WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

12771 KSCกรุงศรี คอนซูมเมอร์ พร้อมให้บริการสมัครบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อผ่านแอปยูชูส

สะดวก ปลอดภัย ด้วยการยืนยันตัวตน NDID

          กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ประกาศความพร้อมในการให้บริการสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านช่องทางดิจิทัล (Digital Lending) ที่สามารถพิสูจน์และยืนยันตัวตนด้วยแพลตฟอร์ม NDID ที่สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยมากขึ้น และใช้บริการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว สมัครได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชันยูชูส (UCHOOSE) ทำได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ตั้งเป้าภายในไตรมาสแรกปี 2564 มียอดผู้สมัครบัตรใหม่ผ่านแอปยูชูส 24,000 ราย

          นายอธิป ศิลป์พจีการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ตัวแทนบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดเผยว่ากรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล พร้อมให้บริการสมัครบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านช่องทางดิจิทัล (Digital Lending) ที่สามารถพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม NDID (National Digital ID) โดยสามารถสมัครได้ง่ายๆ ด้วยโมบายแอปพลิเคชันยูชูส (UCHOOSE)’ เพื่อสมัครขอใช้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้ครบทุกแบรนด์บัตร ได้แก่ บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า โดยบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการเพิ่มช่องทางให้บริการสินเชื่อใหม่นี้จะช่วยกระตุ้นจำนวนผู้ขอสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลในไทยให้เพิ่มมากขึ้น เพราะสามารถดำเนินการผ่านระบบดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น การนำระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนผ่านแพลตฟอร์ม NDID เข้ามาใช้จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในเรื่องความปลอดภัยจากการนำเทคโนโลยีจดจำใบหน้า (Facial Recognition) ที่น่าเชื่อถือเข้ามาใช้ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไม่ต้องเดินทางมาแสดงตนที่สาขาและลดการกรอกข้อมูลซ้ำซ้อน โดยภายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2564 กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้าจะมียอดผู้ขอสมัครใช้บัตรใหม่ผ่านแอปยูชูส 24,000 ราย” 

          สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัครบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อในเครือของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า สามารถตรวจสอบความพร้อมด้วยการประเมินคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้สมัคร เช่น มีอายุ 20 ปีขึ้นไปและมีสัญชาติไทย, เคยทำการยืนยันตัวตนดิจิทัลผ่าน NDID กับ ธนาคารพาณิชย์ที่ได้รับอนุญาต ได้แก่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารทหารไทย, เตรียมเอกสารสมัครบัตร เช่น บัตรประชาชนและเอกสารแสดงรายได้ จากนั้นเข้าแอปยูชูสเพื่อกดสมัครอย่างง่ายดายด้วยตัวเอง ทุกที่ ทุกเวลา และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยไปที่เมนูยูคาร์ด (UCard)’ แล้วทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ 1. กดเลือกผลิตภัณฑ์ ยอมรับเงื่อนไข และสแกนบัตรประชาชนตัวจริง 2. ยืนยันตัวตนทางดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม NDID (หากยังไม่ได้ทำการยืนยันตัวตนสามารถทำได้ผ่านธนาคารทั้ง 5 แห่งข้างต้น) และ 3.อัพโหลดเอกสารการสมัครและสแกนใบหน้า ข้อมูลเพิ่มเติม www.firstchoice.co.th/th/online-services/UCHOOSE-ApplyUCard/Slide-(1)/3833

 

A12771

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!