WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

krungsriพงษอนนต ธณตไตรกรุงศรี พร้อมให้บริการ 'พร้อมเพย์'ออกแคมเปญจัดให้ พร้อมเพย์ให้โอนฟรีตลอดชีพ!

    กรุงศรี พร้อมให้บริการแก่ผู้ลงทะเบียนใช้บริการกรุงศรี พร้อมเพย์ สามารถโอน-รับเงินโอน โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือหรือเลขประจำตัวประชาชนแทนเลขที่บัญชีเงินฝาก พร้อมหนุนโรดแม็ปอี-เพย์เม้นท์ภาครัฐสู่ดิจิทัลอีโคโนมี กระตุ้นผู้บริโภคใช้ช่องทางออนไลน์ ล่าสุดออกแคมเปญ จัดให้ พร้อมเพย์ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนเงินเข้าพร้อมเพย์ ผ่านช่องทางออนไลน์ตลอดชีพ ฟรี! ค่าธรรมเนียมกดเงิน/ถามยอดจากเครื่องเอทีเอ็มทุกตู้ทุกธนาคารทั่วประเทศ ฟรี! ค่าธรรมเนียมจ่ายบิล 5 บิล/บัญชี/เดือน เมื่อลงทะเบียน พร้อมเพย์โดยผูกหมายเลขโทรศัพท์มือถือหรือเลขประจำตัวประชาชน กับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้ และสมัครบัตรกรุงศรี เดบิต ออมทรัพย์จัดให้

    นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงศรีได้ให้การสนับสนุนแผนยุทธศาสตร์พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ (National e-Payment Master Plan) โดยได้เปิดรับลงทะเบียนบริการ กรุงศรี พร้อมเพย์ตั้งแต่ปี 2559 วันนี้ ผู้ลงทะเบียนสามารถโอน-รับเงินโอน’พร้อมเพย์’ได้ด้วยความสะดวก ปลอดภัย และประหยัด เพียงใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือหรือเลขประจำตัวประชาชนแทนเลขที่บัญชีเงินฝาก และเพื่อกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงระบบการชำระเงินที่ใช้เงินสดสู่ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ กรุงศรีจึงได้ออกแคมเปญ จัดให้ พร้อมเพย์สำหรับผู้ที่ผูก พร้อมเพย์’กับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้และสมัครบัตรกรุงศรี เดบิต ออมทรัพย์จัดให้ โดยจะได้รับสิทธิประโยชน์ ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินเข้า พร้อมเพย์ผ่านช่องทางออนไลน์ ตลอดระยะเวลาการถือครองบัตรเดบิต ออมทรัพย์จัดให้ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เมื่อโอนเงินจากบัญชีออมทรัพย์จัดให้ ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือหรือเลขประจำตัวประชาชน ที่ลงทะเบียน พร้อมเพย์ไว้ โดยเป็นการโอนผ่าน 4 ช่องทาง คือ Krungsri ATM / Krungsri Mobile App / Krungsri Online / Krungsri Biz Online

     นอกจากนี้ ยังฟรีค่าธรรมเนียมกดเงินสด/สอบถามยอด ไม่จำกัดจำนวนครั้งที่เครื่องเอทีเอ็มทุกตู้ ทุกธนาคารทั่วประเทศ และฟรีค่าธรรมเนียมชำระค่าสินค้าและบริการ 5 บิล/บัญชี/เดือน

     สำหรับ ผู้ที่ยังไม่มีบัญชีออมทรัพย์จัดให้ และยังไม่ลงทะเบียน 'พร้อมเพย์'สามารถเปิดบัญชีออมทรัพย์จัดให้และลงทะเบียนพร้อมเพย์’พร้อมผูก พร้อมเพย์’กับบัญชีออมทรัพย์จัดให้ ได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา และสำหรับผู้ที่มีบัญชีออมทรัพย์จัดให้แล้ว สามารถลงทะเบียน ‘พร้อมเพย์’พร้อมผูกพร้อมเพย์กับบัญชีออมทรัพย์จัดให้ ได้ที่ช่องทางดังนี้ สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา/ Krungsri ATM/ Krungsri Mobile App/ Krungsri Online/ Krungsri Biz Online

   ทั้งนี้ ลูกค้ากรุงศรีและประชาชนทั่วไปสามารถสอบถามเกี่ยวกับบริการ 'กรุงศรี พร้อมเพย์' และแคมเปญ 'จัดให้ พร้อมเพย์' ได้ที่ Krungsri Call Center 1572

เกี่ยวกับกรุงศรี

            กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไทยด้านสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินฝาก และดำเนินธุรกิจมานานกว่า 70 ปี กรุงศรีเป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ

              ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 695 สาขา (เป็นสาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 658 สาขาและสาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 37 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 30,800 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 8.0 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท เงินติดล้อ จำกัด) อีกด้วย

            กรุงศรี มีพันธสัญญาในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างสูงสุด ธนาคารและบริษัทในเครือได้ผ่านการรับรองการเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ของ แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริตโดยมุ่งร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในไทยและผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร เพื่อให้การดำเนินธุรกิจปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่น

เกี่ยวกับ MUFG (มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป)

      มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) เป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันทางการเงินชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในการดำเนินธุรกิจกว่า 350 ปี MUFG มีเครือข่ายสำนักงานกว่า 2,000 แห่ง ราว 50 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานกว่า 140,000 คน ซึ่งนำเสนอบริการที่หลากหลายครอบคลุมทั้งธนาคารพาณิชย์ ทรัสต์ แบงก์กิ้ง ธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อย ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธุรกิจเช่าซื้อ ซึ่งรวมทั้งธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ, มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ทรัสต์ แอนด์ แบงก์กิ้ง คอร์เปอเรชั่น (ทรัสต์แบงก์ชั้นนำของญี่ปุ่น) และมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ซิเคียวริตี้ โฮลดิ้ง หนึ่งในบริษัทหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น MUFG มีเป้าหมายที่จะเป็น กลุ่มสถาบันทางการเงินที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก’ตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้า เป็นส่วนหนึ่งของสังคม และสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืน  MUFG จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว ตลาดหลักทรัพย์นาโกยา และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!