WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

27โบรกฯ คาดพรุ่งนี้ SET บวกต่อ หุ้นใหญ่นำตลาด ลุ้นเม็ดเงินต่างชาติทยอยเข้ารอบใหม่ คาดหวังมาตรการภาษีสหรัฐฯ
  โบรกฯ คาดพรุ่งนี้หุ้นไทยบวกต่อ หลังหุ้นใหญ่บวกนำตลาด ทั้งได้ลุ้นเงินต่างชาติเข้ารอบใหม่ แนะซื้อ BANPU-PTTEP-KBANK-AOT-BJC ประเมินแนวรับ 1,727 จุด แนวต้าน 1,740 จุด
  นายมงคล พ่วงเภตรา นักวิเคราะห์การลงทุนปัจจัยพื้นฐานด้านหลักทรัพย์ บล.เคทีบี (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ดัชนีหุ้นไทยเดินหน้าบวกจนทะลุด้านบนของกรอบ 3 เหลี่ยมทางเทคนิค เนื่องจากนักลงทุนคาดหวังต่อกระแสเงินทุนของนักลงทุนต่างชาติรอบใหม่ หลังกฎหมายภาษีของสหรัฐฯ คืบหน้า นายจอห์น คอร์นิน แกนนำพรรครีพับลิกันในวุฒิสภาสหรัฐฯ แสดงความเชื่อมั่นว่าวุฒิสภาจะให้การอนุมัติร่างกฎหมายปฏิรูปภาษีขั้นสุดท้ายในการลงมติ
  ทั้งนี้ จากเดิมที่กังวลว่าค่าเงินดอลลาร์สหรัฐฯ จะแข็งค่า แต่ท้ายที่สุดยังไม่แข็งค่าตามคาด บนความคืบหน้าของกฎหมายภาษีที่โดยรวมเป็นบวกต่อการลงทุนอยู่แล้ว จึงช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีต่อการลงทุน โดยมีแรงซื้อหุ้นในกลุ่มแบงก์และพลังงาน เป็น 2 กลุ่มหลักที่นำดัชนีฯ เดินหน้าบวก
  สำหรับพรุ่งนี้ คาดหุ้นไทยบวกต่อ ด้วยความต่อเนื่องของประเด็นตามที่กล่าวข้างต้น จากเดิมที่การซื้อขายเป็นไปในลักษณะสลับเปลี่ยนหุ้นเก็งกำไร แต่เมื่อมีแรงซื้อเข้ามาพร้อมกันในหุ้นขนาดใหญ่ ทั้งกลุ่มแบงก์ พลังงาน ค้าปลีก และสื่อสาร ดัชนีฯ จึงมีโอกาสไปต่อได้สูง
  ด้านกลยุทธ์ แนะซื้อ BANPU-PTTEP-KBANK-AOT-BJC พร้อมกับประเมินแนวรับ 1,727 จุด แนวต้าน 1,740 จุด
OO3767

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!