WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ก.คลัง อนุมัติให้'เว็ลธ์ เมจิก'เป็น บนล.รายแรก เปิดเว็บไซต์บริหารเงินออม

      นายสมเกียรติ ชินธรรมมิตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุน(บลน.) เว็ลธ์ เมจิก จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับในอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ให้เป็นบริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุนผ่านระบบออนไลน์รายแรกในประเทศไทย โดยเป็นช่องทางบริหารเงิน จัดระบบเงินออม รวมทั้งแนะนำการซื้อขายหน่วยลงทุนของทุกแห่งให้กับลูกค้าได้อย่างมืออาชีพและครบวงจร นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยสูง  

     “สำหรับ www.wealthmagik.com เป็นการลงทุนผ่านระบบออนไลน์ ที่ทำได้มากกว่าการซื้อ-ขายหน่วยลงทุน โดยเป็นwealth managementอย่างเต็มรูปแบบ ลูกค้าที่สนใจเข้ามาในเว็บไซด์จะได้รับข้อมูลและโปรแกรมการบริหารจัดการทางด้านเงิน บริหารความเสี่ยง วางแผนการเงินและแนะนำการลงทุนที่เหมาะสมกับลูกค้าเฉพาะบุคคล เป็นการลดช่องว่างให้กับคนรวยและคนจน ที่สามารถเข้าถึงบริการPrivate wealth management ได้ทุกกลุ่ม ทุกวัย ได้อย่างทั่วถึง รวมทั้งยังเป็นช่องทางให้กับนักลงทุนทุกๆที่ทั่วประเทศ สามารถเข้าถึงข้อมูลและซื้อขายหน่วยลงทุนได้ทุกๆกองทุนเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

    “การทำธุรกรรมซื้อขายหน่วยลงทุนของลูกค้านั้น ลูกค้าจะมีความมั่นใจถึงความปลอดภัยจากระบบออนไลน์ เพราะระบบจะแจ้งถึงการทำรายการซื้อขายให้กับนักลงทุนทุกครั้ง นอกจากนี้นักลงทุนมั่นใจได้ว่าเม็ดเงินจะไม่ผ่านมาที่ บลน.เว็ลธ์เมจิก โดยบริษัททำหน้าที่เสมือนช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ให้ลูกค้าเข้ามาชม มาเลือก สินค้า เรามีหน้าที่ให้ข้อมูล และให้บริการด้านการจัดการให้ เมื่อถูกใจสินค้า หรือกองทุนไหนก็ทำการสั่งซื้อ” นายสมเกียรติ กล่าว

   สำหรับ นักลงทุนที่สนใจที่จะซื้อขายหน่วยลงทุนผ่าน wealthmagik.com นักลงทุนจะได้รับความสะดวก หากซื้อกองทุนไว้หลายๆกองทุน หลาย บลจ.สามารถตรวจสอบ ผลกำไร ขาดทุน ที่พอร์ตในเว็ลธ์เมจิกได้ พอร์ตจะทำการรวบรวมข้อมูลกองทุนทั้งหมด สรุปผลกำไร ขาดทุน โดยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาตามเก็บเอกสารของแต่ละบลจ.เอง เว็ลธ์เมจิกจะทำงานแทนให้หมด ที่สำคัญเพื่อตอกย้ำความมั่นใจในระบบการทำงานของ บลน.เว็ลธ์เมจิก ซึ่งได้รับในอนุญาตจากกระทรวงการคลังและผ่านการรับรองจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์( ก.ล.ต.) รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัย เราใช้มาตรฐานความ ปลอดภัยเดียวกับของสถาบันการเงิน ไม่ว่าจะเรื่องระบบการเข้ารหัส การสำรองข้อมูล หรือความเสถียรของระบบ

    เว็บไซต์ WealthMagik จึงเป็นตัวช่วยลดช่องว่างการเข้าถึงบริการ Private wealth หรือการบริหารเงินออมส่วนบุคคล ที่จากนี้ Private Wealth จะไม่ใช่เอกสิทธิ์ของคนรวยอีกต่อไป

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!