WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1Launch

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัวแอพพลิเคชั่น U CHOOSE ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล เตรียมจับมือพันธมิตรต่อยอดบริการ

    กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ปักธงเทรนด์ 'ไลฟ์สไตล์ เพย์เมนต์' เปิดตัวแอพพลิเคชั่น U CHOOSE (ยู ชูส) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรเครดิตในเครือฯ ปฏิวัติมาตรฐานการบริการสู่โมบายล์ แพลทฟอร์ม ชูจุดเด่น สะดวก รวดเร็ว เลือกได้ตรงใจ เผยเตรียมจับมือพันธมิตร ต่อยอดบริการครบวงจร ให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

     นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดเผยว่าในฐานะผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มุ่งจะนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์และบริการที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ‘U CHOOSE’ (ยู ชูส) ไลฟ์สไตล์แอพพลิเคชั่น ล่าสุดของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ พัฒนาขึ้นเพื่อมอบบริการที่สะดวก รวดเร็ว และตรงใจผู้บริโภคยิ่งขึ้นสำหรับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในชีวิตประจำวัน โดยมีฟังก์ชั่นครอบคลุมการบริการที่สมาชิกบัตรนิยมใช้ เช่น การตรวจสอบยอดวงเงินคงเหลือและรายการใช้จ่ายผ่านบัตรแบบ Real-time  ตรวจสอบยอดชำระขั้นต่ำ              

     แจ้งเตือนการใช้บัตร ยอดชำระล่าสุด ลงทะเบียนร่วมรายการส่งเสริมการตลาด ตรวจสอบยอดใช้จ่ายสะสมสำหรับโปรโมชั่นต่างๆ เช็คคะแนนสะสมล่าสุด  แลกคะแนนผ่าน U CHOOSE รวมทั้งแจ้งยอดชำระในแต่ละเดือนในรูปแบบของบาร์โค้ด เพื่อความสะดวกในการชำระเงิน ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถแจ้งเตือนโปรโมชั่นแบบโลเคชั่น เบส โดยแจ้งโปรโมชั่นของร้านค้าพันธมิตรในบริเวณใกล้เคียงกับตำแหน่งปัจจุบันของลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกยิ่งขึ้นในการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

   ทุกวันนี้ ต้องยอมรับว่า เทคโนโลยี มีบทบาทอย่างยิ่งต่อวิถีชีวิตของคนเรา การปรับตัวของผู้ให้บริการทางการเงินในยุคดิจิตอล จึงมุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีมาสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า แอพพลิเคชั่น U CHOOSE  นี้ พัฒนาขึ้นจากการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้งานจริงของสมาชิกบัตรกว่า 7.8 ล้านบัญชีในความดูแลของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และสร้างสรรค์ขึ้นเป็นฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ตอบสนองความต้องการดังกล่าว เพื่อให้สมาชิกบัตรได้รับบริการที่สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น เช่น เพียงลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว ก็สามารถเรียกดูข้อมูลของทุกบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ตนเป็นสมาชิกได้ ทำให้สามารถเปรียบเทียบโปรโมชั่นต่าง ๆ และเลือกใช้บัตรที่มีสิทธิประโยชน์ตรงกับความต้องการที่สุด โดยบริษัทฯ หวังว่าบริการที่สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้นนี้ จะช่วยส่งเสริมให้คนหันมาใช้จ่ายผ่านบัตรมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยสนับสนุนให้สังคมไทยก้าวสู่ยุคสังคมไร้เงินสด

    สมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิตกรุงศรีทุกประเภท,บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม,บัตรเครดิต เจซีบี แพลทินัม,บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า, เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด, ซิมเพิล วีซ่า คาร์ด,บัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สามารถดาวน์โหลดแอพ U CHOOSE ได้ทั้งในแอพ สโตร์ (App Store) และเพลย์ สโตร์ (Play Store) จากนั้นสามารถลงทะเบียนเพื่อเริ่มใช้งานได้อย่างง่ายดาย สะดวก ปลอดภัย ด้วย Touch ID (ขึ้นอยู่กับสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่น) รายละเอียดเกี่ยวกับ U CHOOSE ดูได้จาก https://www.krungsri.com/bank/th/krungsri-consumer/services/uchoose.html

     แอพพลิเคชั่น U CHOOSE  ในเฟสแรกนี้ ถือเป็นโครงการนำร่อง โดยพัฒนาฟังก์ชั่นเกี่ยวกับการบริการบัตรเครดิตที่สมาชิกบัตรนิยมใช้มากที่สุดก่อน ในอนาคต  U CHOOSE จะได้รับการพัฒนาให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรอย่างรอบด้าน เช่น สามารถตั้งค่าเพื่อเลือกดูเฉพาะโปรโมชั่นในหมวดที่ตรงกับความสนใจ  หรือสร้างแคมเปญส่งเสริมการตลาดที่ตรงกับพฤติกรรมการใช้งานของสมาชิกบัตร  นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนจะจับมือกับพันธมิตรเครือข่ายบริการต่าง ๆ ที่เป็นที่นิยมในการใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค เช่น แอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ โรงแรม บริการขนส่ง รวมถึงระบบของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเอง เช่น Krungsri Mobile Application  เพื่อเชื่อมต่อให้ผู้ใช้แอพสามารถใช้บริการเชื่อมต่อกันได้ เพื่อให้สามารถให้บริการแก่สมาชิกบัตรได้อย่างครบวงจรยิ่งขึ้นนายฐากร กล่าวสรุป

เกี่ยวกับกรุงศรี คอนซูมเมอร์ :

    กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ดำเนินธุรกิจบัตรเครดิต สินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระค่าสินค้า และ สินเชื่อส่วนบุคคล รวมถึงธุรกิจนายหน้าประกันชีวิต และประกันวินาศภัย กลุ่มบัตรเครดิตประกอบด้วย บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตโฮมโปร บัตรเครดิตเอไอเอ บัตรเครดิตเซ็นทรัล ซิมเพิลวีซ่าคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้วีซ่า บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์วีซ่า(3 บริการในบัตรเดียว)  นอกจากนี้  กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยังเป็นผู้นำในธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระค่าสินค้าและสินเชื่อบุคคล โดยมีบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ (2 บริการใน บัตรเดียว) และบัตรเพาเวอร์บายเป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อหลัก

U CHOOSE แอพพลิเคชั่นที่ให้คุณเลือกดีลดีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา กิน เที่ยว ช้อป พร้อมรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจากบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์

      สะดวกกว่าที่เคย  ด้วย U CHOOSE แอพพลิเคชั่นที่มอบข้อมูลบัตรเครดิตและโปรโมชั่นล่าสุด ให้คุณได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นพิเศษมากมายจากร้านค้า ร้านอาหาร สายการบิน โรงแรม ห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ ดังนี้

•     อิ่มอร่อย พร้อมรับสิทธิพิเศษ ณ ร้านอาหารแบรนด์ดังชั้นนำทั่วไทย อาทิ ร้านอาหารในเครือ CRG ของเซ็นทรัล กรุ๊ป (Pepper Lunch, Cold Stone Creamery, Yoshinoya, Katsuya, Chabuton, The Terrace และ Tenya), รวมไปถึงร้านอาหารยอดนิยมหลากหลาย เช่น Sushi Den, Honmono Sushi, Oishi Buffet, Sizzler, Sukishi Buffet, Sukishi, Seoul Grill Buffet, Fuji , Au Bon Pain

ตัวอย่างสิทธิประโยชน์

       รับส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ณ ร้าน Au Bon Pain สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2560 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

    ต่อที่ 1 รับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม เมื่อทานครบ 250 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป

     ต่อที่ 2 ฟรี! ชามะนาวเย็นขนาด 16 ออนซ์ (ขนาดกลาง) มูลค่า 75 บาท เมื่อชำระครบ 400 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป (หลังหักส่วนลด)

    สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิตเอไอเอ วีซ่า เพียงใช้คะแนนกรุงศรีโบนัส 3,000 คะแนน แลกรับปูทาราบะ นาเบะ 1 ที่ (มูลค่า 349 บาท) ตั้งแต่ 1 มีนาคม - 30 เมษายน 2560 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) ณ ร้านโออิชิ บุฟเฟต์ สาขาที่ร่วมรายการ

•    เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ญี่ปุ่นพร้อมรับสิทธิพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 10% และคืนภาษี (Tax Fee) 8% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี บัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า ณ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำต่างๆ ที่ญี่ปุ่นที่ร่วมรายการกว่า 143 สาขา เช่น Odakyu, Tokyu, Kintetsu, Matsuya Ginza, Takeya, Aqua City Odaiba, Bic Camera เป็นต้น  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

•   ท่องเที่ยวสุขใจ พร้อมรับสิทธิประโยชน์หลากหลาย เมื่อจองโรงแรมด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี ผ่านเว็บไซต์ชั้นนำ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) อาทิ                 

o    รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 7% เมื่อจองโรงแรมผ่านเว็บไซต์ Agoda ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2560

o    รับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อจองห้องพักครบ 5,000 บาท/เซลล์สลิป/หมายเลขการจองผ่านเว็บไซต์ Booking.com ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2560

o    จองโรงแรมทัวร์ หรือแพ็คเกจท่องเที่ยวทั่วไทยทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ Asiatravel.com ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2560 รับสิทธิประโยชน์

ต่อที่ 1 รับส่วนลด 11%  พิเศษ! รับฟรีบัตรสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซนพัทยามูลค่า1,290 บาท 

ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อใช้จ่ายครบทุก 5,000 บาท/เซลล์สลิป

•    สะดวกสบายกับการเดินทาง พร้อมรับสิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเครดิตกรุงศรี เช่น รับเครดิตเงินคืน 7% เมื่อชำระค่าบัตรโดยสารสายการบินแอร์เอเชียทุกเส้นทางผ่านทางเว็บไซต์ airasia.com หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท เมื่อซื้อบัตรโดยสารของการบินไทยที่เว็บไซต์ thaiairways.com (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

•    สนุกสนานกับวันหยุดสุดพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษในการชมภาพยนตร์ เช่น ใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ 1,400 คะแนน แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ 1 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาที่ร่วมรายการ (จำกัดรับบัตรสูงสุด 2 ที่นั่งต่อหมายเลขบัตรต่อวัน) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2560

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!