WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

กรุงศรี เพิ่มฟังก์ชั่นในโมบาย แอพพลิเคชั่นเพื่อลูกค้ามั่งคั่ง

     กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ในเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) หนึ่งในกลุ่มสถาบันทางการเงินชั้นนำระดับโลก ได้เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานใน  krungsri โมบาย แอพพลิเคชั่น (KMA) ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของกลุ่มลูกค้าเอ็กซ์คลูซีฟโดยเฉพาะ ทั้งในด้านการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งาน และการเข้าถึงข้อมูล เพื่อเพิ่มประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้ทุกธุรกรรมเป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็ว

     นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์ลูกค้าบุคคล และบริหารผลิตภัณฑ์เงินฝาก การลงทุน ประกันภัย และธนบดี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “กรุงศรีเล็งเห็นความสำคัญของการบริหารจัดการด้านการเงิน การลงทุนของกลุ่มลูกค้าเอ็กซ์คลูซีฟ จึงได้อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานพิเศษใน krungsri โมบาย แอพพลิเคชั่นสำหรับกลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง  เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านเศรษฐกิจและการลงทุน กิจกรรมการตลาด รวมถึงการเข้าร่วมฟังสัมมนาที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้ามั่งคั่งโดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ยังได้ปรับรูปลักษณ์หน้าเพจด้วยสีสันที่สอดคล้องกับบุคคลิกของลูกค้าที่เน้นความโดดเด่นและแตกต่าง ขณะเดียวกันก็ง่ายแก่การใช้งาน และมีความปลอดภัยอย่างสูงสุด ตอบรับกับแนวคิดทางการตลาดของกรุงศรี ‘เรื่องเงิน เรื่องง่าย’”

     krungsri โมบาย แอพพลิเคชั่น สำหรับกลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง ประกอบด้วยเมนูการใช้งานที่ง่ายและหลากหลาย โดยลูกค้าสามารถเข้าดูบัญชีของตนได้ทุกที่ทุกเวลาทั่วโลก สามารถโอน เงิน ตรวจดูอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ การซื้อ ขาย และดูข้อมูลกองทุนต่างๆ การแนะนำข้อมูลการลงทุน พร้อมสรุปภาวะการลงทุนรายสัปดาห์ ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ในเครือธนาคารกรุงศรี รวมถึงบริการแจ้งข่าวสาร โปรโมชั่น กิจกรรม และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอ็กซ์คลูซีฟ

สำหรับจำนวนลูกค้าที่ใช้บริการผ่านช่องทาง ‘krungsri โมบาย แอพพลิเคชั่น ในปี 2557 ที่ผ่านมา พบว่ามีผู้ใช้งานทั้งหมด 750,000 ราย ยอดการทำรายการกว่า 100 ล้านรายการต่อเดือน มีปริมาณการทำธุรกรรมกว่า 320,000 ล้านบาท และคาดว่าจะมีลูกค้าสนใจดาวน์โหลด ‘krungsri’ โมบาย แอพพลิเคชั่น เพิ่มขึ้นกว่า 25% ภายในปีนี้

สำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด krungsri โมบาย แอพพลิเคชั่น ได้ที่ App store สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และ Google play สำหรับผู้ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android โดยค้นหาคำว่า krungsri

เกี่ยวกับกรุงศรี

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไทยด้านสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินฝาก และดำเนินธุรกิจมานานกว่า 70 ปี กรุงศรีเป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 645 สาขา (เป็นสาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ  617 สาขา และสาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 28 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 21,700 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชี (ธุรกิจบัตรเครดิตและธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคล) มากกว่า 6.2 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อยผ่านบริษัท ซีเอฟจี เซอร์วิส จำกัด ภายใต้แบรนด์ “เงินติดล้อ” อีกด้วย 

กรุงศรี มีพันธสัญญาในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างสูงสุด ธนาคารและบริษัทในเครือได้ผ่านการรับรองการเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ของ “แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต” โดยมุ่งร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในไทยและผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร เพื่อให้การดำเนินธุรกิจปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่น

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

โทรศัพท์: 02 296 2443-4

อีเมล์: [email protected]     

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!