WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1071 TMBปันบุญ ชวนมูลนิธิ ขยับตามเทรนด์โลกกับงานสัมมนาเสริมความรู้การตลาดออนไลน์ แนะช่องทางบริหารจัดการและการระดมทุนกับผู้บริจาคยุคใหม่

          ปัจจุบันการดำเนินงานในรูปแบบมูลนิธิต่างๆ จำเป็นต้องเข้าใจกลยุทธ์ของการตลาดออนไลน์ รวมถึงความต้องการของผู้บริจาคให้ถ่องแท้ เพื่อสร้างการรับรู้กับกลุ่มเป้าหมายที่แท้จริงของแต่ละมูลนิธิ ขณะเดียวกันก็ต้องการมองหา “บริการแบบครบวงจร” ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับกระบวนการบริจาค ซึ่ง “ปันบุญ โซลูชัน” คือ โซลูชันสำหรับมูลนิธิ องค์กรสาธารณกุศล เพื่อการบริหารจัดการแบบครบวงจร (Total Foundation Solution) ช่วยให้การบริหารจัดการด้านการเงิน การระดมทุนและการบริหารงานเอกสารต่างๆ มีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการจัดการเอกสารต่างๆ ได้อย่างถูกต้องเหมาะสม

          เมื่อมูลนิธิต่างๆ เริ่มปรับรูปแบบการบริหารเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมออนไลน์ของกลุ่มผู้บริจาคมากขึ้น ทีเอ็มบี จึงได้จัดงานสัมมนาให้กับ มูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศล ที่ใช้แพลตฟอร์ม ปันบุญ โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ เพิ่มเสริมความรู้ให้กับตัวแทนของมูลนิธิต่างๆ โดย คุณวีระชัย อมรรัตน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจทหารและลูกค้าองค์กรรัฐ ทีเอ็มบี กล่าวว่า งานนี้มุ่งอัพเดทแนวทางเพื่อให้มูลนิธิต่างๆ นำไปต่อยอด โดยเฉพาะวิธีการเข้าถึงใจกลุ่มผู้บริจาคด้วยกลวิธีดิจิทัลควบคู่ไปกับการพัฒนาโซลูชันแบบครบวงจรที่ตอบโจทย์ความต้องการ และเชื่อมโยงการทำงานระหว่างปันบุญกับมูลนิธิอย่างต่อเนื่อง

          งานสัมมนาครั้งนี้เริ่มด้วยหัวข้อบรรยาย “เข้าไปอยู่ในใจผู้บริจาคในแบบมูลนิธิ” โดยได้รับเกียรติจาก คุณสดุดี ชลิตเรืองกุล ผู้จัดการฝ่ายงานสื่อสารและพัฒนาสัมพันธ์ มูลนิธิยุวพัฒน์ มาเล่าถึงเคล็ดลับการทำงานออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ ผ่านการสื่อสารของมูลนิธิบนออนไลน์มากถึง 90% ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม ต่อด้วยการบรรยายหัวข้อ “สื่อออนไลน์ที่เข้าถึงผู้บริจาค” โดย คุณพรรณวลัย อินทราพิเชฐ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี กล่าวเสริมถึงวิธีการใช้สื่อออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริจาคได้จำนวนมาก และค่าใช้จ่ายไม่สูง พร้อมเผยถึงกลวิธีที่จะเข้าไปอยู่ในใจผู้บริจาคได้ จากการมีแนวทางการทำงานที่ชัดเจนและบรรลุผลจริง รวมทั้งความโปร่งใส ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เกิดการบริจาคอย่างต่อเนื่อง

          เมื่อคิดจะเดินเครื่องการตลาดออนไลน์เต็มสตรีม ก็ไม่ควรละเลยระบบการจัดการด้านการเงินที่มีประสิทธิภาพด้วย โดย คุณวีระยุทธ อำภาพร เจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ ลูกค้าองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ทีเอ็มบี แนะนำความน่าสนใจของแพลตฟอร์มปันบุญ ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการบริหารจัดการต่างๆ ให้กับมูลนิธิ ช่วยเรื่องงานเอกสารต่างๆ รวมไปถึงการเพิ่มช่องทางการบริจาคแบบออฟไลน์ (QR tent Card) และออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ปันบุญ (www.punboon.org) รองรับการบริจาคทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต, เดบิต, แสกน QR ผ่านแอป โมบายล์แบงค์กิ้งได้ทุกธนาคาร หรือจะเลือก Rabit LINE PAY ก็ได้ และด้วยการบริจาควิธีนี้ จะทำให้ผู้บริจาครู้สึกมั่นใจว่าเงินบริจาคส่งตรงถึงมูลนิธิแน่นอน ซึ่งปันบุญ โซลูชัน เป็นได้ทั้งทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านให้กับมูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศล

          เช่นเดียวกับคุณณัฐพงษ์ ลาภพาณิชยกุล เจ้าหน้าที่บริหารชำนาญการธุรกรรมทางการเงินภายในประเทศ ทีเอ็มบี กล่าวตอกย้ำในหัวข้อ “บริหารงานด้วยใจผ่านบริการทางการเงินที่มีประสิทธิภาพ” ว่า ทีเอ็มบี ยังมีโซลูชันบริการทางการเงินแบบครบวงจรที่จะทำให้มูลนิธิต่างๆ มั่นใจและวางใจเรื่องการบริหารจัดการการเงินได้อย่างหมดกังวล ยิ่งกว่านั้น ทีเอ็มบี ยังมีผู้เชี่ยวชาญดูแลมูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศลโดยเฉพาะ คอยติดตามและเอาใจใส่ ซึ่งจะทำให้มูลนิธิได้รับประโยชน์อย่างต่อเนื่องซึ่งผลประโยชน์นั้นย่อมย้อนกลับมาที่การพัฒนาประเทศชาติและสังคมที่มีคุณภาพต่อไป

 

* * * * * *
#เพราะคุณต้องได้มากกว่า #GetMOREwithTMB #TMBMakeTHEDifference

 


AO1071

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!