WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

9412 KBank HCM awards

กสิกรไทยใส่ใจเรื่อง ‘คน’ คว้าหลากรางวัลด้านทรัพยากรบุคคลจากองค์กรระดับโลกและระดับประเทศ

          ธนาคารกสิกรไทยรับรางวัลด้านการจัดการทรัพยากรบุคคลระดับโลก Human Capital Management Awards 2023 หรือ HCM Excellence Awards 2023 จำนวน 5 รางวัล จาก Brandon Hall Group บริษัทพัฒนาระดับมืออาชีพที่นำเสนอข้อมูล การวิจัย ข้อมูลเชิงลึก ซึ่งมีประวัติศาสตร์มากมากกว่า 30 ปี และ มีอิทธิพลต่อการพัฒนาพนักงานและผู้บริหารกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก ซึ่ง Brandon Hall Group ได้มอบรางวัลให้กับองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคคล เห็นคุณค่าของพนักงาน ตลอดจนการลงทุนเพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคลในหลากหลายด้านไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้และการพัฒนา การดูแลพนักงานที่มีความสามารถ การพัฒนาความเป็นผู้นำ การสรรหาพนักงาน ความหลากหลาย ความเท่าเทียมและการไม่แบ่งแยก ทั้งนี้ รางวัลที่ธนาคารกสิกรไทยได้รับ มีดังนี้

          ระดับ Gold ประเภท Best Employee Value Proposition องค์กรที่น่าร่วมงานด้วย ระดับ Silver ประเภท Best Unique or Innovative Leadership Development Program โปรแกรมพัฒนาศักยภาพของผู้นำ เพื่อให้เป็นผู้นำที่นำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จทางธุรกิจและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับลูกค้า และสังคม ระดับ Silver ประเภท Best Hybrid Learning Program โปรแกรมพัฒนาพนักงานผ่านระบบการเรียนรู้แบบผสมผสาน และการสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อการพัฒนาทักษะของพนักงาน ระดับ Silver ประเภท Best Unique or Innovation Learning Development Program และ ระดับ Bronze ประเภท Best Use of a Blended Learning Program ในโปรแกรมพัฒนาศักยภาพของพนักงานในกลุ่ม Product Manager เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการได้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป โดยร่วมกับ BTS Consulting ในการออกแบบการเรียนรู้ที่ใช้การเรียนรู้แบบผสมผสานสำหรับพัฒนาพนักงาน

          โดยเกณฑ์การตัดสินรางวัลประเมินจาก 1.ความสอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจและสภาพแวดล้อม 2.การออกแบบโปรแกรม ฟังก์ชันการทำงาน 3.การดำเนินการหรือการส่งมอบตามที่ได้ออกแบบไว้ 4.การวัดผลในเชิงประโยชน์ที่ได้รับ และ 5. ผลกระทบโดยรวมหลังจากได้ดำเนินตามโปรแกรมที่ออกแบบไว้ ตัดสินโดย ผู้เชี่ยวชาญอิสระอาวุโสในอุตสาหกรรม HR นักวิเคราะห์ของ Brandon Hall Group และผู้บริหาร

 

9412 KBank HCM

 

          นอกจากนี้ ยังรับอีก 7 รางวัลจากงาน HR Excellence Awards 2023 ซึ่งจัดโดย Human Resources Online สื่อชั้นนำด้านการบริหารจัดการด้านทรัพยากรบุคคลในภูมิภาคเอเชีย โดยคัดเลือกจากบริษัทชั้นนำในระดับประเทศที่ให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการประสบการณ์ของพนักงาน ในด้านการใส่ใจดูแล พัฒนาผู้นำและพนักงานให้เติบโตไปในทิศทางเดียวกับองค์กร โดยในปีนี้ธนาคารได้รับทั้งหมด 4 รางวัล ได้แก่ 

          ระดับ Gold ประเภท Employer of the Year องค์กรที่น่าร่วมงานด้วย ระดับ Gold ประเภท Excellence in Workforce Flexibility องค์กรที่มอบความยืดหยุ่นด้านการทำงาน ให้พนักงานร่วมออกแบบการใช้ชีวิตและการทำงานร่วมกับทีม ระดับ Silver ประเภท Best Excellence in Employer Branding การสร้างภาพลักษณ์ของการเป็นองค์กรที่น่าร่วมงานสำหรับพนักงานและบุคคลภายนอก ระดับ Bronze ประเภท Excellence in Work-Life Harmony องค์กรที่ให้ความสำคัญระหว่างการทำงาน และชีวิตส่วนตัวของพนักงาน 

          อีกทั้ง บริษัท กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) รับอีก 3 รางวัล ได้แก่ ระดับ Gold ประเภท Excellence in Employer Branding การสร้างภาพลักษณ์ของการเป็นองค์กรที่น่าร่วมงานสำหรับพนักงานและบุคคลภายนอก ระดับ Gold ประเภท Excellence in Recovery and Rebound Strategy กลยุทธ์การวางแผนเพื่อการฟื้นฟู ฟื้นตัว สำหรับพนักงานในองค์กร ระดับ Silver ประเภท Excellence in Women Empowerment Strategy กลยุทธ์ในการขับเคลื่อนองค์กรด้วยพลังของผู้หญิง

          ความสำเร็จจากรางวัลต่างๆ เป็นอีกบทพิสูจน์บนเส้นทางสู่การสร้างกสิกรไทยให้เป็น Best Place to Work, Learn and Lead ที่ที่ดีที่สุด ที่ทุกคนจะได้ทำงาน เรียนรู้ เป็นผู้นำ เพื่อให้พนักงานแสดงศักยภาพในการทำงานได้อย่างเต็มที่ พร้อมออกแบบชีวิตการทำงานได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานบนหลักการธนาคารแห่งความยั่งยืน (Bank of Sustainability) ที่ธนาคารกสิกรไทยดำเนินการครอบคลุมทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG)

 

 

A9412

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!