WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

กรุงศรี ทุ่มเงินกว่า 1.3 พันล. พัฒนาศักยภาพของสาขา

     แนวหน้า : นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)หรือ BAY กล่าวว่า ชาวญี่ปุ่นนับเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่กลุ่มใหม่ของธนาคาร หลังจากที่กรุงศรีได้เป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) ธนาคารจึงเพิ่ม Japanese Desk ซึ่งมีพนักงานที่สามารถสื่อสารภาษาญี่ปุ่น ประจำอยู่ ณ สาขา ในย่าน ที่อยู่อาศัยของชาวญี่ปุ่น โดยเริ่มให้บริการแล้วที่สาขาสยามพารากอน และมีแผนจะขยายไปยังสาขาอื่นๆ ในอนาคต

    นอกจากนี้ ธนาคารจะเปิดสาขาในบริเวณนิคมอุตสาหกรรมที่มีชาวญี่ปุ่นทำงาน เช่น ชลบุรี และฉะเชิงเทรา หลังจากที่ได้มีการเปิดเพิ่มไปแล้วที่พระนครศรีอยุธยา พร้อมปรับปรุงขยายพื้นที่ของสาขาที่มีอยู่เดิมในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ให้กว้างขึ้นเพื่อรองรับพนักงานชาวญี่ปุ่นที่ทำงานอยู่ในนิคมฯ เหล่านั้น และยังได้เพิ่มการใช้งานภาษาญี่ปุ่นในเครื่องกรุงศรี ATM 5,000 เครื่องทั่วประเทศ

    โดยในส่วนของสาขายังคงให้ความสำคัญ 4 เรื่องหลัก ได้แก่ การเปิดสาขาใหม่ โดยเน้นในห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก และการปรับที่ตั้งของสาขาที่มีอยู่บางแห่งให้อยู่ในทำเลที่เหมาะสม การพัฒนาศักยภาพของพนักงานสาขา เพื่อให้สามารถบริการและนำเสนอผลิตภัณฑ์รวมถึงบริการทางการเงินที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การปรับปรุงระบบการทำงานให้รวดเร็วขึ้น เพื่อลดเวลาในการทำธุรกรรมที่สาขาของลูกค้าให้สั้นลง และการปรับปรุงช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นอันได้แก่บริการเครื่องเอทีเอ็ม และเครื่องฝากเงินสดอัตโนมัติ ด้วยกลยุทธ์ดังกล่าวคาดว่าจะใช้งบประมาณทั้งสิ้น 1,300 ล้านบาท

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!