WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aCITY

เฉลิมฉลองฉลอง 15 ปีแห่งความสัมพันธ์บัตรเครดิตซิตี้และการบินไทย           

    ซิตี้และการบินไทยเฉลิมฉลอง 15 ปีแห่งความร่วมมือด้วยการมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้แก่นักเดินทางด้วยอภิสิทธิ์ทีเหนือกว่าสำหรับผู้ถือบัตรซิตี้ รอยัลออร์คิด พลัส พรีเฟอร์

    “เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 15 ปีของความสัมพันธ์เชิงพันธมิตรธุรกิจระหว่างซิตี้และการบินไทย เราจึงยินดีเสนอสิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ เพื่อเป็นบัตรเครดิตที่มอบอภิสิทธิ์ในการเดินทางและการสะสมไมล์ด้วยสโลแกน ‘ที่สุดแห่งเอกสิทธิ์ในการสะสมไมล์ที่เหนือกว่า สู่ทุกประสบการณ์สุดล้ำค่าของคุณ’ มร. ซานดีพ บาตระผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์กล่าว

     ด้วยอภิสิทธิ์ที่เพิ่มขึ้นนี้ สมาชิกบัตรจะได้รับไมล์สะสม 1 ไมล์ จากทุกๆ 15 บาทที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ และรับไมล์สะสม 1 ไมล์จากทุกๆ 20 บาทสำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่นๆพร้อมรับสิทธิพิเศษในการอัพเกรดสถานภาพเป็นบัตรทองรอยัล ออร์คิด พลัส ของการบินไทยเร็วกว่าใคร รวมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในการเดินทางที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรฯแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง อาทิ บริการMeet & Assist และ บริการห้องพักรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge และบริการลีมูซีนรับ-ส่งสนามบิน 2 ครั้งต่อปี  พร้อมอุ่นใจด้วยบริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง และรับความคุ้มครองอุบัติเหตุ และ Emergency Medical insurance เพื่อมอบความอุ่นใจในการเดินทาง ด้วยวงเงินชดเชยสูงสุด 35 ล้านบาท

   ในโอกาสเปิดตัวสิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับบัตรซิตี้รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ ซิตี้และการบินไทยมอบโปรแกรมพิเศษเพื่อต้อนรับสมาชิกบัตรฯ ผู้มีไลฟ์สไตล์รักการเดินทาง เพียงใช้จ่าย 30,000 บาทภายใน30วันหลังบัตรฯได้รับอนุมัติ รับคะแนนสะสมฯ 15,000 คะแนน  และรับไมล์สะสมเพิ่มเติมอีกสูงสุด 10,000 ไมล์ เมื่อลูกค้าเดินทางโดยการบินไทยเส้นทางบินระหว่างทวีป ภายใน 1 ปี หลังบัตรได้รับอนุมัติ

   สิทธิพิเศษเหล่านี้เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งความสัมพันธ์บัตรเครดิตซิตี้และการบินไทยที่มีมาตั้งแต่ปี 2544เริ่มตั้งแต่บัตรเครดิตจากความร่วมมือใบแรก ซิตี้แบงก์ รอยัล ออร์คิด พลัส โกลด์ และซิตี้แบงก์ รอยัล ออร์คิด พลัส คลาสสิคออกแบบมาเพื่อให้นักเดินทางสะสมไมล์ได้เร็วยิ่งขึ้น

    ในปี 2550ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ได้รับสิทธิพิเศษในการแลกไมล์สะสมในกว่า 20 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นออสเตรเลีย ฮ่องกง อินเดีย เกาหลี นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ อังกฤษ หรือสหรัฐอเมริกา ในแต่ละปีมีมูลค่าการแลกไมล์สะสมกว่า 1,000 ล้านไมล์ เป็นการแสดงให้เห็นว่าสิทธิประโยชน์นี้นำไปสู่ประโยชน์ด้านการเดินทางสำหรับประเทศไทย

    บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ เปิดตัวในปี 2555อันเนื่องมาจากการเติบโตที่รวดเร็วของธุรกิจบัตรเครดิตและการท่องเที่ยวทั้งเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน บัตรนี้สะท้อนความมุ่งมั่นของซิตี้และการบินไทยในการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า

    กฤตพล ฉันทฤธานนท์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารพันธมิตรการบินและกลยุทธ์การพาณิชย์ การบินไทยกล่าวว่าการเดินทางไปต่างประเทศนั้นมาพร้อมกับการใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่พักหรือการใช้จ่ายส่วนตัวและการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกเป็นการอำนวยความสะดวกและความสบายใจให้แก่ลูกค้า

    “เป้าหมายของการบินไทยคือการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ชอบการเดินทาง บัตรเครดิตร่วมระหว่างการบินไทยและซิตี้เป็นการตอบโจทย์ความต้องการด้วยโปรแกรมสะสมไมล์ที่เร็วขึ้น จากความร่วมมือกับซิตี้นี้ การบินไทยได้ประโยชน์ในด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ในระดับโลก เพราะซิตี้มีเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วโลก นายกฤตพลกล่าว

     มร. ซานดีพ กล่าวเสริมว่าความร่วมมือในครั้งนี้เกิดจากความต้องการของซิตี้ ในฐานะผู้นำในตลาดบัตรเครดิต ในการมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับให้แก่ผู้ถือบัตร และการบินไทยก็เป็นสายการบินประจำประเทศไทยเพียงสายการบินเดียวที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติในด้านของความปลอดภัยและบริการ

   “บัตรเครดิตนี้จะสร้างมิติใหม่ในด้านสิทธิประโยชน์ในการเดินทางสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน ผมขอขอบคุณการบินไทยสำหรับความร่วมมือที่ดีเสมอมา และขอขอบคุณทีมงานบัตรเครดิตที่ทำให้เกิดบัตรใบนี้ขึ้น นอกจากนี้ ผมขอเป็นตัวแทนซิตี้และการบินไทย ขอขอบคุณลูกค้าของเรา และเราสัญญาว่าเราจะพัฒนาบริการและนวัตกรรมของเรา เพื่อให้บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส เป็นบัตรเครดิตที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทาง"

      ผู้สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.citibank.co.th หรือทาง Facebook:Citi Thailand และ Line: Citi Thailand

ซิตี้

      ธนาคารชั้นนำของโลก ที่ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 200  ล้านราย ในกว่า 160 ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก ซิตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้าบุคคล องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สายบุคคลธนกิจ) ธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิช ธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citigroup.com | Line official account: Citi Thailand| ยูทูป: www.youtube.com/citi |บล็อก: http://new.citi.com |เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/Citi Thailand| ลิงก์อิน: www.linkedin.com/company/citi

 

BSP

 

adsoptimal100

paidtoclick copy

 

  

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!