WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

6629 Citi Rewards1

ซิตี้แนะเคล็ดลับใช้แต้มสะสมจากบัตรเครดิตอย่างชาญฉลาด

ต้องคุ้มค่า และคืนกลับสู่สังคม

          “บัตรเครดิตเป็นผลิตภัณฑ์การเงินที่มนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่มักมีติดกระเป๋ามากกว่าหนึ่งใบ เพราะนอกจากตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในหลายด้าน ไม่ว่าจะช้อปปิ้ง กินดื่ม หรือเดินทาง แล้วก็ยังมีโปรโมชั่นส่วนลด เครดิตเงินคืน คะแนนสะสม และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมายมายที่ได้รับจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแต่ละประเภท

          ในช่วงวิกฤตโควิด-19 แพร่ระบาดไปทั่วโลกเช่นนี้ หลายคนที่ใช้บัตรเครดิตมานาน และมีคะแนนสะสมจำนวนมาก ในช่วงนี้อาจจะยังไม่สามารถนำคะแนนสะสมไปแลกตั๋วเครื่องบิน หรือแลกส่วนลดที่พักในโรงแรมต่างๆ ได้อย่างที่เคย แต่คุณทราบหรือไม่ว่าวันนี้คุณยังสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้อีกมากมายผ่านช่องทางที่สะดวกและหลากหลายยิ่งขึ้น

          ซิตี้แบงก์ ผู้นำนวัตกรรมบัตรเครดิตที่คัดสรรสิทธิประโยชน์แบบเหนือระดับแก่สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ มีเทคนิคในการใช้บัตรเครดิตอย่างชาญฉลาดและคุ้มค่าแบบสุดๆ มาบอกต่อ เพราะนอกจากประโยชน์ของบัตรเครดิตที่ช่วยในเรื่องของการบริหารจัดการเงินแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ ในเรื่องของการแลกของกำนัลด้วยคะแนนสะสมที่ไม่ใช่จำกัดเพียงแค่แลกเป็นสิ่งของต่างๆ บัตรกำนัล เครดิตเงินคืน ส่วนลดสินค้าและบริการต่างๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปแปรเปลี่ยนเป็นสิ่งอื่นๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำ และเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นได้เช่นกัน

 

6629 Citi Reward Foundation

 

          เริ่มจากสายบุญที่มีคะแนนสะสมจำนวนมาก แล้วต้องการแบ่งปันสู่สังคม ซิตี้ชวนเปลี่ยนแต้มบัตรเป็นแต้มบุญ โดยนำคะแนนสะสมมอบเป็นเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิต่างๆ โดย 1,000 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 100 บาท เพื่อบริจาคให้แก่มูลนิธิต่างๆ ได้ 9 มูลนิธิ ดังนี้

          มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สนับสนุนด้านการแพทย์ให้พัฒนา และต่อลมหายใจให้ผู้ป่วยยากไร้ให้มีชีวิตต่อ โดยแลกคะแนนเริ่มต้นที่ 1,000 คะแนน

          มูลนิธิสืบนาคะเสถียร ซึ่งสายรักธรรมชาติสามารถส่งความช่วยเหลือเพื่อปกป้องป่าผืนใหญ่ และแหล่งธรรมชาติซึ่งเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่า โดยแลกคะแนนเริ่มต้นที่ 1,500 คะแนน

          มูลนิธิสร้างรอยยิ้มในประเทศไทย (Operation Smile Thailand) เปลี่ยนชีวิตให้ผู้ป่วยยากไร้ปากแหว่งเพดานโหว่ และความผิดปกติอื่นๆ บนใบหน้าได้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง โดยแลกคะแนนเริ่มต้นที่ 2,000 คะแนน

          มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ (Habitat for Humanity) มอบโอกาสในการมีที่อยู่อาศัยที่น่าอยู่ และปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้ด้อยโอกาส โดยแลกคะแนนเริ่มต้นที่ 3,000 คะแนน

          มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย (World Vision) ช่วยเหลือและพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของผู้ยากไร้ด้อยโอกาส โดยแลกคะแนนเริ่มต้นที่ 3,000 คะแนน

          มูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปถัมภ์เด็กและเยาวชนยากจนให้ได้รับอนาคตที่ดีกว่าเดิม โดยแลกคะแนนเริ่มต้นที่ 3,000 คะแนน

          มูลนิธิอนันตรา เพื่อช้างอาเชียน (Golden Triangle Asian Elephant Foundation) อุปถัมภ์ช้างที่อาศัยในบริเวณสามเหลี่ยมทองคำ .เชียงราย ให้ได้มีอาหาร รวมทั้งได้รับการดูแล และรักษาพยาบาลไปตลอดชีวิตของพวกเขา โดยแลกคะแนนเริ่มต้นที่ 3,000 คะแนน

          มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ สร้างเสริมพลังครอบครัว และชุมชน เพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กพิการ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีสิทธิเท่าเทียมกัน โดยแลกคะแนนเริ่มต้นที่ 3,000 คะแนน

          องค์การยูนิเซฟประเทศไทย (Unicef) ร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่เด็กๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ ได้อยู่รอดปลอดภัย และมีโอกาสเท่าเทียมกัน โดยแลกคะแนนเริ่มต้นที่ 3,000 คะแนน

 

6629 Citi Rewards SiamGiftCard

 

          ส่วนสายช้อปที่ชื่นชอบความเอ็กซ์คลูซีฟต้องไม่พลาดแลกรับบัตร Siam Gift Card ที่มอบอภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ อัลทิมา และ บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจเท่านั้น! โดยสามารถแลกคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ตลอดเดือนมิถุนายน 2564 นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

          ต่อที่ 1 รับ Siam Gift Card มูลค่า 1,000 บาท เมื่อแลกคะแนนซิตี้ รีวอร์ด 5,000 คะแนน (จำกัดการแลกคะแนน 2,000 สิทธิ์ ที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และจำกัดการแลกคะแนน 2,000 สิทธิ์ ที่ไอคอนสยาม จำกัดการแลกคะแนนสูงสุด 5,000 คะแนนต่อบัตร ตลอดรายการ

          และ ต่อที่ 2 การอัพเกรดเป็นบัตร VIZ Titanium โดยไม่มีเงื่อนไขในการสมัคร เพื่อยกระดับสิทธิพิเศษไปอีกขั้นกับส่วนลดที่มากขึ้นและสิทธิประโยชน์ดีๆ บริการสำรองที่จอดรถพิเศษ, นั่งชิลล์สบายๆ พักผ่อนได้ที่ VIZ Exclusive Lounge พร้อมเครื่องดื่ม เป็นต้น

          การใช้บัตรเครดิตให้เป็นประโยชน์อย่างคุ้มค่า ที่นอกจากตอบโจทย์เรื่องการใช้จ่ายแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ได้เป็นผู้รับและผู้ให้ในเวลาเดียวกัน ร่วมส่งมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม

 

A6629

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!