WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Supachai'สมหวัง เงินสั่งได้'มาแรง ลุยเปิดตัวสินเชื่อ 'กู้ง่าย ได้เกินร้อย' อนุมัติวงเงินกู้สูงสุด 150% เจาะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า-เจ้าของธุรกิจที่ต้องการเงินขยายกิจการ

   'สมหวัง เงินสั่งได้'ลุยตลาดสินเชื่อจำนำทะเบียนเต็มสูบ ล่าสุดเปิดตัวสินเชื่อ'กู้ง่าย ได้เกินร้อย' เจาะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า-ผู้ประกอบการขนาดเล็ก ให้สามารถสร้างโอกาสขยายกิจการให้เติบโต ชูจุดเด่นกู้ง่าย ได้วงเงินสูงสุดถึง 150% พร้อมอนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ และไม่โอนเล่มทุกกรณี เพียงมีเล่มทะเบียนรถทุกประเภท ก็สั่งสินเชื่อ ‘กู้ง่าย ได้เกินร้อย’ ได้แล้ววันนี้ ที่สาขาสมหวัง เงินสั่งได้ ทั่วประเทศ

    นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวธุรกิจ ไมโครไฟแนนซ์ภายใต้ชื่อแบรนด์  “สมหวัง เงินสั่งได้” สินเชื่อจำนำทะเบียนรถทุกประเภท ที่ดำเนินการโดยบริษัท ไฮเวย์ จำกัด บริษัทในกลุ่มธนาคารทิสโก้  ไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น กระแสตอบรับที่เข้ามาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่ของจำนวนลูกค้าและสินเชื่อใหม่ที่เพิ่มเข้ามา

     ล่าสุด'สมหวัง เงินสั่งได้' เดินหน้าบุกตลาดสินเชื่อจำนำทะเบียนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินเชื่อ “กู้ง่าย ได้เกินร้อย”  ซึ่งเป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียนในการขยายจการส่วนตัว หรือเจ้าของกิจการขนาดเล็กที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ แต่ยังไม่มีแหล่งเงินทุน ซึ่งสินเชื่อดังกล่าว 'สมหวัง เงินสั่งได้' จะสร้างความสมหวังให้กับผู้ประกอบการรายใหม่และรายเก่าที่ต้องการเงินทุนมาสร้างและต่อยอดธุรกิจ

    ทั้งนี้จุดเด่นของสินเชื่อ'กู้ง่าย ได้เกินร้อย'อยู่ที่การอนุมัติวงเงินสินเชื่อที่อนุมัติสูงสุดถึง 150% และได้รับเงินอย่างรวดเร็วเมื่อสินเชื่ออนุมัติ โดยดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 0.88%  และไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้นทุกกรณี  ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์สมหวัง เงินสั่งได้

    “หลังจากที่สมหวัง เงินสั่งได้ ได้เปิดตัวสู่ตลาดแล้วนั้น จากนี้ไปเราจะมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สินเชื่อ'กู้ง่าย ได้เกินร้อย'จะเป็นสินเชื่อที่สามารถตอบโจทย์สำหรับคนที่มีรถเป็นของตนเอง แต่อยากมีกิจการส่วนตัว หรืออยากขยายกิจการแต่หาแหล่งเงินทุนไม่ได้ ด้วยเงื่อนไขที่เราเสนอให้อย่างเป็นธรรม ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี

    และในปีนี้ เราจะมุ่งเน้นการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมผ่านสาขากว่า 100 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงการทำตลาดด้วยสาขาเคลื่อนที่ในชื่อ 'สมหวัง ตามสั่ง' ซึ่งเป็นรถบริการเคลื่อนที่ ที่เริ่มออกให้บริการลูกค้าในพื้นทื่ห่างไกลชุมชนแล้วเพื่อสร้างโอกาสให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนอย่างเท่าเทียม โดยเรามั่นใจว่าจากการเปิดตัวสินเชื่อ 'กู้ง่าย ได้เกินร้อย' ในครั้งนี้จะทำให้สมหวัง เงินสั่งได้ สามารถบรรลุเป้าหมายการมีพอร์ตสินเชื่อทะลุ 8,000 ล้านบาท หรือเติบโต 100% และการก้าวสู่ 1 ใน 3 ของผู้นำตลาดสินเชื่อจำนำทะเบียนภายในปีนี้ได้ไม่ยาก“ นายศุภชัย กล่าว

   สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งสินเชื่อ'กู้ง่าย ได้เกินร้อย'จากสมหวัง เงินสั่งได้ เพียง'มีล้อ มีเล่มทะเบียน'ก็สามารถติดต่อสั่งสินเชื่อได้ที่สาขา'สมหวัง เงินสั่งได้' ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Contact Center โทร. 02-123-4000 หรือเวบไซต์  www.somwang.co.th หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/somwangfanpage 

เกี่ยวกับ “สมหวัง เงินสั่งได้”              

    'สมหวัง เงินสั่งได้' คือบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ เพื่อประชาชนที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนจากสถาบันการเงิน โดยมีจุดยืนในการสร้างความสมหวังให้แก่ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ สำหรับ “สมหวัง เงินสั่งได้” ลูกค้าไม่ได้มาขอสินเชื่อ แต่เข้ามาเพื่อ “สั่งสินเชื่อ” โดยสามารถยืดหยุ่นและจัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ได้รับความพอใจสูงสุดกลับไป โดยปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของ “สมหวัง เงินสั่งได้” ครอบคลุมบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถทุกประเภท ตั้งแต่ 2-12 ล้อ ได้แก่ รถจักรยานยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ และรถบรรทุก โดยมีสาขาให้บริการกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ

เกี่ยวกับ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด บริษัทในกลุ่มธนาคารทิสโก้

      บริษัท ไฮเวย์ จำกัด เป็นบริษัทในกลุ่มธนาคารทิสโก้ โดยเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายแรกๆ ของไทย ที่ประสบการณ์ในการทำธุรกิจมานานกว่า 38 ปี และเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์มาอย่างยาวนาน โดยช่วยให้คนไทยเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์มาแล้วกว่า 1 ล้านราย ปัจจุบันมีขนาดสินเชื่อรถจักรยานยนต์กว่า 3 พันล้านบาท และมีพันธมิตรผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์กว่า 200 รายทั่วประเทศ นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับการจัดอันดับเป็น “นายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย” (Best Employers in Thailand) ในปี 2552 และปี 2548

ฝ่ายนิเทศสัมพันธ์ บมจ. ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

กมลวรรณ จินตรัตน์  โทร 02 633 6903 / เสาวนีย์ สันทบ  โทร. 02 633 6906

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!