WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Somwongศภชย บญสรก้าวสู่ปีที่ 3'สมหวัง เงินสั่งได้' คืนกำไรให้ลูกค้าเปิดตัวแคมเปญ 'ความสุขยืดได้ 60 วัน'

       ก้าวสู่ปีที่ 3 'สมหวัง เงินสั่งได้' เดินหน้าขยายสาขาเป็น 200 แห่ง ดันสินเชื่อคงค้างทะลุ 10,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2560 ย้ำจุดยืนปล่อยสินเชื่อแบบรับผิดชอบต่อสังคม เปิดตัวแคมเปญความสุขยืดได้ 60วันด้วยการยืดระยะเวลาการผ่อนคืนงวดแรกนานสูงสุดถึง 60 วัน เพื่อมอบความสุขแก่ผู้บริโภค พร้อมเดินหน้าให้ความรู้ทางการเงินแก่ชุมชนต่อเนื่อง

      นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภทภายใต้ชื่อ สมหวัง เงินสั่งได้ในเครือ บมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป (TISCO) เปิดเผยว่า สมหวัง เงินสั่งได้ ฉลองการดำเนินธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 เปิดตัวแคมเปญ ความสุขยืดได้ 60วันด้วยการยืดระยะเวลาการผ่อนชำระคืนค่างวดในงวดแรก เป็นระยะเวลานานสูงสุดถึง 60 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติและรับวงเงิน มอบให้กับลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภท เพียงแค่มีล้อ มีเล่มทะเบียน ก็สามารถมาใช้บริการที่ สมหวัง เงินสั่งได้ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยไม่ต้องมีคนค้ำประกันและไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2560

      ทั้งนี้ แคมเปญความสุขยืดได้ 60วันดังกล่าว ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับคนมีเพื่อนเยอะ ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าของสมหวัง เงินสั่งได้หรือไม่ เพียงแนะนำเพื่อนหรือคนรู้จักมาใช้บริการที่บริษัท จะได้รับบัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่าสูงสุด 500 บาท ต่อราย โดยยิ่งแนะนำมาก ยิ่งได้รับมาก แบบไม่จำกัดจำนวน

      “แคมเปญดังกล่าว ถือเป็นการคืนความสุขให้กับลูกค้า รวมถึงตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการสินเชื่ออย่างรับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะการดึงหนี้จากนอกระบบเข้ามาอยู่ในระบบการเงิน ซึ่งบริษัทได้ดำเนินการร่วมกับกิจกรรมให้ความรู้ ฉลาดเก็บ ฉลาดใช้ กับสมหวังส่งเสริมความรู้ทางการเงินแก่สังคมที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องนายศุภชัย กล่าว

      นายศุภชัย กล่าวว่า ในปี 2560 ภาพรวมเศรษฐกิจไทยปรับตัวดีขึ้นตามลำดับ โดย 2 ปัจจัยขับเคลื่อนเศรษฐกิจหลักมาจากการส่งออกที่มีแนวโน้มสดใสขึ้น และการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ ซึ่งการฟื้นตัวของเศรษฐกิจดังกล่าวเชื่อว่าจะส่งผลในเชิงบวกต่อธุรกิจจำนำทะเบียนรถยนต์ในฐานะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสินเชื่อหมุนเวียนเพื่อขยายธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยให้เติบโตมากขึ้น ดังนั้น กลยุทธ์ของบริษัทในปีนี้จึงจะเน้นการขยายการเติบโตของสินเชื่อและการขยายฐานลูกค้าควบคู่กัน โดยตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มเป็น 200 แห่ง และตั้งเป้าเพิ่มยอดสินเชื่อคงค้างเป็น 10,000 ล้านบาท หรือเติบโต 25% จากสิ้นปี 2559 ที่ทำได้ตามเป้าหมายในระดับ 8,000 ล้านบาท โดยเป็นการเติบโตแบบค่อยเป็นค่อยไปที่เน้นคุณภาพสินเชื่อ

   นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยภายในปีนี้บริษัทเตรียมขยายธุรกิจไปยังธุรกิจนายหน้าประกันภัย (โบรกเกอร์) เพื่อเพิ่มความหลากหลายในการให้บริการอย่างครบวงจร

    “เราไม่ต้องการเติบโตแบบก้าวกระโดด แต่จะเน้นการเติบโตอย่างมีคุณภาพ ตามแนวทางของกลุ่มทิสโก้ ที่เน้นการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม รวมถึงรักษามาตรฐานการให้บริการเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า เพราะเราต้องการทำธุรกิจในระยะยาวนายศุภชัย กล่าว

      ด้านแผนการตลาดของบริษัทจะยังคงให้ความสำคัญในการตลาดทั้งในรูปแบบ Below the Line ผ่านการทำกิจกรรมร่วมกับผู้บริโภคโดยตรง เช่น การจัดคาราวานไปตามชุมชนต่างๆ การออกบูธ การจัดกิจกรรม ฉลาดเก็บ ฉลาดใช้ กับสมหวังเพื่อให้ความรู้แก่ชุมชน ซึ่งเป็นกิจกรรมในการสร้างวินัยทางการเงินอย่างต่อเนื่องให้กับผู้บริโภค โดยปัจจุบันมีผู้เข้าร่วมโครงการแล้ว 48,645 ราย และตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมโครงการเพิ่มอีก 35,000 ราย รวมถึงการทำตลาดผ่านสื่อต่างๆ เพื่อตอกยั้ำแบรนด์ สมหวัง เงินสั่งได้ให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้าง และในเชิงลึกมากขึ้น

      สำหรับภาพการแข่งขันในตลาดสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ในปัจจุบัน ยอมรับว่ามีการแข่งขันที่รุนแรงขึ้น จากจำนวนผู้เล่นที่มากขึ้นทั้งในส่วนของผู้ประกอบการที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และผู้ประกอบการท้องถิ่น ซึ่งบริษัทจะใช้ความได้เปรียบในการเป็นผู้ให้สินเชื่ออย่างมีมาตรฐานในเครือธนาคารในการปล่อยสินเชื่อ รวมถึงการควบคุมหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) ให้คงอยู่ในระดับเทียบเท่ากับปัจจุบันที่ระดับต่ำกว่า 2%

       สำหรับ ลูกค้าที่สนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ สมหวัง เงินสั่งได้ Contact Center โทร. 02-123-4000หรือเวบไซต์ www.somwang.co.thหรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/somwangfanpage

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!