WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ออมสิน ติวเข้ม 100 ทีม สุดยอดแนวคิดธุรกิจคนรุ่นใหม่'ออมสินจากร้อยสู่เงินล้าน' ปี 2

   ธนาคารออมสินจัดกูรูติวเข้ม 100 ทีม ที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการสุดยอดแนวคิดธุรกิจคนรุ่นใหม่ 'ออมสินจากร้อยสู่เงินล้าน' ปี 2 จากผู้ส่งผลงานกว่า 1000 ทีม เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์จริง'ทำธุรกิจอย่างไรให้ประสบผลสำเร็จ' สนับสนุนการต่อยอดและสร้างสรรค์แนวคิดธุรกิจของตนเอง เตรียมตัวเข้าชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท ในรอบ 10 ทีมสุดท้าย ต่อไป

     ดร.ธัชพล กาญจนกูล รองผู้อำนวยการธนาคารออมสินอาวุโส รักษาการแทนผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการสุดยอดแนวคิดธุรกิจคนรุ่นใหม่'ออมสิน จากร้อยสู่เงินล้าน' ที่ธนาคารได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ว่า ขณะนี้ได้ 100 ทีมเข้ารอบคัดเลือกแล้ว จาก 1100 ทีมที่ส่งผลงานเข้าประกวดจากทั่วประเทศ และแนวคิดธุรกิจ 3 กลุ่มแรก ที่มีผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดมากที่สุด คือ กลุ่มธุรกิจอาหาร กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค และธุรกิจสินค้านวัตกรรม โดยสถาบันการศึกษาที่มีนักศึกษาร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการมากที่สุด คือ สถาบันการศึกษาจากส่วนกลาง โดยเฉพาะกรุงเทพมหานคร นับได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการประชาสัมพันธ์โครงการผ่านการ Roadshow ไปตามสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ และใช้สื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ เช่น สื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์ เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ นักศึกษาคนรุ่นใหม่ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ ส่งผลงานแนวคิดธุรกิจเข้าประกวดในโครงการ

  “100 ทีมที่เข้ารอบ จะได้มีโอกาสเข้ารับการอบรมกับทางธนาคารออมสิน จากผู้มีความรู้ และประสบการณ์ในวิชาชีพโดยเฉพาะมาเป็นวิทยากรบรรยาย เช่น คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานะ เจ้าของธุรกิจ ซื้อขายonlineชื่อดังแห่ง TARAD.com คุณธีรศานต์ สหัสสพาศน์ เจ้าของก๋วยเตี๋ยวตำรับเมืองเพชร JM cuisine รวมถึงแนวคิดการสร้างสรรค์ธุรกิจ จาก ดร.ทรรศนะ บุญขวัญ การปรับปรุงแนวคิดทางธุรกิจ โดย ผศ.ดร.เอกชัย อภิศักดิ์กุล รวมถึงการเปิดโลกทัศน์โดยใช้ศิลปะมาปรับใช้ร่วมกับการตลาด กับ สุดยอดศิลปินแห่งชาติ อาจารย์ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับความรู้ และนำไปประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์ และปรับปรุงผลงานของตนเองเพื่อแข่งขันในรอบ 10 คนสุดท้าย เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และประกาศผลต่อไป

   โครงการสุดยอดแนวคิด ธุรกิจคนรุ่นใหม่ 'ออมสิน จากร้อยสู่เงินล้าน' ปี 2 เป็นโครงการ ที่เปิดโอกาสให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่มีอายุระหว่าง 16-25 ปี ร่วมสร้างสรรค์ไอเดียธุรกิจ สร้างโอกาสผู้ประกอบการรายใหม่ โดยมุ่งเน้นแนวคิดที่สร้างสรรค์เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชน โดยสร้างมูลค่าเพิ่ม ให้กับธุรกิจในท้องถิ่นอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน และสามารถนำแนวคิด มาปรับปรุง พัฒนา เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ในปี 2558

   ธนาคารออมสิน จึงขอเชิญชวน ประชาชนทั่วไป นักเรียน นิสิต นักศึกษา และนักธุรกิจ ร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 100 ทีมโดย เข้าไปโหวตให้คะแนนกับสุดยอดแนวคิดธุรกิจคนรุ่นใหม่ที่สร้างสรรค์อย่างโดนใจ ได้ที่ www.gsb100tomillion.com และร่วมลุ้นว่าทีมไหนจะผ่านเข้าสู่รอบ 10 ทีมสุดท้ายเพื่อเป็น สุดยอดแนวคิดธุรกิจคนรุ่นใหม่ “ออมสินจากร้อยสู่เงินล้าน” ปี 2

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!