WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

2 awards

 

ธนาคารกรุงเทพ รับมอบ 2 รางวัลจาก The Asian Banker ‘ยอดเยี่ยมด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย’ และ ‘ยอดเยี่ยมด้านพัฒนาบริการ Mobile Banking’

      ธนาคารกรุงเทพ ประกาศศักยภาพความยิ่งใหญ่ในระดับสากลอีกครั้ง โดยล่าสุดได้รับการยกย่องจากนิตยสาร The Asian Banker ในฐานะ ‘ธนาคารยอดเยี่ยมด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย’ (Best Mortgage Product in Thailand) และ ‘ธนาคารยอดเยี่ยมด้านพัฒนาบริการ Mobile Banking (Best Mobile Banking Project in Thailand)’ ตอกย้ำความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ที่มอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมายและหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า และ บริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ แอพพลิเคชั่นทันสมัยที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านสมาร์ทโฟนและไอแพดได้อย่างง่ายดาย สะดวกรวดเร็ว และปลอดภัย

      ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร The Asian Banker นิตยสารชั้นนำด้านการเงินการธนาคารในภูมิภาคเอเชีย ในฐานะธนาคารยอดเยี่ยมด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย (Best Mortgage Product in Thailand) ในการมอบรางวัล The Excellence in Retail Financial Services Awards 2015 ด้วยผลิตภัณฑ์ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ได้ผ่านหลักเกณฑ์การพิจาณาในเรื่องของข้อเสนอและสิทธิประโยชน์อันมากมายและหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงความสะดวกสบายในการสมัครใช้บริการ ทำให้ผลิตภัณฑ์มีอัตราการเติบโตที่โดดเด่น โดยสามารถขยายสินเชื่อได้สูงถึง 12% ในปีที่ผ่านมา ท่ามกลางสภาวะการแข่งขันที่รุนแรง อีกทั้งยังมีการบริหารจัดการหนี้ที่มีประสิทธิภาพ มีคุณภาพลูกหนี้ที่ดี โดยมีอัตราหนี้เสียที่ลดลงเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

      ด้านนางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับการยกย่องในฐานะธนาคารยอดเยี่ยมด้านพัฒนาบริการ Mobile Banking (Best Mobile Banking Project in Thailand) ในการมอบรางวัล The Asian Banker Technology Implementation Awards 2015 โดยมีหลักเกณฑ์การพิจารณาจากการพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี มีการออกแบบและวางโครงสร้างระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพและเสถียรภาพ ทั้งยังสามารถเชื่อมโยงกับระบบงานอื่นๆ ของธนาคารได้เป็นอย่างดี รวมทั้งการควบคุมความปลอดภัยในการใช้งาน

      นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ที่มอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมายและหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า และ บริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ แอพพลิเคชั่นทันสมัยที่ธนาคารและ Fiserv บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจการเงินการธนาคาร ได้ร่วมกันพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นช่องทางให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านสมาร์ทโฟนและไอแพดได้อย่างง่ายดาย สะดวกรวดเร็ว และมีความปลอดภัยสูง จนได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ใช้บริการเป็นอย่างดีและส่งผลให้ที่ผ่านมาปริมาณธุรกรรมทาง Digital Banking ของธนาคารมีการเติบโตมากกว่า 100%

     ‘The Asian Banker’ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นบริษัทผู้ดำเนินงานด้านการวิจัย วิเคราะห์ จัดทำรายงานข้อมูลข่าวสาร การสัมมนา ตลอดจนการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ เพื่อใช้ในการกำหนดกลยุทธ์และวางแผนงานทางด้านอุตสาหกรรมการเงินการธนาคาร โดยจัดให้มีการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติประเภทต่างๆ ที่ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์และบริการทางเงินในอุตสาหกรรมการเงินการธนาคาร ทั้งนี้ รางวัล The Excellence in Retail Financial Services Awards 2015 จัดขึ้นเพื่อมอบให้กับสถาบันทางการเงินที่มีความโดดเด่นด้านการให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อย สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่งและนำไปสู่ผลการประกอบการที่ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนรางวัล The Asian Banker Technology Implementation Awards จัดขึ้นเพื่อมอบให้กับสถาบันการเงินและบริษัทคู่ค้าไอทีที่ร่วมกันพัฒนาระบบเทคโนโลยีสำหรับการทำธุรกรรมการเงินการธนาคารที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเป็นเลิศ โดยได้จัดพิธีมอบรางวัลขึ้นเมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน 2558 ระหว่างการประชุม Thailand International Banking Convention 2015 ณ โรงแรมเซนต์ รีจีส กรุงเทพฯ

     บริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ (Bualuang mBanking) ครอบคลุมการทำธุรกรรมโอนเงิน ตรวจสอบยอดเงินในบัญชี  รายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ชำระค่า สินค้าและบริการ รวมถึงการซื้อและขายกองทุนรวม ด้วยเมนูการใช้งานที่ง่ายไม่ซับซ้อนเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนและไอแพด สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ ได้ง่ายๆ ที่ เครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม และที่สาขาธนาคารกรุงเทพ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน โทร.1333

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!