WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BBL-Diners2-6

ธนาคารกรุงเทพจับมือไดเนอร์ส คลับฯ ให้บริการเครือข่ายร้านค้ารับบัตรทั่วประเทศไทย

      ธนาคารกรุงเทพ จับมือ ไดเนอร์ส คลับฯ ขยายเครือข่ายร้านค้ารับบัตรทั่วประเทศไทย รองรับลูกค้าผู้ถือบัตรไดเนอร์สคลับทั่วโลกที่เดินทางมาประเทศไทยให้ได้รับความสะดวกสบาย นอกเหนือจากการมอบวงเงินที่สูงกว่าและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่มากกว่าบัตรอื่นๆ ส่งผลให้ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาทางเครือข่ายฯ มีปริมาณธุรกรรมเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 60 ในขณะที่เครื่องเอทีเอ็มที่รับบัตรมีจำนวนเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า

     นายโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมกับไดเนอร์ส คลับ อินเตอร์เนชั่นแนล ในความร่วมมือสำหรับการใช้บริการเครือข่ายร้านค้าที่ติดตั้งเครื่องรับบัตรของธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ ให้สามารถรับชำระค่าสินค้าและบริการผ่านบัตรไดเนอร์ส คลับ อินเตอร์เนชั่นแนล บัตร ดิสคัฟเวอร์ (Discover) บัตรบีซี โกลบอล (BC Global) บัตรไดนาการ์ด (DinaCard) และบัตรรูเพย์ (RuPay) ภายใต้ดิสคัฟเวอร์ โกลบอล เน็ตเวิร์ค เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับร้านค้าที่รับชำระเงินผ่านบัตรในประเทศไทย และรองรับการใช้บริการของลูกค้าผู้ถือบัตรทั่วโลกที่เดินทางมาท่องเที่ยวและทำธุรกิจในประเทศไทยให้ได้รับความสะดวกสบายจากร้านค้าและจุดให้บริการเงินสดเครือข่ายของธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศไทย

     ความร่วมมือที่เกิดขึ้นในครั้งนี้จะทำให้ร้านค้าไทยที่เข้าร่วมเครือข่ายของดิสคัฟเวอร์ โกลบอล เน็ตเวิร์คสามารถเข้าถึงตลาดผู้ถือบัตรไดเนอร์สคลับที่เป็นกลุ่มลูกค้าที่มียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรโดยเฉลี่ยสูงกว่าผู้ถือบัตรเครือข่ายอื่น ด้วยเป็นบัตรที่มอบวงเงินและสิทธิประโยชน์ต่างๆ แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรที่สูงและมากกว่าบัตรโดยทั่วไป อาทิ เงินคืน (Cash Back) การคำนวนคะแนนสะสม การยกเว้นค่าธรรมเนียมจากอัตราแลกเปลี่ยน สิทธิในการใช้บริการห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินร่วม 500 แห่งทั่วโลก ตลอดจนการจัดทำรายงานและเครื่องมือเพื่อบริหารการใช้จ่ายที่หลากหลาย ผ่านบัตรอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจุดเด่นต่างๆ เหล่านี้ทำให้ปัจจุบันมีองค์กรเอกชนและหน่วยงานราชการกว่า 100,000 แห่งเลือกเป็นสมาชิกบัตรเครดิตองค์กรของดิสคัฟเวอร์ โกลบอล เน็ตเวิร์ค เพื่ออำนวยความสะดวกให้พนักงานชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ เกี่ยวกับการดำเนินงานของบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตองค์กรยังเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าที่อยู่ในเครือข่ายผู้รับชำระผ่านบัตรนี้มากกว่าร้านค้าอื่นๆ เป็นผลให้ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาเครือข่าย ดิสคัฟเวอร์ โกลบอล เน็ตเวิร์คทั่วโลกมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปริมาณธุรกรรมมีจำนวนเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 60 ในขณะที่เครื่องเอทีเอ็มที่รับบัตรมีจำนวนเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า

     นาง ไดแอน ออฟเฟอรีนส์ ประธานกรรมการ บริษัท ดิสคัฟเวอร์ เพย์เมนท์ เซอร์วิสเซส กล่าวว่า บริษัท ไดเนอร์ส คลับ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นับเป็นธุรกิจในเครือของดิสคัฟเวอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส และเป็นผู้ให้บริการด้านบัตรชำระเงินของ ดิสคัฟเวอร์ โกลบอล เน็ตเวิร์ค เครือข่ายชำระเงินรายใหญ่อันดับสามของโลก ที่มีร้านค้าและจุดให้บริการเงินสดหลายล้านแห่งในกว่า 185 ประเทศทั่วโลก การเปิดบริการดิสคัฟเวอร์ โกลบอล เน็ตเวิร์คแก่เครือข่ายร้านค้ารับบัตรของธนาคารกรุงเทพที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย นับเป็นการวางรากฐานที่มั่นคงให้บริการดิสคัฟเวอร์ โกลบอล เน็ตเวิร์คเป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุงเทพมหานคร หนึ่งในจุดหมายยอดนิยมของนักเดินทางจากนานาประเทศทั่วโลก ทำให้การขยายบริการของดิสคัฟเวอร์ โกลบอล เน็ตเวิร์คมายังภูมิภาคนี้และส่วนอื่นๆ ของโลก เป็นการตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางของสมาชิกผู้ถือบัตรได้ทุกหนแห่งทั่วโลก

เกี่ยวกับธนาคารกรุงเทพ

      ธนาคารกรุงเทพเป็นธนาคารพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยขนาดของสินทรัพย์ อีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับในฐานะธนาคารชั้นนำในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ธนาคารมีสินทรัพย์รวมทั้งสิ้นมากกว่า 2.6 ล้านล้านบาท (85 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) และมีฐานลูกค้ามากถึง 17 ล้านบัญชี ธนาคารมีเครือข่ายบริการครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งประกอบด้วยสาขากว่า 1,100 แห่ง สำนักธุรกิจและสำนักธุรกิจย่อยอีกกว่า 230 แห่ง นอกจากนี้ยังมีเครือข่ายสาขาต่างประเทศ 27 สาขาและสำนักงานตัวแทน 1 แห่งครอบคลุม 13 เขตเศรษฐกิจสำคัญของโลก

เกี่ยวกับ ไดเนอร์ส คลับ อินเตอร์เนชั่นแนล

      ไดเนอร์ส คลับ อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นธุรกิจในเครือของดิสคัฟเวอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส (NYSE: DFS) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการธนาคารและบริการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ โดยเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในภาคธุรกิจบริการด้านการเงินของสหรัฐอเมริกา ไดเนอร์ส คลับ อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2493 ในฐานะบัตรชำระเงินอเนกประสงค์ประเภทชาร์จการ์ด (บัตรที่ต้องจ่ายเงินคืนแบบเต็มจำนวน) รายแรกของโลก ด้วยการปฏิวัติรูปแบบการจับจ่ายซื้อสินค้าและบริการให้แก่ผู้บริโภคและบริษัทต่างๆ ปัจจุบัน ไดเนอร์สคลับคือแบรนด์ระดับโลกที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเฉพาะกลุ่มและลูกค้าระดับบน ด้วยสิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินร่วม 500 แห่งทั่วโลก ตลอดจนบริษัทและผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กด้วยการนำเสนอวิธีการบริหารการใช้จ่ายที่หลากหลาย บัตรของไดเนอร์ส คลับ อินเตอร์เนชั่นแนลได้รับการยอมรับในประเทศต่างๆ กว่า 185 ประเทศและเขตการปกครอง ครอบคลุมร้านค้าจำนวนหลายล้านแห่ง จุดเบิกเงินสดและเครื่องเอทีเอ็มกว่า 1 ล้านเครื่อง ในฐานะผู้ให้บริการด้านบัตรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการให้บริการสมาชิกผู้ถือบัตรทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dinersclub.com

เกี่ยวกับ ดิสคัฟเวอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส

    ดิสคัฟเวอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส (NYSE: DFS) คือผู้ให้บริการด้านธนาคารและให้บริการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ โดยเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในภาคธุรกิจบริการด้านการเงินของสหรัฐอเมริกา นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปีพ.ศ.2529 ดิสคัฟเวอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส ได้ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้ออกบัตรรายใหญ่ที่สุดของอเมริกา บริษัทได้ออกบัตรดิสคัฟเวอร์ (Discover Card) ซึ่งถือเป็นผู้บุกเบิกรูปแบบการสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตร เพื่อรับเงินคืน (cash rewards) ของสหรัฐฯ อีกทั้งให้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อที่ใช้บ้านเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน และผลิตภัณฑ์เพื่อการออมอื่นๆ ผ่านธุรกิจธนาคารของบริษัท อนึ่ง ธุรกิจชำระเงินของบริษัทประกอบด้วย ดิสคัฟเวอร์ เน็ตเวิร์ค ซึ่งมีร้านค้าและจุดให้บริการเงินสดหลายล้านแห่ง PULSE หนึ่งในเครือข่ายเอทีเอ็มและเดบิตชั้นนำของอเมริกา และ ไดเนอร์ส คลับ อินเตอร์เนชั่นแนล เครือข่ายการชำระเงินระดับโลกที่ได้รับการยอมรับใน 185 ประเทศและเขตการปกครอง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.discoverfinancial.com

ธนาคารกรุงเทพ จับมือ ไดเนอร์ส คลับฯ ให้บริการเครือข่ายร้านค้ารับบัตรทั่วประเทศไทย

     นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ที่ 3 จากขวา) นางสุธีรา ศรีไพบูลย์ รองผู้จัดการใหญ่(ที่ 2 จากขวา) นายโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต (ขวา) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นางไดแอน ออฟเฟอรีนส์ ประธานกรรมการ (ที่ 3 จากซ้าย) นายเจอรี่ แวกเนอร์ Head of Global Acceptance (ที่ 2 จากซ้าย) และนายโจนาธัน โกลด์ Head of Asia Pacific Acceptance (ซ้าย) บริษัท ดิสคัฟเวอร์ เพย์เมนท์ เซอร์วิสเซส ผู้ดูแลไดเนอร์ส คลับ อินเตอร์เนชั่นแนล ลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมกัน ในความร่วมมือสำหรับการใช้บริการเครือข่ายร้านค้าที่ติดตั้งเครื่องรับบัตรของธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ ให้สามารถรับชำระค่าสินค้าและบริการผ่านบัตรไดเนอร์ส คลับ อินเตอร์เนชั่นแนล บัตร ดิสคัฟเวอร์ (Discover) บัตรบีซี โกลบอล (BC Global) บัตรไดนาการ์ด (DinaCard) และบัตรรูเพย์ (RuPay) ภายใต้ดิสคัฟเวอร์ โกลบอล เน็ตเวิร์ค เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับร้านค้าที่รับชำระเงินผ่านบัตรในประเทศไทย และรองรับการใช้บริการของลูกค้าผู้ถือบัตรทั่วโลกที่เดินทางมาท่องเที่ยวและทำธุรกิจในประเทศไทยให้ได้รับความสะดวกสบายจากร้านค้าและจุดให้บริการเงินสดเครือข่ายของธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศไทย

BBL-Diners2-6-

Bangkok Bank forms new partnership with Diners Club International to accept Diners Club cards across Thailand

     Bangkok Bank has signed an agreement with Diners Club International Ltd, a business unit of Discover Financial Services and part of the Discover Global Network, which will give Thai merchants a valuable card-acceptance option.  Under the agreement merchants using the Bangkok Bank terminal network will be able to accept Diners Club International, Discover, BC Global, DinaCard and RuPay cards, which are all part of the Discover Global Network.

    The Discover Global Network is the third-largest payments network in the world, operating in more than 185 countries. Bangkok Bank Credit Card Manager Shoke Na Ranong says Thai merchants who join the network will be tapping into a high-value market. Diners Club cardholders spend on average twice as much as cardholders from other major networks.

   “Cards running on the Discover Global Network, offer many benefits, which include cashback, rich rewards, no foreign exchange fees and access to airport lounges. The cards are used by more than 100,000 corporations and government organizations for employees’ business expenses and they have the best-in-class corporate-reporting and expense-management tools. This means that these corporate cardmembers prefer to frequent merchants that accept their cards. Discover Global Network has experienced strong growth worldwide in the past five years – the volume of transactions has grown by 60 percent and the number of ATMs accepting the card has more than quintupled.”

     “By opening up our Discover Global Network to Bangkok Bank's extensive merchant network, we are strengthening our acceptance footprint throughout Southeast Asia,” said Diane Offereins, EVP and President of Discover Payment Services. “Thailand, especially Bangkok, is a top destination for international travelers. As the Discover Global Network expands farther throughout the region and the world, we're meeting our cardmembers' travel needs wherever they want to go.”

    Bangkok Bank is Thailand’s largest commercial bank by assets and one of the leading banks in Southeast Asia, with assets of over USD 85 billion and more than 17 million customer accounts.  It has more than 1,100 branches and 230 business centers across Thailand, as well as an expanding international network of 27 branches and one representative office in 13 economies.

About Diners Club International

     Diners Club International is owned by Discover Financial Services (NYSE:DFS), a direct banking and payment services company with one of the most recognized brands in U.S. financial services. Established in 1950, Diners Club International became the first multi-purpose charge card in the world, launching a financial revolution in how consumers and companies pay for products and services. Today, Diners Club is a globally recognized brand serving the payment needs of select and affluent consumers, offering access to nearly 500 airport lounges worldwide, and providing corporations and small business owners with a complete array of expense management solutions. With acceptance in more than 185 countries and territories, millions of merchant locations and access to more than 1 million cash access locations and ATMs, Diners Club is uniquely qualified to serve its cardmembers all over the world. For more information, visit www.dinersclub.com.

About Discover

     Discover Financial Services (NYSE: DFS) is a direct banking and payment services company with one of the most recognized brands in U.S. financial services. Since its inception in 1986, the company has become one of the largest card issuers in the United States. The company issues the Discover card, America’s cash rewards pioneer, and offers home loans, private student loans, personal loans, home equity loans, checking and savings accounts, certificates of deposit and money market accounts through its direct banking business. It operates the Discover Network, with millions of merchant and cash access locations; PULSE, one of the nation’s leading ATM/debit networks; and Diners Club International, a global payments network with acceptance in more than 185 countries and territories. For more information, visit www.discoverfinancial.com.

     Bangkok Bank forms new partnership with Diners Club International to accept Diners Club cards across Thailand

    Bangkok Bank President Chartsiri Sophonpanich (3rd from right), Senior Executive Vice President Suteera Sripaibulya (2nd from right) and Executive Vice President and Credit Card Manager Shoke Na Ranong (right) signed an agreement with Discover Financial Services President Diane Offereins (3rd from left), Head of Global Acceptance Gerry Wagner (2nd from left) and Head of Asia Pacific Acceptance Jonathon Gould (left). Under the agreement merchants using the Bangkok Bank terminal network will be able to accept Diners Club International, Discover, BC Global, DinaCard and RuPay cards, which are all part of the Discover Global Network. Diners Club International is a business unit of Discover Financial Services and part of the Discover Global Network, which will give Thai merchants a valuable card-acceptance option

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!