WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ทีเอ็มบี มุ่งมั่น เปลี่ยน...ให้ชีวิตลูกค้าดีขึ้น ส่ง ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรีบัญชีเงินฝากใหม่เพื่อทุกคนที่มีธุรกรรมการเงิน บัญชีเดียว...ลืมค่าธรรมเนียมไปเลย กดเงิน ทุกตู้ ทุกแบงก์ ฟรี ไม่จำกัดครั้งโอนเงินภายในทีเอ็มบี ก็ฟรี ไม่จำกัดครั้ง แล้วยังโอนเงินข้ามแบงก์ จ่ายบิล ฟรี ได้อีกเดือนละ 5 ครั้ง

    ทีเอ็มบีมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อประโยชน์ของลูกค้าและคุณภาพชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ล่าสุดเปิดตัว ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี” (TMB All Free) บัญชีเดียวที่จะตอบโจทย์ทุกธุรกรรมทางการเงิน ทำให้ลูกค้าลืมค่าธรรมเนียม และมีชีวิตที่ดีขึ้น เพราะสามารถกดเงินหรือถามยอดได้ทุกตู้ ทุกแบงก์ ทั่วไทย ฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โอนเงินภายในทีเอ็มบี ก็ฟรี ไม่จำกัดครั้ง แล้วยังโอนเงินต่างธนาคารและจ่ายบิล ฟรี ได้อีก 5 ครั้งต่อเดือน โดยไม่ต้องคงเงินขั้นต่ำในบัญชี

   นายบุญทักษ์หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี กล่าวว่า ทีเอ็มบียึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เราจึงมุ่งมั่นมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างแท้จริง เพื่อ Make THE Difference เปลี่ยนให้ลูกค้ามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และได้รับประสบการณ์ที่ดีในการมาใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้โดยการเคลื่อนของกลยุทธ์ เงินฝากเป็นตัวนำที่เราใช้มาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เราจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์เงินฝากคุณภาพหลายรูปแบบที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดทั้งด้านการออมและการทำธุรกรรม โดยในปีนี้และปีต่อๆ ไป เราจะยังคงมุ่งมั่นมอบผลิตภัณฑ์ธุรกรรมทางการเงินที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าตามกลยุทธ์ที่ได้ดำเนินมาแล้วอย่างต่อเนื่อง

     “ตามกลยุทธ์ดังกล่าว ในวันนี้ทีเอ็มบีจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์เงินฝากใหม่ล่าสุด ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรีเป็นบัญชีเงินฝากรูปแบบใหม่พร้อมบัตรเดบิตสำหรับทุกๆ คนที่ต้องทำธุรกรรม โดยลูกค้าสามารถกดเงิน และถามยอด ได้ทุกตู้ ทุกธนาคาร ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โอนเงินภายในทีเอ็มบี ก็ฟรี ไม่จำกัดครั้ง แล้วยังให้โอนเงินข้ามแบงก์ หรือจ่ายบิล แบบไม่มีค่าธรรมเนียมอีกเดือนละ 5 ครั้ง โดยไม่ต้องมีเงินขั้นต่ำในบัญชี ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก ง่าย และไม่ต้องกังวลกับค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมต่อไป ผมจึงเชื่อมั่นว่า ลูกค้าและผู้บริโภคจำนวนมากที่ได้ใช้ ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี นี้ จะได้รับประโยชน์อย่างแท้จริงในการทำธุรกรรมการเงิน  ก่อให้เกิดประสิทธิภาพทางการเงินและมีคุณภาพชีวิตทีดียิ่งขึ้น ตามเจตนารมณ์ของทีเอ็มบี

     นายเบอร์นาร์ด  คุ๊ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ตลาดธนาคารลูกค้ารายย่อยมีการเติบโตอย่างสม่ำเสมอ จากตัวเลขของธนาคารแห่งประเทศไทยในเดือนมกราคม 2558  มีประชากรที่เป็นลูกค้าระดับกลางอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านคน มีจำนวนบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดประมาณ 72 ล้านบัญชี ซึ่งทีเอ็มบีมีสัดส่วนทางการตลาดสำหรับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อยู่ที่ประมาณ 6% และจากการศึกษาความต้องการของลูกค้า ทีเอ็มบีได้พบว่าในเดือนหนึ่งๆ 94% ของลูกค้าระดับกลางมีธุรกรรมจ่ายบิลโดยเฉลี่ย 4 ครั้ง โอนเงินต่างธนาคาร 1 ครั้ง และกดเอทีเอ็ม 5 ครั้ง ผลิตภัณฑ์ ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี จึงกำเนิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มใหญ่นี้ โดยจะมุ่งไปที่ลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยมีบัญชีกับทีเอ็มบี ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดบัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ในปี 2558 นี้ จำนวน 1.2 ล้านบัญชี

     นางมารี แรมลี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย ทีเอ็มบี กล่าวว่า ทีเอ็มบี ออลล์ฟรี มุ่งที่จะเป็นส่วนสำคัญในชีวิตลูกค้าเพื่อลูกค้าจะได้มีชีวิตที่ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น โดยปัจจุบันนี้ชีวิตประจำวันของแต่ละคนจะมี 2 สิ่งที่ขาดไม่ได้ ต้องมีพกติดตัวอยู่เสมอ คือ โทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตยุคใหม่เพราะมาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นเพื่อคนทำธุรกรรมการเงิน เพราะสามารถใช้บริการผ่านช่องอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยและมีระบบรักษาความปลอดภัยสูงมาตรฐานระดับโลก ซึ่งรวมถึงอินเตอร์เน็ตแบงกิ้ง ทีเอ็มบี ทัช โมบายแอพพลิเคชั่น และ โฟนแบงกิ้ง ทำให้มีความสะดวก ทำธุรกรรมอย่างมีประสิทธิภาพได้ในทุกที่ทุกเวลาตามไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน

    นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี ยังได้เผยถึงแผนการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์ของทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี รวมถึงภาพยนตร์โฆษณา ชุด เธอเปลี่ยนไปว่า  จากการที่ทีเอ็มบีรับฟังเสียงจากลูกค้าว่าลูกค้าแต่ละคนมีความต้องการในการทำธุรกรรมทางการเงินที่แตกต่างกัน บางคนกดเงินบ่อย บางคนโอนเงินบ่อย หรือบางคนต้องรับผิดชอบหน้าที่จ่ายบิล เราเลยต้องการสื่อให้เห็นว่า ไม่ว่าจะทำธุรกรรมแบบไหน ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ก็สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้ คือ กด จ่าย โอน กับ ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี บัญชีเดียวลืมค่าธรรมเนียมไปเลย โดยครั้งนี้จะมีการโปรโหมดอย่างเต็มรูปแบบ โดยเลือกใช้สื่อที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเราไม่ว่าเป็นภาพยนตร์โฆษณา ที่จะเริ่มออกเผยแพร่ ทั้งฟรี ทีวี และดิจิตอล ทีวี ในวันที่ 2 เมษายนนี้ และยังมีสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ สื่อเคลื่อนที่ต่างๆ เช่น Bus Wrap, หนังโฆษณาในรถ BTS MRT และ ป้ายโฆษณาบนสถานี BTS, ป้ายโฆษณาในสถานที่สาธารณะ และSocial Media อย่าง Facebook, Youtube เพื่อให้ลูกค้ารับรู้และจดจำผลิตภัณฑ์ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี รวมถึงสื่อให้เห็นว่าลูกค้าสามารถเข้าถึงทีเอ็มบีได้ง่าย สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา ที่ต้องการอีกด้วย

     ทั้งนี้ ทีเอ็มบี ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีและสมัครบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2558 รับฟรีทันที กระเป๋า ออลล์ ฟรี สวยหรู ลูกค้าที่สนใจและไม่อยากเสียค่าธรรมเนียม กด จ่าย โอน บัญชีเดียวเอาอยู่ สามารถสอบถามรายละเอียด ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ได้ที่ ทีเอ็มบีทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ TMB Contact Center 1558 หรือ tmbbank.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!