WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

LH Bankเปดใหบรการ

 

LH Bank เปิดให้บริการฝากเงินสดข้ามธนาคารผ่านเคาน์เตอร์สาขา และผ่านเครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติ เพื่อให้การทำธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรี! พวงกุญแจตังค์ ตังค์ แมน

      นายไพรัช ตระหง่านเรือง ผู้ช่วยสายงานกิจการสาขา ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)(LH Bank) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เพิ่มบริการทางการเงินเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าด้วยการเพิ่มช่องทางการบริการและเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินให้เป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น 

     - บริการฝากเงินสดข้ามธนาคารผ่านเคาน์เตอร์สาขา LH Bank เป็นบริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการฝากเงินเพื่อเข้าบัญชีที่ธนาคารแห่งอื่น โดยสามารถใช้บริการผ่านเคาน์เตอร์สาขาของ LH Bank ที่มีกว่า 122 สาขาทั่วประเทศ ง่ายๆ เพียงระบุชื่อธนาคารปลายทางและแสดงบัตรประจำตัวประชาชน โดยเงินที่ฝากเข้าบัญชีปลายทางจะสามารถเบิกถอนได้ทันที ซึ่งสามารถฝากเงินสดได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อครั้ง แต่ไม่จำกัดจำนวนครั้ง 

     - บริการฝากเงินสดข้ามธนาคารผ่านเครื่องรับฝากเงินสดอัตโนมัติ หรือ LH Bank CDM เป็นบริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ให้กับผู้ที่ที่ต้องการฝากเงินเพื่อเข้าบัญชีธนาคารแห่งอื่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องใช้บัตร ATM เพียงลูกค้าเลือกธนาคารและระบุเลขที่บัญชีปลายทาง พร้อมทำตามขั้นตอน เงินที่ฝากเข้าบัญชีปลายทางจะเบิกถอนได้ทันที ซึ่งสามารถฝากเงินสดได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท ต่อครั้ง แต่ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

    นายไพรัช กล่าวเพิ่มเติมว่า บริการทั้ง 2 รูปแบบจะช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ในการทำธุรกรรมทางการเงินได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ธนาคารยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้บริการฝากเงินสดข้ามธนาคารผ่านเคาน์เตอร์สาขา ของ LH Bank ทั่วประเทศ หรือผ่านเครื่องรับฝากเงินอัตโนมัติ (LH Bank CDM) เพียงโชว์สลิปการใช้บริการแก่พนักงาน รับฟรีทันทีพวงกุญแจ ตังค์ ตังค์ แมน  ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค.58

     ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทร Contact Center 0-2359-0000 หรือที่ www.lhbank.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

ส่วนโฆษณาและประชาสัมพันธ์ โทร. 02-359-0283,081-208-6306,084-9240390

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!