WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

MayBบญพรเมย์แบงก์ กิมเอ็ง เอาใจคนเพื่อนเยอะ ออกโปรโมชั่นใหม่ TIGER TOGETHER 2015
      เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ออกโปรโมชั่นใหม่เอาใจลูกค้าที่มีเพื่อนเยอะโดยเฉพาะ กับแคมเปญ Tiger Together 2015 ง่ายๆ เพียงแค่ลูกค้าเดิมชวนเพื่อนหรือคนรู้จักมาเปิดบัญชีกับเมย์แบงก์ กิมเอ็ง ก็มีโอกาสได้รับคะแนน TIGER POINTS ไปเลยทันทีถึง 4,000 คะแนน หรือคิดเป็นมูลค่า 500 บาท แบบไม่ต้องรอลุ้น
     นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีบัญชีลูกค้ากว่า 180,000 บัญชี และในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น 10 -15% ด้วยการออกโปรโมชั่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับแคมเปญ'TIGER TOGETHER 2015 (TIG-TOG)' ซึ่งบริษัทฯ ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าเชิญชวนเพื่อนหรือคนรู้จักมาเปิดบัญชีลงทุนซื้อขายหุ้น อนุพันธ์ และหุ้นต่างประเทศ ผ่านบริษัทฯ ผู้แนะนำจะได้รับคะแนน TIGER POINTS ไปสะสมเลยทันที 4,000 คะแนน แบบไม่ต้องมีลุ้น
     โปรโมชั่น 'TIG-TOG' คือโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด โดยลูกค้าปัจจุบันแนะนำเพื่อนหรือคนรู้จักมาเปิดบัญชีกับบริษัทฯ โดยมี 2 วิธี คือ 1) ลูกค้าบัญชีอินเทอร์เน็ตสามารถใส่รายชื่อเพื่อน และเบอร์ติดต่อในระบบอินเทอร์เน็ตของบริษัทฯ หรือ 2) ลูกค้าโทรแจ้งผู้แนะนำการลงทุนของตัวเอง หากเพื่อนหรือคนรู้จักของท่านทำการเปิดบัญชีเพื่อซื้อขายหุ้น อนุพันธ์ และหุ้นต่างประเทศ มียอดค่าคอมมิชชั่นตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าผู้แนะนำจะได้รับคะแนน'TIGER POINTS'จำนวน 4,000 คะแนน คิดเป็นมูลค่า 500 บาท ต่อการชวนเพื่อนหรือคนรู้จักมาเปิดบัญชีใหม่ 1 คน ยิ่งลูกค้าชวนเพื่อนหรือคนรู้จักของท่านมาเปิดบัญชีมากเท่าไหร่ ยิ่งมีโอกาสได้รับคะแนน'TIGER POINTS'เพิ่มมากเท่านั้น โดยเพื่อนหรือคนรู้จักของท่านที่แนะนำมาต้องเปิดบัญชีและทำการซื้อขายระหว่างวันที่ 11 พ.ค. - 30 ก.ย. 58 นี้ หลังจากสิ้นสุดโปรโมชั่น สามารถนำคะแนน 'TIGER POINTS'ที่สะสมมาแลกรับบัตรกำนัลในช่วงเวลาวันที่ 1 พ.ย. - 6 พ.ย. 58 โดยบัตรกำนัลมีให้เลือกมากมายได้แก่ เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, บิ๊กซี และเทสโก้ โลตัส
        TIGER POINTS คือ โปรโมชั่นของบริษัทฯ ที่คิดคะแนนจากค่าคอมมิชชั่นเมื่อซื้อขายหุ้น อนุพันธ์ และหุ้นต่างประเทศทุกๆ 25 บาท ได้รับ 1 คะแนน และทุกๆ 800 คะแนน แลกรับบัตรกำนัลได้ 100 บาท โดยสามารถสะสมคะแนนตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2558 – 31 ตุลาคม 2558 นี้
       “เมย์แบงก์ กิมเอ็ง มีแผนที่จะออกโปรโมชั่น และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในปีนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ลงทุน และตอบแทนลูกค้าผู้มีพระคุณของเรา นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีการจัดสัมมนาให้ความรู้แก่ลูกค้าตลอดทั้งปี สามารถสอบถามเพิ่มเติมติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-658-5050 หรืออีเมล์ [email protected]”นางบุญพร กล่าวทิ้งท้าย
       เกี่ยวกับ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง คือกลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจให้บริการทางด้านการเงินที่กำลังขยายตัวไปทั่วโลก ด้วยสำนักงานในมาเลเชีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ไทย ฟิลิปปินส์ อินเดีย เวียดนาม อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา / เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ดำเนินธุรกิจในเอเชียมามากกว่า 40 ปี โดยให้บริการทางการเงิน ทั้งตลาดตราสารหนี้ ตลาดทุน อนุพันธ์ ให้บริการเป็นหน้านายค้าหลักทรัพย์ และจัดทำผลการวิจัยให้แก่ลูกค้ารายบุคคล รวมถึงลูกค้าสถาบัน เป็นผู้นำด้านบริการทางด้านการเงินในตลาดเอเชียที่ดำเนินธุรกิจอยู่ด้วยความแข็งแกร่ง อีกทั้งเมย์แบงก์ กิมเอ็ง ยังได้รับรางวัลที่ทรงเกียรติทั้งในและต่างประเทศอีกมากมาย / เมย์แบงก์ กิมเอ็ง เป็นผู้นำด้านวานิชธนกิจ ของเมย์แบงก์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มธนาคารชั้นนำของเอเชียและ เป็นธนาคารที่มีสินทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ / เมย์แบงก์ได้รับการจัดอันดับอยู่ใน 20 ธนาคารที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก 2 ปีต่อเนื่องในปี 2013 และ 2014 โดยบลูมเบิร์ค มีสาขาใน 20 ประเทศ และมีผู้ใช้บริการมากกว่า 22 ล้านคนทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง(ประเทศไทย)

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!