WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

VISA TierII

วีซ่า พร้อมขยายฐานการใช้บัตรและจุดให้บริการไปยังภาคอีสานของประเทศไทย

     การเติบโตของการบริโภคภายในประเทศและเศรษฐกิจที่มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้นเปรียบเสมือนพลังในการขับเคลื่อนสำหรับการเติบโตของการชำระเงินแบบอิเล็คโทรนิกส์

    เมื่อวานนี้ คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่าประจำประเทศไทยและผู้บริหารจากสถาบันการเงินได้ร่วมกันเปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการตลาดของวีซ่าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่เศรษฐกิจกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จุดประสงค์ของแคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการใช้บัตรและการชำระเงินทางอิเล็คทรอนิกส์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถใช้จ่ายได้อย่างชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น

    วีซ่าได้เปิดตัวแคมเปญใหม่สำหรับส่งเสริมการใช้บัตรวีซ่าและเพิ่มจุดให้บริการในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังจากในช่วงปีที่ผ่านมาภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีการเติบโตด้านเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง

   แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคใช้บัตรวีซ่าสำหรับการจับจ่ายในชีวิตประจำวันแทนเงินสดมากยิ่งขึ้น

    คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่าประจำประเทศไทย ได้กล่าวว่า “ในขณะที่รัฐบาลกำลังขับเคลื่อนประเทศเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจแบบดิจิตัลนั้น วีซ่าสามารถที่จะแสดงบทบาทอันสำคัญที่จะนำเสนอการทำธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ที่ปลอดภัยและสะดวกรวดเร็วสำหรับผู้คนในภาคอีสาน”

   แคมเปญใหม่จากวีซ่าในครั้งนี้เป็นการสนับสนุนการใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าโดยเฉพาะในจังหวัดนครราชสีมา ขอนแก่นและอุดรธานีโดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2558 สำหรับการใช้จ่ายทุก ๆ 100 บาทกับทางร้านค้าที่ร่วมรายการ ผู้ถือบัตรวีซ่าจะมีสิทธิ์ได้รับบัตรของขวัญมูลค่า 5,000 บาท รวมถึงรถมอเตอร์ไซด์ฮอนด้าและรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์โตโยต้า วีออส[1]

เกี่ยวกับวีซ่า

      วีซ่าคือบริษัทผู้ให้บริการด้านเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก แก่ลูกค้าบุคคล ธุรกิจ และสถาบันการเงิน ตลอดจนองค์กรรัฐ ในกว่า 200 ประเทศทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีด้านเงินตราดิจิตอลที่รวดเร็ว ปลอดภัย และวางใจได้ โดยมี VisaNet หนึ่งในระบบเครือข่ายการทำงานด้านเงินตราดิจิตอลที่ทันสมัยมากที่สุดระบบหนึ่งของโลกเป็นรากฐาน ซึ่งสามารถประมวลและควบคุมการทำธุรกรรมได้กว่า 56,000 รายการในหนึ่งวินาที พร้อมด้วยระบบป้องกันการปลอมแปลงสำหรับลูกค้าบุคคล และการรับประกันการชำระเงินสำหรับร้านค้า วีซ่าไม่ใช่ธนาคารและมิได้มีบริการการออกบัตร เพิ่มวงเงินเครดิต หรือกำหนดอัตราค่าบริการแก่ผู้ถือบัตร หากแต่ให้บริการนวัตกรรมซึ่งส่งเสริมให้สถาบันการเงินสามารถมอบทางเลือกที่มีความหลากหลายให้แก่ลูกค้าได้ เช่น บริการชำระเงินจากยอดเงินในบัตรเดบิต หรือการใช้จ่ายด้วยวงเงินล่วงหน้าผ่านผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตต่างๆข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีซ่า ค้นหาได้ที่: http://www.usa.visa.com/about-visa; http://www.visacorporate.tumblr.com/ และ @VisaNews บนทวิตเตอร์

แถวที่ 1 (เรียงจากซ้ายไปขวา)

1. คุณประณต รังสิโกษัย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโสธุรกิจบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

2. ดร.กิ่งกาญจน์ ภัทรธรรมมาศ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาดและค่าธรรมเนียม บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด

3. คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่าประจำประเทศไทย

4. มร. ฌอง-มาร์ค ดาแลร์ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจบัตรเครดิตธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)

5. คุณสุดฤทัย ทองสอง ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโสฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดบัตรเครดิตและบัตรเดบิต ธนาคารกสิกรไทย

6. คุณณพิฏา ทรงกิตติคุณ ผู้จัดการฝ่ายบริหารการตลาด ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)

แถวที่ 2 (เรียงจากซ้ายไปขวา)

1. คุณฉัตรชัย เพชรสัมพันธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจร้านค้ารับบัตรเครดิตและการชำระเงินบัตรเครดิต ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

2. คุณชญานิษฐ์ ธนสารโสภณ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

3. -

4. คุณสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้อำนวยการธุรกิจบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทยจำกัด (มหาชน)

5. คุณณัฐจารี วิรุฬกิจโกศล ผู้อำนวยการธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ (ประเทศไทย)

6. คุณชูธง รุจจนเวท หัวหน้าส่วนผู้บริหารงานทีมผลิตภัณฑ์ บริษัทในเครือและค่าธรรมเนียม ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

[1] เงื่อนไขและข้อกำหนด การจับรางวัลจะมี 3 รอบด้วยกันในวันที่ 10 เมษายน 2558 สำหรับบัตรของขวัญจำนวน 150 รางวัล วันที่ 20 มิถุนายน 2558 สำหรับรถมอเตอร์ไซด์ฮอนด้า เวฟ 110i จำนวน 15 รางวัลและวันที่ 21 กันยายน 2558 สำหรับรางวัลใหญ่รถยนต์โตโยต้า วีออส J A/T

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!