WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa1A1Thomas Flohr

Thomas Flohr เปิดตัว Vista Global เพื่อรวบรวมตลาดการบินธุรกิจที่กระจัดกระจาย โดยได้รับการสนับสนุนจากเงินลงทุนเพิ่มเติม 200 ล้านเหรียญ

      Vista Global Holding ถูกตั้งขึ้นเพื่อรวบรวมอุตสาหกรรมการบินธุรกิจ ได้รับการสนับสนุนจากการลงทุนเพิ่มเติมมูลค่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบริษัทลงทุนทั่วโลก Rhône Group สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ศูนย์การเงินนานาชาติดูไบ (Dubai International Financial Centre - DIFC) กลุ่มบริษัทครบวงจรจะนำเสนอบริการที่ครอบคลุมทุกรูปแบบ ทั่วโลก สำหรับลูกค้าทุกราย:

     สำหรับการเข้าถึงเครื่องบินที่รับประกันได้: โปรแกรมของ VistaJet สามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาทั่วโลก ลูกค้าสามารถซื้อเพียงแต่ชั่วโมงที่ต้องการเท่านั้น;

       สำหรับเครื่องบินเฉพาะงาน: บริการให้เช่าและซื้อขายแลกเปลี่ยนของ Vista Global สำหรับการบินธุรกิจ;

      สำหรับตลาด On Demand: ให้วิธีการแก้ปัญหาที่เรียบง่าย มีประสิทธิภาพ อยู่บนฐานของ เทคโนโลยีสำหรับกองบิน ซึ่งลูกค้าจะสามารถเข้าถึงเครื่องบินผ่านทางออนไลน์ได้ทันที;

      สำหรับ ตลาดและผู้ประกอบการ: ให้การอัพเกรดเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ และทำให้การสื่อสารระหว่างลูกค้าขั้นปลายกับผู้ประกอบการเครื่องบินเป็นไปอย่างอัตโนมัติ

       เมืองดูไบ, Sept. 12, 2018 (GLOBE NEWSWIRE/Know) -- วันนี้ Thomas Flohr เปิดตัว Vista Global Holding ("Vista Global") บริษัทการบินปฏิวัติที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ DIFC ซึ่งจะเป็นแกนนำในการรวมตลาดการบินธุรกิจที่กระจัดกระจายและกำลังขยายตัว   Vista Global คือกลุ่มบริษัทการบินธุรกิจที่ครบครันที่สุดในโลก และถูกสร้างขึ้นบน 4 เสาหลักด้วยบริการเสริมสำหรับผู้บริโภคและการค้า นี่คือกลุ่มแรกที่ปฏิบัติในขนาดใหญ่ และมีความรู้เพื่อนำเสนอวิธีการแก้ปัญหาในการบินเอกชนให้แก่ลูกค้าของตน โดยตั้งเกณฑ์มาตรฐานใหม่สำหรับอุตสาหกรรมนี้ทั่วโลก

      กองบินของ Vista Global ให้บริการแบบง่ายสะดวกแก่ลูกค้าทุกราย เพื่อให้เขาสามารถบินได้ทุกที่ทุกเวลา โดยการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าแวบเดียว - ตามความพร้อมใช้งานของเครื่องบินที่ได้รับการประกัน หรือในแบบ On Demand นอกจากนี้ Vista Global จะนำเสนอบริการเช่าซื้อและจัดหาเงินทุนอันแรกในโลก ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อเครื่องบินเฉพาะงาน สำหรับผู้บริโภคและการค้า Vista Global ก็จะสนับสนุนบริษัทการบินต่างๆ ที่ต้องการปรับปรุงบริการให้กับลูกค้าของตนผ่านทางเทคโนโลยีขั้นสูงสุด โดยสร้างแพลตฟอร์มแบบปลายต่อปลายในตลาดของผู้ประกอบการทั่วโลกที่กระจัดกระจายอยู่

      กลุ่มบริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ DIFC ซึ่งเป็นศูนย์การเงินชั้นนำ ที่ให้บริการลูกค้าทั่วโลกจากทุกจุดหมายปลายทาง รวมทั้งมีการเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยมกับนักธุรกิจที่เดินทางทางอากาศทั่วโลก

       "Vista Global เป็นวิสัยทัศน์ของผมตั้งแต่ตอนที่ผมเริ่มเปิด VistaJet ในปี พ.ศ. 2547 ผมอยากจะสร้างสิ่งใหม่ ๆ อย่างแท้จริง ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงและรวบรวมตลาดการบินธุรกิจที่กระจัดกระจาย ผ่านการให้บริการเที่ยวบินต่างๆ" นาย Thomas Flohr กล่าว "มันเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์สำหรับการบิน และก็เป็นครั้งแรก Vista Global เป็นบริษัทที่ยอดเยี่ยมในการให้บริการแก่ลูกค้าทุกรายอย่างครบวงจร ในด้านการบินธุรกิจในระดับโลก ซึ่งได้แก่ เที่ยวบิน เทคโนโลยี การเงิน"

               เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ปัจจุบันนี้ Vista Global มีสามบริษัทอยู่ และกลุ่มนี้มีสถานะที่ดีเพื่อที่จะทำการซื้อกิจการต่อไป:

               VistaJet บริการการบินธุรกิจชั้นนำระดับโลก ที่มีกองบินที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่สำหรับนักเดินทางพิเศษ รับประกันพร้อมให้บริการทุกที่ทุกเวลาทั่วโลก

               Vista Lease เป็นบริษัทให้เช่าซื้อเครื่องบินและจัดหาเงินทุนระดับโลก ให้บริการเครื่องบินเฉพาะงานแก่ลูกค้า;

               TechX เป็นบริษัทเทคโนโลยีการบินชั้นนำ ที่เสนอวิธีการแก้ไขปัญหาแบบปลายต่อปลายให้กับลูกค้าและผู้ประกอบการ

       การเปิดตัว Vista Global ได้รับการสนับสนุนอย่างยาวนานจากผู้สนับสนุนในบริษัทของ Thomas Flohr ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนทั่วโลก Rhône Group   บริษัทการเงินนี้กำลังลงทุนเพิ่มอีก 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของสถานภาพทางการเงินของ Vista Global เมื่อบริษัทนี้กำลังหาโอกาสในการควบรวมกิจการในอนาคต

      นาย Steven Langman ประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง Rhône Group กล่าวว่า: "การลงทุนของเราใน Vista Global เกิดขึ้นตามความสัมพันธ์กับ Thomas Flohr และการสนับสนุน VistaJet ที่เราประกาศเมื่อปีที่แล้ว มองเข้าไป Vista Global เราเห็นองค์กรหนึ่งที่จะเปลี่ยนลักษณะของภาคการบินธุรกิจ และเป็นองค์กรที่ดีที่สุดในการใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมนี้ รูปแบบธุรกิจและกลยุทธ์ทางธุรกิจของ Vista Global ทำให้บริษัทนี้มีฐานะที่เหนือกว่าในตลาด เรายินดีมากที่ได้ลงทุนในผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมอันไดนามิกอย่างนั้น"

     บริการเที่ยวบินชั้นนำของ Vista Global คือ VistaJet ซึ่งเป็นผู้ประกอบการด้านการบินชั้นนำในตลาด และถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2547 นี่คือบริษัทแห่งแรกที่มีรูปแบบธุรกิจอันก้าวล้ำ ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าถึงกองบินทั่วโลกได้ และจ่ายให้เฉพาะเวลาที่พวกเขาบินเท่านั้น โดยปราศจากภาระหน้าที่และความเสี่ยงกับสินทรัพย์ที่เชื่อมโยงกับการเป็นเจ้าของเครื่องบิน VistaJet มอบบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับสมาชิก ด้วยกองบินกว่า 70 เครื่องบินซึ่งมีตราแถบสีแดงและสีเงิน และรับประกันพร้อมให้บริการในมากกว่า 96% พื้นที่ของโลก

        Vista Lease จะเริ่มดำเนินการในปี พ.ศ. 2562 Thomas Flohr และทีมงานของเขา ที่เคยทำงานในธุรกิจเช่าซื้อและซื้อขายเครื่องบิน มีประสบการณ์และชื่อเสียงอย่างมากในทางอากาศ โดยบริษัทเก่านั้นได้สั่งซื้อ สนับสนุนทางการเงิน และจัดทำสินทรัพย์ถาวรที่มีมูลค่ากว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ระหว่างปี พ.ศ. 2555 ถึงปี พ.ศ. 2560   Vista Lease จะมีทางเลือกหลายอย่างสำหรับเครื่องบิน Global 7500 รวมถึงมีทุนทรัพย์เพื่อทำหน้าที่เป็นผู้ซื้อหลักในกลุ่ม แล้วนำเสนอสินค้าให้เช่าโดยตรงแก่ลูกค้าที่กำลังมองหาเครื่องบินเฉพาะงาน บริษัทจะหยุดชะงักกระบวนการที่ไม่จำเป็นและตกยุค ที่บังคับให้ลูกค้าต้องเดินผ่านโบรกเกอร์ และจะดูแลตลาดที่สามารถระบุได้ว่ามีมากกว่า 7,000 เครื่องบินเจ็ทที่มีระยะทางปานกลางและยาวมาก

        TechX เป็นเสาหลักด้านเทคโนโลยีการบิน โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี 50 คน และจะสร้างเสริมและยกระดับเทคโนโลยีที่มีอยู่ ภารกิจของบริษัทคือสร้างบริการแบบปลายต่อปลายเพื่อให้บริษัทอื่นๆ สามารถหาลูกค้า จัดการจองเที่ยวบิน ติดตามเที่ยวบิน และวางแผนการเดินทางได้โดยตรงกับผู้ประกอบการ ทั้งหมดบนแพลตฟอร์มเดียว นอกจากนี้ TechX ยังมอบให้คู่ค้าด้วยเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ข้อมูล เพื่อให้การบริการเฉพาะตัวแก่ลูกค้าของเขาได้อย่างง่ายดาย ตลาดของ TechX มีทั้งหมด 40,000 เครื่องบินธุรกิจ แบบปีกหมุนและปีกคงที่ ซึ่งกำลังใช้งานทั่วโลก

        Vista Global มีแผนที่จะขยายกองบินภายใน 3 ปีข้างหน้า เพิ่มความครอบคลุมและเสริมสร้างโครงสร้างพื้นฐานเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทั่วโลก

      ดูวิดีโอการเปิดตัว ที่นี่

เกี่ยวกับ Vista Global Holding

       Vista Global Holding เป็นผู้นำระดับโลกด้านการบินธุรกิจ ด้วยสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองดูไบ Vista Global ได้ควบรวมบริษัทต่างๆ ที่นำเสนอวิธีการอันเป็นนวัตกรรม เพื่อครอบคลุมทุกด้านที่สำคัญของการบินทางธุรกิจ ได้แก่ เที่ยวบินทั่วโลก ให้เช่าเครื่องบินและจัดหาการเงิน และปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี

         ถูกก่อตั้งโดย Thomas Flohr ภารกิจของกลุ่มบริษัทนี้คือเปลี่ยนแปลงและรวบรวมอุตสาหกรรมการบินธุรกิจที่กระจัดกระจาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการการบินที่ทันสมัยที่สุดและคุ้มค่าที่สุด จากทุกที่ทุกเวลาทั่วโลก กลุ่มบริษัทนี้เป็นเจ้าของ VistaJet, Vista Lease และ Tech X ซึ่งต่างมีความรู้และความเข้าใจในทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมนี้ ทำให้สามารถเสนอวิธีการแบบปลายต่อปลาย บริการและเทคโนโลยีแก่ลูกค้าหรือแพลตฟอร์มการบินธุรกิจทุกประเภท

เกี่ยวกับ Rhône Group

        ด้วยประสบการณ์การลงทุนกว่า 20 ปี Rhône Group และบริษัทในเครือเป็นบริษัทจัดการลงทุนระดับโลก ที่จัดการทรัพย์สินมีมูลค่าประมาณ 5.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ บริษัทเน้นการลงทุนในบริษัทชั้นนำในตลาด ที่ประกอบการอยู่ทั่วยุโรป หรือข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก และมีโอกาสเติบโตเป็นระดับโลก Rhôneได้ลงทุนในบริษัทที่หลากหลาย เช่น เคมีภัณฑ์ สินค้าอุปโภคบริโภค อาหาร บรรจุภัณฑ์ วัสดุพิเศษ บริการทางธุรกิจ และธุรกิจขนส่ง

ภาพที่มาพร้อมกับประกาศฉบับนี้มีอยู่ที่

                    http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e886b8da-01a4-4162-af4e-13afabfcc97b

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!