WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไอแบงก์ ลุยรับชำระบิลโกยเงินเพิ่ม

    ไทยโพสต์ : อโศก * ไอแบงก์เปิดจุดรับชำระบิลทรูมันนี่ ตั้งเป้าลูกค้าใช้บริการไม่ต่ำกว่า 500 บิลต่อเดือน ฝันปี 2558 ดันสัดส่วนรายได้จากการเปิดจุดชำระค่าบริการโต 20%

    นายวรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ธอท.) หรือไอแบงก์ เปิดเผยภายหลังการลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การเป็นตัวแทนจุดรับชำระทรูมันนี่ ผ่านช่องทางสาขาของไอแบงก์ เพื่อเปิดให้บริการ (Bill Payment) ผ่านระบบทรูมันนี่ ว่า ความร่วมมือในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของธนาคารที่มาทำธุรกรรมที่สาขา และบุคคลทั่วไปที่ต้องการชำระค่าบริการ

   ทั้งนี้ ในปี 2558 ธนาคารตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้จากการให้บริการจุดชำระค่าบริการ รวมถึงการให้บริการทางธุรกรรมทางการเงินอื่นๆ เพิ่มเป็น 20% เนื่องจากเห็นว่าธุรกิจจุดรับชำระค่าบริการมีแนวโน้มเติบโตสูง ซึ่งเชื่อว่าปัจจัยดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานของธนาคารต่อไปในระยะยาวให้ขยายตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

   "ความร่วมมือครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าจะสามารถให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อยของธนาคาร กว่า 6 แสนรายได้ รวมถึงประชาชนทั่วไปด้วย โดยไอแบงก์จะเปิดจุดชำระบิลทรูมันนี่ใน 11 สาขาก่อน โดยมองว่าตลาดในส่วนนี้ยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก และคาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการในระยะแรกไม่ต่ำกว่า 500 บิลต่อเดือน" นายวรัญญูกล่าว.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!