WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

เอชเอสบีซี คว้ารางวัลธนาคารระหว่างประเทศยอดเยี่ยมของไทย จาก Asiamoney และ FinanceAsia

พร้อมตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้วยอีก 7 รางวัลจากเวทีระดับโลก

 

9299 HSBC

          จากซ้ายไปขวา:

          ● นางทุย ถิ ทู โง้ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริการการค้าและเครือข่ายธุรกิจระหว่างประเทศ

          ● นางอุทุมภรณ์ วีรานุวัตติ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริการดูแลและรับฝากหลักทรัพย์ 

          ● มร.จอร์โจ กัมบา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย 

          ● นางสุดาพันธ์ ทวีธรรมสถิตย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน

          ● นายสุพันธ์วงศ์ วีรวรวิทย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายจัดการด้านการเงินและบริหารสภาพคล่อง

 

          ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ได้รับรางวัล “ธนาคารระหว่างประเทศยอดเยี่ยมในประเทศไทย (Best International Bank in Thailand )” จากนิตยสาร Asiamoney และ FinanceAsia เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมกวาดอีก 7 รางวัลจาก Euromoney, The Asset Triple A Awards 2023 และ LSEG Thailand FX Awards ตอกย้ำพันธกิจในการเปิดโลกแห่งโอกาสการลงทุนในฐานะธนาคารอันดับหนึ่งสำหรับธุรกิจต่างชาติที่เข้ามาลงทุนในประเทศไทยและผู้นำธนาคารระหว่างประเทศสำหรับธุรกิจไทยและลูกค้าบุคคลผู้มีสินทรัพย์สูง (HNWI+) ในการขยายธุรกิจและกระจายความเสี่ยงการลงทุนในระดับภูมิภาคและระดับโลก 

          มร.จอร์โจ กัมบา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย กล่าวว่า “ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทยได้รับยกย่องให้เป็นธนาคารระหว่างประเทศยอดเยี่ยมในประเทศไทยจากนิตยสาร Asiamoney (เอเชียมันนี่) และ FinanceAsia (ไฟแนนซ์เอเชีย) เป็นเวลา 3 ปีติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2564 - 2566 เนื่องมาจากความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจในฐานะหนึ่งในธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของโลกและมีสาขาครอบคลุมในกว่า 62 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ เราจะมุ่งมั่นสนับสนุนลูกค้าองค์กรและนักลงทุนรายใหญ่ผู้มีสินทรัพย์สูงในฐานะธนาคารระหว่างประเทศในการค้า-การลงทุนกับระเบียงการค้าหลักที่ธนาคารเอชเอสบีซีมีความแข็งแกร่งโดดเด่น อาทิ จีน ยุโรป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดจนภูมิภาคตะวันออกกลาง-แอฟริกา (MENAT) ต่อไป โดยใช้จุดแข็ง คือ สาขาที่ครอบคลุมทั่วโลก ประสบการณ์การให้บริการในฐานะธนาคารระหว่างประเทศ และนวัตกรรมแพลตฟอร์มดิจิทัลทางการเงิน ในการสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถหาโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจจากทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน”

          ทั้งนี้ นอกจากรางวัลอันทรงเกียรติในฐานะธนาคารระหว่างประเทศยอดเยี่ยมในประเทศไทยจากนิตยสาร Asiamoney และ FinanceAsia ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ยังได้รับอีก 7 รางวัลจาก 3 เวทีชั้นนำระดับโลก ได้แก่

          1. Trade Market Leader in Thailand จาก Euromoney Award 2023 

          2. Best Digital Solution Trade Finance : Indorama Ventures PLC จาก The Asset Triple A Awards

          3. Best Payments and Collections Solution: Flash Coffee Thailand จาก The Asset Triple A Awards

          4. Best Service Provider for Trade Finance in Thailand จาก The Asset Triple A Awards

          5. Best Sub-Custodian in Thailand จาก the Asset Triple A เป็นปีที่ 14 ติดต่อกัน (พ.ศ. 2553 – 2566) 

          6. Best Fund Administrator Retail Funds in Thailand จาก The Asset Triple A เป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน (2558 – 2566) 

          7. Best Bank - USD/THB จาก Thailand FX Awards

          มร. จอร์โจ กล่าวต่อว่า “รางวัลระดับโลกและความเชื่อมั่นในธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทยจากลูกค้าองค์กรชั้นนำอย่างบริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด(มหาชน) และแฟลช คอฟฟี่ ประเทศไทย เป็นสิ่งที่ตอกย้ำความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยที่ชูจุดแข็งในการเชื่อมต่อโอกาสในการลงทุนทั่วโลกในฐานะหนึ่งในธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของโลกและผู้นำธนาคารระหว่างประเทศในภูมิภาคเอเชียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างชัดเจน โดยเอชเอสบีซีจะเดินหน้าขยายธุรกิจในเมืองไทยต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อนำเสนอบริการทางการเงินครบวงจรในอันที่จะสนับสนุนให้กลุ่มลูกค้าองค์กรและกลุ่มลูกค้านักลงทุนรายใหญ่ที่มีสินทรัพย์สูงในประเทศไทยสามารถเติบโตทางธุรกิจและสร้างความมั่งคั่งในระดับภูมิภาคและระดับโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ” 

          ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ก่อตั้งในเมืองไทยเป็นเวลากว่า 134 ปีในฐานะธนาคารพาณิชย์แห่งแรกของไทย โดยให้บริการครอบคลุมตั้งแต่ 1.) กลุ่มธุรกิจโกลบอล ไพรเวท แบงกิ้ง (Global Private Banking) ที่ให้บริการแก่ลูกค้าบุคคลผู้มีสินทรัพย์สูงที่ส่วนใหญ่เป็นเจ้าของธุรกิจในการรักษา เพิ่มพูน และส่งต่อความมั่งคั่งจากรุ่นสู่รุ่น 2.)กลุ่มลูกค้าธุรกิจ (Wholesale Banking) ที่ให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าองค์กรที่ต้องการที่แสวงหาโอกาสในการเติบโตในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก และ 3.) กลุ่มธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน (Global Markets and Securities Services) ที่ให้บริการด้วยความเชี่ยวชาญในด้านกลุ่มผลิตภัณฑ์บริหารความเสี่ยง ธุรกิจเงินตราต่างประเทศ ธุรกิจตราสารอนุพันธุ์และตราสารหนี้ บริการผู้รับฝากทรัพย์สินเก็บรักษาสินทรัพย์ และบริการผู้ดูแลผลประโยชน์ของกองทุน

 

 

A9299

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!