WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Greeceโบรกฯ คาด SET พรุ่งนี้ ปรับลงต่อเนื่อง เหตุไร้ปัจจัยบวกหนุน ราคาน้ำมันร่วง- Sentiment ตลาดต่างประเทศกดดัน
  โบรกฯ ประเมินดัชนีหุ้นไทยพรุ่งนี้ มีโอกาสลงต่อ ให้ แนวรับ 1,690-1,685 จุด และแนวต้านที่ 1,700 จุด ชี้ไร้ปัจจัยบวกกระตุ้น และนักลงทุนต่างชาติยังแห่เทขาย แนะลงทุนหุ้นที่อาจปรับเป้าหมายรายได้ขึ้น Top pick คือ BR,CK,AMATA
  นายอภิชาติ ผู้บรรเจิดกุล ผู้อำนวยการสายงานวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ทิสโก้ ดัชนีหุ้นไทยวันนี้ปรับตัวลดลง โดยกลุ่มพลังงานเป็นแรงกดดันสำคัญ เนื่องจากราคาน้ำมันปรับตัวลดลง เพราะสำนักงานพลังงานสากล (IEA) ปรับลดคาดการณ์ความต้องการใช้น้ำมันในปี 61 รวมถึงภาพรวมดัชนีทั่วโลกปรับตัวลดลง เนื่องจากกังวลภาวะเศรษฐกิจ หลังมีการรายงานตัวเลขเศรษฐกิจของจีน และญี่ปุ่นต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้พอสมควร อีกทั้งสิ้นสุดประกาศงบบริษัทจดทะเบียนไทยในไตรมาส 3 ทำให้มีแรงขายทำกำไรเป็นระยะ
  แนวโน้มดัชนีพรุ่งนี้ (16 พ.ย.) ดัชนีมีโอกาสปรับตัวลดลงต่อเนื่อง โดยให้กรอบดัชนีที่แนวรับ 1,690-1,685 จุด และแนวต้านที่ 1,700 จุด เนื่องจากยังไม่มีปัจจัยบวกใหม่มากระตุ้น และกระแสเงินทุนต่างชาติส่วนใหญ่ยังเน้นขายสุทธิเป็นหลัก โดยให้ติดตามการรายงานตัวเลขเศรษฐกิจของสหรัฐฯ ได้แก่ เงินเฟ้อ และค้าปลีก
  แนะนำนักลงทุนระยะสั้น ให้ชะลอการลงทุนเพื่อรอจับตาปัจจัยใหม่ ส่วนนักลงทุนที่สามารถรับความเสี่ยงได้สามารถเข้าลงทุนได้ในหุ้นที่มีแนวโน้มจะปรับเป้าหมายผลประกอบการขึ้น ให้ Top Pick คือ BR,CK และ AMATA
OO2409

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!