WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

KTC คงเป้ายอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรปีนี้โต 15% หลัง 5 เดือนโต 5%

    นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)หรือ KTC เปิดเผยว่า คงเป้ายอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรปีนี้เติบโต 15% โดยใน 5 เดือนที่ผ่านมาสามารถทำได้แล้วกว่า 5% ซึ่งได้เริ่มเห็นการจับจ่ายใช้สอยที่ดีอย่างต่อเนื่องโดยเป็นผลจากการออกแคมเปญต่าง ๆเข้ามาครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า แม้จะมีสถานการณ์การเมืองเข้ามากดดันบ้าง แต่ยังมั่นใจว่าจากการที่บริษัทฯมีบริการที่ดีและมีสิทธิพิเศษต่างๆ จะช่วยส่งผลให้ลูกค้ามีการใช้จ่ายมากขึ้น

   พร้อมกันนี้ ย้ำขยายฐานลูกค้าบัตรใหม่ เพิ่มขึ้นอีก 4 แสนใบในปีนี้และใน 5 เดือนที่ผ่านมาสามารถทำยอดบัตรใหม่ได้แล้วกว่า 1.1 แสนใบ

   "ในปีนี้ เรายังคงเป้ายอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเติบโต 15% ซึ่งจากการที่เรามีการจัดโปรโมชั่นต่าง ๆและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย จะเป็นสิ่งจูงใจให้ลูกค้าใช้จ่ายมากขึ้น และเรามียอดค่าใช้จ่ายในต่างประเทศใน 5 เดือนที่ผ่านมาโตขึ้น 32% โดยมองว่าลูกค้ายังมีการจับจ่ายใช้สอยในต่างประเทศมากยิ่งขึ้นจากโปรโมชั่นที่ร่วมกับสายการบินต่างๆ" นางพิทยา กล่าว

    ด้านนางสาวปริม ปัญญาเสรีพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ (โรงแรม)KTC เปิดเผยว่า ในปีนี้สมาชิกบัตรเครดิต KTC มีการใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดโรงแรมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยในไตรมาสแรกของปี สมาชิกมีการใช้จ่ายในหมวดโรงแรม ทั้งการจองห้องพัก และรับประทานอาหาร และสปาในโรงแรม รวมแล้วกว่า 800 ล้านบาท หรือประมาณ 35% ของยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรในเรื่องการท่องเที่ยวและเดินทางและมีการใช้จ่ายในหมวดโรงแรม เฉลี่ยอยู่ที่ 8,500 บาท/คน/เดือน และเป็นการตอบแทนสมาชิกบัตรทางบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ กิน พัก เที่ยว KTC Fine Selection เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งได้รวบรวมสิทธิประโยชน์ทั้งในส่วนของห้องอาหาร บัตรสมาชิก และสปาในโรงแรมอีกด้วย

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!