WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

สมาคมแบงก์ เชื่อไทยพาณิชย์บริการไม่สะดุดหลังเกิดไฟไหม้

    สมาคมธนาคารไทย เชื่อมั่นไทยพาณิชย์สามารถบริหารจัดการเอกสารและการบริการของลูกค้าได้ปกติ หลังเกิดเหตุไฟไหม้อาคารสำนักงานใหญ่

    นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานสมาคมธนาคารไทย แสดงความเชื่อมั่นว่าผู้บริหารธนาคารไทยพาณิชย์หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ถนนรัชโยธิน ว่าผู้บริหารธนาคารไทยพาณิชย์มีความสามารถและประสบการณ์สูง ที่ใช้บริหารจัดการในกรณีที่มีเหตุฉุกเฉินต่างๆ รวมทั้งการจัดเก็บเอกสารข้อมูลที่ดี ทำให้การทำงานและการบริการลูกค้าเป็นไปตามปกติ ไม่มีปัญหาอุปสรรคหยุดชะงัก

    ด้านนายอาทิตย์ นันทวิทยา รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เผยว่า ธนาคารตัดสินใจปิดอาคาร โซนบีและซี แม้ว่าผลการตรวจสอบจะมีความปลอดภัย เพื่อให้ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อมเข้าตรวจสอบอย่างละเอียด และจะให้พนักงานธนาคารที่ทำงานอยู่สำนักงานรัชโยธิน ประมาณ 3,000 คน กระจายไปปฏิบัติงานตามสาขาที่จัดไว้เป็นที่ทำงานสำรองตามแผนสำรองฉุกเฉิน ขณะที่ตัวอาคารสำนักงานยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะเปิดทำการเมื่อไหร่ เนื่องจากต้องรอทีมที่ปรึกษาของวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ วิเคราะห์และเสนอแนวทางซ่อมแซมให้แล้วเสร็จก่อน

                อินโฟเควสท์ 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!