WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

5363 UOB

ยูโอบี เปิดตัวแคมเปญบัตรเครดิตใหม่ ผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์ เที่ยว-กิน-ช้อป ชั้นนำระดับโลกและระดับภูมิภาคกว่า 40 แบรนด์

          ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญบัตรเครดิตใหม่ “For All You Love” ชูกลยุทธ์ผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำในภูมิภาคและแบรนด์ระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์ ที่ดีที่สุดสำหรับ ผู้ถือบัตรเครดิตของยูโอบีทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน 

          การเปิดตัวแคมเปญใหม่ในครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของยูโอบีในการนำเสนอข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าชื่นชอบ โดย ยูโอบีได้เพิ่มข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในหลากหลายหมวดเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า จากข้อมูลด้านการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของยูโอบีในปีที่ผ่านมาพบว่าหมวดท่องเที่ยว ร้านอาหาร และช้อปปิง เป็นหมวดที่มีการใช้จ่ายสูงที่สุด ยูโอบีจึงมุ่งมั่นที่จะเพิ่มข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ใหม่ใน 3 หมวดหลักนี้ให้กับลูกค้าผ่านการผนึกกำลังกับแบรนด์พันธมิตรที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับภูมิภาค 

          นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล Head of Retail and Brand ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบของลูกค้าทุกคนโดยใช้ความเชี่ยวชาญในประเทศและข้อได้เปรียบของธุรกิจที่มีอยู่ทั่วโลกในการกลั่นกรองและรังสรรค์ออกมาเป็นบริการทางการเงินเหนือระดับที่ลูกค้าของเราจะได้รับจากธนาคาร”

          ความมุ่งมั่นของยูโอบี ประเทศไทย ต่อลูกค้ายังสะท้อนให้เห็นได้จากธุรกิจบัตรเครดิตซึ่งเป็นธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งในปีที่ผ่านมา โดยมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรวมเพิ่มขึ้นถึง 30% ในไตรมาสแรกของปี 2566 ซึ่งการใช้จ่ายด้านไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่มาจากหมวดการท่องเที่ยว ร้านอาหาร และการช้อปปิง

          นายธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ Card Payment & Unsecured Products ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “จากการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ธุรกิจลูกค้ารายย่อยของเราเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเราคาดว่ารายได้ในกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยจะเติบโตอย่างต่อเนื่องจากความทุ่มเทและความตั้งใจในการมอบประสบการณ์การใช้บริการที่มีความโดดเด่นและไม่มีใครเหมือนให้กับลูกค้าของเรา”

          ไฮไลต์เด่นจากแคมเปญนี้ ได้แก่ ความร่วมมือครั้งแรกของโลกกับ Robert Parker ทีมนักวิจารณ์ไวน์ผู้ทรงอิทธิพลของโลก ซึ่งผู้ถือบัตรของยูโอบีในประเทศสิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม จะได้รับสิทธิพิเศษในการร่วมดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การทานดินเนอร์หรูจับคู่กับไวน์สุดพิเศษที่เสิร์ฟโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ ตลอดจนการเข้าร่วมกิจกรรม ‘ไวน์ มาสเตอร์คลาส’ สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบไวน์ ความร่วมมือนี้มีความพิเศษเป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นความร่วมมือครั้งแรกของ Robert Parker กับสถาบันการเงิน นับจากนี้ลูกค้าของยูโอบีจะได้เพลิดเพลินไปกับข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในหมวดร้านอาหารที่เพิ่มมากขึ้น ต่อยอดจากการประกาศเป็นพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียวของ คู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ในประเทศมาเลเซียและไทย ในปีที่ผ่านมา

          หลังจากการประกาศความร่วมมือกับ Club 21 ผู้นำแบรนด์แฟชั่นสุดหรูในปีที่ผ่านมา ยูโอบีเดินหน้าประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ Paul Smith ดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของประเทศอังกฤษในปีนี้ เพื่อยกระดับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ในหมวดไลฟ์สไตล์ โดย Paul Smith ได้มอบสิทธิ์ในการใช้ลวดลายทางหลากสี หรือ Signature stripes อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์บนสินค้าที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรยูโอบีที่เข้าร่วมแคมเปญ ‘spend-and-get’ นอกจากนี้ผู้ถือบัตรยูโอบีในสิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวมตามเกณฑ์ขั้นต่ำภายในปีนี้ จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรับแอกเซสซอรี่ Paul Smith รุ่นลิมิเต็ด รวมถึงเคส AirPod ของ Apple และเป้ กว่า 5,000 ชิ้น พร้อมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีของผู้ถือบัตรยูโอบี 1 คนในแต่ละประเทศ ที่จะได้รับรางวัลมินิดีไซน์ไอเทมพร้อม Signature stripes ที่ออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษโดย Paul Smith โดยจะมีการสุ่มจับรางวัลทั่วทั้งภูมิภาคในเดือนธันวาคม 2566 นี้

          สำหรับความร่วมมือของยูโอบีในระดับภูมิภาคและในประเทศไทย นอกจากจะมีการเปิดตัวบัตรเครดิตของยูโอบีที่เป็นแบรนด์ร่วม (Co-brand) กับแบรนด์คอนซูเมอร์ในประเทศไทยถึง 5 บัตรแล้ว ยังมีดีลในประเทศอีกกว่า 2,000 รายการ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ายูโอบี พร้อมรางวัลและสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า 

แคมเปญ “For All You Love” ใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและความทุ่มเทของยูโอบีในการมอบประสบการณ์เหนือระดับแก่ลูกค้า ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ภายใต้แคมเปญ “For All You Love” ได้ตอกย้ำถึงยูโอบีในฐานะธนาคารชั้นนำของภูมิภาคและความแข็งแกร่งของบัตรยูโอบีในระดับโลก พร้อมเปิดตัวผ่านช่องทางสื่อออนไลน์และสื่อโฆษณา Out of home ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

 

 

A5363

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!