WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

MBKETสดธดา จระพฒนสกลเมย์แบงก์ กิมเอ็ง ตั้งภูเก็ตเป็น INTERNATIONAL BRANCH แห่งแรก

     เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ปรับกลยุทธ์การตลาด ล่าสุดตั้งภูเก็ตเป็น INTERNATIONAL BRANCH แห่งแรก รองรับลูกค้าต่างชาติที่เพิ่มขึ้น เน้นการทำงานรูปแบบ INTERNATIONAL หวังสร้างฐานลูกค้าต่างชาติที่ต้องการลงทุนในไทย

     นางสาวสุดธิดา จิระพัฒน์สกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทฯ เล็งเห็นโอกาสของสาขาที่ตั้งอยู่ในหัวเมืองใหญ่ ที่มีโอกาสขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีศักยภาพ จึงได้ตั้งให้สาขาภูเก็ตเป็น INTERNATIONAL BRANCH แห่งแรก รองรับธุรกรรมจากลูกค้าต่างชาติที่เข้ามาอาศัยอยู่ที่ภูเก็ตมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะมาอยู่อาศัยหรือประกอบธุรกิจต่างๆ ซึ่งบริษัทฯ เล็งเห็นว่าลูกค้ากลุ่มนี้มีศักยภาพและโอกาสเติบโตสูง และด้วยทีมงานของสาขาภูเก็ตที่มีประสบการณ์ดูแลให้คำแนะนำการลงทุนแก่ลูกค้ามายาวนานจึงมีศักยภาพเพียงพอที่จะปรับกลยุทธ์ตั้งให้ภูเก็ตเป็น INTERNATIONAL BRANCH แห่งแรกของเมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)

      “ภูเก็ต INTERNATIONAL BRANCH” จึงมีรูปแบบการให้บริการใหม่ที่เน้นความเป็น INTERNATIONAL รองรับการขยายตัวของนักลงทุนชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น และเมื่อเร็วๆ นี้ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ได้จัดงานเปิดตัว ภูเก็ต INTERNATIONAL BRANCH อย่างเป็นทางการ พร้อมยกทัพกิจกรรม TALK SHOW “#ATO SPECIAL IN PHUKET” ทีมวิจัยบินตรงไปพบนักลงทุนถึงจังหวัดภูเก็ต เพื่ออัพเดทสถานการณ์เศรษฐกิจและการลงทุน ให้กับพี่น้องชาวภูเก็ตได้รับฟังและสอบถามกับนักวิเคราะห์อย่างใกล้ชิด งานนี้ยังได้รับเกียรติจากนายบุญ ยงสกุล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต เป็นประธานในการตั้งสาขาภูเก็ต INTERNATIONAL BRANCH พร้อมทั้งได้กล่าวเชิญนักลงทุนชาวต่างชาติให้มาลงทุนในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีศักยภาพที่จะเติบโตอีกมากในทุกๆด้าน รวมถึงได้สร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อเลือกลงทุนกับบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำอย่างเมย์แบงก์ กิมเอ็ง ที่มีความพร้อมที่จะดูและให้บริการทางด้านการเงินครบวงจรอีกด้วย

       “ผู้คนส่วนใหญ่ต้องการเรียนรู้เรื่องการลงทุน แต่ยังเข้าไม่ถึงข้อมูลที่แท้จริง เมย์แบงก์ กิมเอ็ง จึงขอเสนอตัวเป็นทางเลือกหนึ่งในการแนะนำการลงทุนให้กับทุกท่านทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างใกล้ชิด อีกทั้งบริษัทฯ ยังไม่หยุดนิ่ง เราเร่งพัฒนาระบบการซื้อขายหลักทรัพย์ และรักษามาตรฐานการให้บริการที่ดีเยี่ยมของเราอย่างดีที่สุด หวังว่าการตั้ง'ภูเก็ต INTERNATIONAL BRANCH' แห่งแรก จะเป็นการเริ่มต้นในการขยายฐานลูกค้าต่างชาติได้เป็นอย่างดี” นางสาวสุดธิดา กล่าวทิ้งท้าย

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!