WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BAACสันติ

... คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย

อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ระดับประเทศและจังหวัด

         ... คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปี 2564 จัดโดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน ซึ่ง ... สาขาสกลนคร ได้รับรางวัลระดับประเทศ และอีก 192 สาขา ได้รับรางวัลเกียรติบัตรระดับจังหวัด สะท้อนการบริหารจัดการที่มุ่งเน้นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย รวมถึงสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีมาตรฐาน

          นายสันติ เจริญสุข รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (...) เปิดเผยว่า ตามที่ ... ได้เข้าร่วมโครงการสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปี 2564 ซึ่งจัดโดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน เพื่อให้สถานประกอบกิจการที่ปฏิบัติถูกต้องตามกฎหมายมีระบบการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี เพื่อก้าวสู่ระบบมาตรฐานสากล รวมทั้งได้รับการเชิดชูเกียรติและเป็นองค์กรต้นแบบด้านความปลอดภัยฯ ให้กับสถานประกอบกิจการกิจการอื่นๆ

          โดยในปีนี้เป็นปีแรกที่ ... ส่งประกวดในระดับประเทศ และสาขาสกลนคร ได้รับรางวัล เกียรติบัตร (ทอง) ระดับประเทศ อีกทั้ง ... สาขา อีกจำนวน 192 สาขา ได้รับรางวัลเกียรติบัตรระดับจังหวัด ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงการมุ่งเน้นให้มีการบริหารจัดการและมีการดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานให้เป็นไปตามมาตรฐานตามที่กฎหมายกำหนด

 

9456 BAAC

 

          สำหรับหลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลนั้น สถานประกอบกิจการต้องไม่มีการถูกดำเนินคดีด้านความปลอดภัยในการทำงานทุกกรณี ไม่มีลูกจ้างประสบอันตรายจากการทำงานถึงขั้นเสียชีวิต ทุพพลภาพ หรือสูญเสียอวัยวะบางส่วน ในระยะเวลาที่กำหนด มีอัตราการประสบอันตรายจากการทำงานถึงขั้นหยุดงานเกิน 3 วัน ลดลงไม่น้อยกว่าร้อยละ 5 โดยผลการเปรียบเทียบอัตราการประสบอันตรายจากการทำงานถึงขั้น หยุดงานเกิน 3 วัน และมีการจัดตั้งชมรมจิตอาสาสร้างวินัยและวัฒนธรรมความปลอดภัยในสถานประกอบกิจการ และคลินิกความปลอดภัยในสถานประกอบกิจการ

 

A9256

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!