WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

บีโอซีจัดหนักชูสินเชื่อบ้านกู้ยาวอัตราต่ำ

    ไทยโพสต์ * นางสาวพรพิมล ปฐมศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสินเชื่อเพื่อบุคคลทั่วไป ธนาคารแห่งประเทศจีน จำกัด หรือ แบงก์ออฟไชน่า เปิดเผยว่า จากการเก็บข้อมูลอัตราดอกเบี้ยของสถาบันการเงินต่างๆ ในช่วง เดือน ม.ค.- พ.ค.ที่ผ่านมา มีอัตรา ดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านเฉลี่ยสำ หรับการกู้ระยะยาวประมาณ 6.20% รวมถึงจากการสำรวจอัตราดอกเบี้ย ที่มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษของสินเชื่อบ้านในงานมหกรรมการเงินมันนี่เอ็กซ์โปที่จัดขึ้นล่าสุด

    "เมื่อต้นเดือน พ.ค.2557 ที่ผ่านมานั้น ภายในงานแคมเปญดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านที่ต่ำที่สุดสำหรับการกู้ระยะยาวอยู่ที่ 5.40% งานแคมเปญดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านที่ต่ำที่สุดสำหรับการกู้ระยะยาวอยู่ที่ 5.40% (เมื่อคิด MLR คงที่ ณ อัตราปัจจุบันตลอดระยะเวลาการกู้ 30 ปี) ซึ่งหากนำมาเปรียบเทียบกับธนาคาร ที่ปัจจุบันมีอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านสำหรับการกู้ระยะยาวเพียง 4.84% เท่านั้น ทำให้ ณ ขณะนี้ ธนาคารเป็นสถาบันการเงินที่นำเสนอแพ็กเกจสินเชื่อบ้านสำหรับการกู้ระยะยาวที่ต่ำสุดในระบบ ซึ่งส่งผลให้มีลูกค้าหันมาสนใจใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก"นางสาวพรพิมลกล่าว

    อย่างไรก็ตาม ธนาคารมีความมั่นใจว่า แพ็กเกจสินเชื่อดอกเบี้ยที่ต่ำตลอดอายุสัญญา จะช่วยให้ผู้กู้หมดกังวล เรื่องการต้องทำรีไฟแนนซ์อีกในอนาคต นับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมทาง การเงินที่ธนาคารได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบันทางธนาคารได้ร่วมกับพันธมิตรโครงการต่างๆ ในการร่วมจัดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดลูกค้าให้หันมาใช้บริการสินเชื่อกับทางธนาคารมากขึ้น.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!