WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BAYตรรก บนนาคกรุงศรี แต่งตั้งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส

    กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ประกาศแต่งตั้งนายตรรก บุนนาค ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านโกลบอลมาร์เก็ตส์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา

   กลุ่มงานโกลบอลมาร์เก็ตส์นำเสนอบริการซื้อขายเงินตราต่างประเทศ ตราสารอนุพันธ์ บริการบริหารและจัดการความเสี่ยง และบริการผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุน พร้อมบริการข้อมูลเชิงลึกบทวิเคราะห์วิจัยตลาดระดับโลกโดยมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG)

    นายตรรก บุนนาค ปัจจุบันอายุ 54 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการเงินการธนาคาร จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยโกลเด้นเกท และปริญญาโทด้าน บริหารธุรกิจ สาขาการเงิน จากมหาวิทยาลัยโกลเด้นเกท สหรัฐอเมริกา (Golden Gate University, San Francisco, U.S.A.)

    นายตรรกเข้าร่วมงานกับธนาคารกรุงศรีในปี 2546 ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ดูแลงานบริหารการเงิน และต่อมาในปี 2548 ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารการเงิน และในปี 2556 ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ด้านบริหารการเงิน ดูแลกลุ่มงานบริหารการเงินซึ่งได้รับการยกระดับเป็นกลุ่มงานโกลบอลมาร์เก็ตส์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส และประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านโกลบอลมาร์เก็ตส์ในปัจจุบัน

เกี่ยวกับกรุงศรี

    กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไทยด้านสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินฝาก และดำเนินธุรกิจมานานกว่า 70 ปี กรุงศรีเป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค การลงทุน  การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 657 สาขา (เป็นสาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 620 สาขาและสาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 37 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 23,000 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/ สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 6.4 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท ซีเอฟจี เซอร์วิส จำกัด ภายใต้แบรนด์ 'เงินติดล้อ') อีกด้วย  

    กรุงศรี มีพันธสัญญาในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างสูงสุด ธนาคารและบริษัทในเครือได้ผ่านการรับรองการเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ของ 'แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต' โดยมุ่งร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในไทยและผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร เพื่อให้การดำเนินธุรกิจปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่น

 

เกี่ยวกับ MUFG (มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป)

     มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) เป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันทางการเงินชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในการดำเนินธุรกิจกว่า 350 ปี MUFG มีเครือข่ายสำนักงาน 1,100 แห่งในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานกว่า 140,000 คน ซึ่งนำเสนอบริการที่หลากหลายครอบคลุมทั้งธนาคารพาณิชย์ ทรัสต์ แบงก์กิ้ง ธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อย ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธุรกิจเช่าซื้อ ซึ่งรวมทั้งธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ, มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ทรัสต์ แอนด์ แบงก์กิ้ง คอร์เปอเรชั่น (ทรัสต์แบงก์ชั้นนำของญี่ปุ่น) และมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ซิเคียวริตี้ โฮลดิ้ง หนึ่งในบริษัทหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น MUFG มีเป้าหมายที่จะเป็น 'กลุ่มสถาบันทางการเงินที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดของโลก'ตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้า เป็นส่วนหนึ่งของสังคม และสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืน  MUFG จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว ตลาดหลักทรัพย์นาโกยา และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!