37 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 30,800 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 8.0 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท เงินติดล้อ จำกัด) อีกด้วย

       กรุงศรี มีพันธสัญญาในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างสูงสุด ธนาคารและบริษัทในเครือได้ผ่านการรับรองการเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ของ แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริตโดยมุ่งร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในไทยและผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร เพื่อให้การดำเนินธุรกิจปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่น

เกี่ยวกับ MUFG (มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป)

    มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) เป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันทางการเงินชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในการดำเนินธุรกิจกว่า 350 ปี MUFG มีเครือข่ายสำนักงานกว่า 2,000 แห่ง ราว 50 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานกว่า 140,000 คน ซึ่งนำเสนอบริการที่หลากหลายครอบคลุมทั้งธนาคารพาณิชย์ ทรัสต์ แบงก์กิ้ง ธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อย ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธุรกิจเช่าซื้อ ซึ่งรวมทั้งธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ, มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ทรัสต์ แอนด์ แบงก์กิ้ง คอร์เปอเรชั่น (ทรัสต์แบงก์ชั้นนำของญี่ปุ่น) และมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ซิเคียวริตี้ โฮลดิ้ง หนึ่งในบริษัทหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น MUFG มีเป้าหมายที่จะเป็น กลุ่มสถาบันทางการเงินที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลกตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้า เป็นส่วนหนึ่งของสังคม และสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืน  MUFG จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว ตลาดหลักทรัพย์นาโกยา และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!