WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

K SME ช่วยเต็มที่ SME มีแต่ได้ ในงาน Smart SME Day 29 ม.ค.นี้

     Smart SME Day 2015 งานเพื่อผู้ประกอบการ SME วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม 2558เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ศูนย์ซีอาเซียน ชั้น 10 อาคารไซเบอร์เวิลด์ ทาวเวอร์ เอ ถนนรัชดาภิเษก

     ภายในงาน พบบูธธนาคารกสิกรไทย ที่พร้อมให้การต้อนรับผู้ประกอบการ SME ทุกท่าน ด้วยแคมเปญสินเชื่อพิเศษตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการ SME อย่างแท้จริง อาทิ

      - สินเชื่อ SME ฟินฝุดฝุด สินเชื่อที่ทำให้คุณฟินแบบง่ายๆ แค่ฝาก ถอน โอน จ่าย ก็สามารถขอวงเงินกู้เพิ่มได้สูงสุด 30 ล้านบาท แถมไม่ต้องเพิ่มหลักประกัน

     - สินเชื่อ ซื้อสด ขายสด ก็กู้ได้ อีกหนึ่งวงเงินสินเชื่อเพื่อธุรกิจที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการขนาดเล็กที่ค้าขายเงินสด สามารถขอสินเชื่อในระบบได้

     - สินเชื่อ ผ่อนยาว วงเงินเยอะ สินเชื่อที่ทำให้คุณสบายใจด้วยระยะเวลาผ่อนยาว อุ่นใจด้วยวงเงินเยอะโดนใจเพราะไม่ต้องมีหลักประกัน แถมเลือกผ่อนได้ดั่งใจ

     ผู้ที่สนใจ อย่าลืม พบกันที่บูธธนาคารกสิกรไทย ในงานSmart SME Day 2015 วันเดียวเท่านั้น วันที่ 29 มกราคมนี้ ที่อาคารไซเบอร์เวิลด์ ......SME ตัวจริง.....ห้ามพลาด!!!

เชิญฟังเสวนาสร้างโอกาสในงาน “Smart SME Day” รวมเสวนาหยุดโลก ที่เอสเอ็มอีห้ามพลาด !

     บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย สสว. และพันธมิตรทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดงานใหญ่ “Smart SME Day” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รวมพลังพันธมิตรหนุน SME ไทย” งานเดียวที่รวมภาคีทุกภาคส่วนกว่า 50 หน่วยงานจัดโซลูชั่นประกาศความช่วยเหลือผู้ประกอบการเต็มรูปแบบ พร้อมจัดเสวนาดี ๆที่เอสเอ็มอีไม่ควรพลาด กับ “พลังพันธมิตรหนุน SME ไทย” ฟังแนวทางภาครัฐและเอกชนในการช่วยเหลือเอสเอ็มอี พร้อมด้วยปาฐกถาพิเศษ “อนาคตเศรษฐกิจไทย.. ก้าวไกลด้วยพลัง SME” โดย ศาสตราภิชาน ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ และเสวนา “คิดใหญ่… คิดต่าง… สร้างโมเดล ธุรกิจขั้นเทพ” กับการแชร์ประสบการณ์เรียนรู้วิธีคิดและการทำงานจากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ งานเดียวที่เอสเอ็มอีจะได้ทั้งองค์ความรู้และโซลูชั่นมากมายจากหน่วยงานรัฐและเอกชนอย่างเต็มสูบ ในวันที่ 29 มกราคม 2558 ณ ศูนย์ซีอาเซียน อาคารไซเบอร์เวิลด์ ทาวเวอร์ ผู้สนใจลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ www.smartsmeday.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2704-7958 ต่อ 401-404

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!