WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

GSB24

 

ธนาคารออมสิน เปิดตัวผู้บริหาร GSB EXEC ฟันเฟืองพาองค์กรมุ่งสู่ ‘ออมสินยุคใหม่ GSB New Era’

     ธนาคารออมสิน เปิดตัวผู้บริหารระดับสูง ในธีม GSB EXEC ทั้งสรรหาและแต่งตั้งผู้มีความรู้ความสามารถทั้งจากภายในและภายนอก หลังปรับโครงสร้างธนาคาร แบ่ง 10 กลุ่ม 28 สายงาน ตาม 1 ใน 7 แผนงานที่ประกาศไว้ พร้อมเป็น ‘ออมสินยุคใหม่ GSB New Era’ มุ่งสู่ Customer Centric เพื่อเป็น’ธนาคารของประชาชน’

    นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ภายหลังที่ธนาคารออมสินได้มีการปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ เพื่อให้การบริหารงานและการดำเนินงานของธนาคารออมสินมีความเหมาะสม มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมที่จะให้บริการแก่ลูกค้าและประชาชนอย่างเต็มความสามารถ คล่องตัว รวดเร็วฉับไว ด้วยการแบ่งส่วนงาน กำหนดหน้าที่ใหม่ให้ชัดเจน โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ มุ่งเน้นการให้บริการแบบลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือทำให้เกิด Customer Centric ธนาคารฯ จึงได้สรรหา และแต่งตั้งผู้ที่มีความรู้ความสามารถทั้งภายในและภายนอกองค์กรมาบริหารงาน ชื่อธีม GSB EXEC หรือ GSB EXECUTIVE

     โดยคณะผู้บริหารระดับสูง ประกอบด้วย นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน  ดร.ธัชพล กาญจนกูล รองผู้อำนวยการธนาคารออมสินอาวุโส กลุ่มยุทธศาสตร์ นายบุญสน เจนชัยมหกุล รองผู้อำนวยการฯ กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ นายนเรนทร์ ปัญญาปฏิภาณ รองผู้อำนวยการฯ กลุ่มปฏิบัติการ นางสาวนงเยาว์ พาชีรัตน์ รองผู้อำนวยการฯ กลุ่มลูกค้าฐานรากและสนับสนุนนโยบายรัฐ  นายพิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา รองผู้อำนวยการฯ กลุ่มลงทุนและบริหารการเงิน นางสาวกรประณม วงศ์มงคล รองผู้อำนวยการฯ กลุ่มตรวจสอบและกำกับ นางวิภากรณ์ ชัยรัตน์ รองผู้อำนวยการฯ กลุ่มบริหารความเสี่ยง นายนำพร ยมนา รองผู้อำนวยการฯ กลุ่มทรัพยากรบุคคล นายอิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการฯ กลุ่มลูกค้าบุคคล และนายวิทัย รัตนากร รองผู้อำนวยการฯ กลุ่มลูกค้าธุรกิจและภาครัฐ

     “การแต่งตั้งและสรรหาผู้บริหารผู้มีความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับโครงสร้างใหม่ของธนาคารฯ นี้ จะทำให้บรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ของการเป็น Customer Centric Organization โดยการแบ่งกลุ่มงาน และมี Segment Manager ที่ชัดเจนตามความต้องการของลูกค้า มีฝ่ายงานเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ชัดเจน และทันสมัยตาม Life Style ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม มีฝ่ายงานดูแลผลิตภัณฑ์ และมีทีมขายเชิงรุกและช่องทางใหม่ๆ และยังสามารถบริหารความเสี่ยงด้านเครดิต สามารถตอบสนองการให้บริการลูกค้าและประชาชนได้อย่างรวดเร็ว ทันสมัย สอดคล้องกับโครงสร้างแบบลูกค้าเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริง”ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าว

      หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารออมสินทุกช่องทาง ได้แก่ Website: www.gsb.or.th, Facebook : GSB Society, Official Line : GSB ธนาคารออมสิน หรือหากมีข้อสงสัย ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ สามารถสอบถามได้ที่ ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน Call Center โทร.1115

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!