WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอสเอ็มอีแบงก์ ถกโบนัสปัดข่าว'สาลินี'ไขก๊อก

    ไทยโพสต์ : ไทยโพสต์ * เอ็มดีเอสเอ็มอีแบงก์ปัดข่าว 'สาลินี'จ่อลาออก แจ้งเตรียมเรียกถกผู้จัดการสาขาและผู้บริหารระดับสูงทั่วประเทศ มั่นใจปีหน้าขึ้นเงินเดือนพนักงานแลกจ่ายโบนัส เหตุอยู่ในช่วงทำแผนฟื้นฟู

     นายสุพจน์ อาวาส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาห กิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่ง ประเทศไทย (ธพว.) หรือเอสเอ็ม อีแบงก์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 26 ธ.ค.นี้ นางสาลินี วังตาล ประธานเอสเอ็มอีแบงก์ จะเชิญผู้จัดการสาขา และผู้บริหารระดับสูงทั้ง หมดเพื่อมอบนโยบายด้านสินเชื่อ รวมทั้งคาดว่าน่าจะมีการหารือเรื่องการจ่ายเงินโบนัสด้วย

      ทั้งนี้ ในส่วนตนได้หารือกับตัวแทนสหภาพแล้ว มั่นใจว่าในปีหน้าจะสามารถปรับขึ้นเงินเดือนให้พนักงานเอสเอ็มอีแบงก์ได้อย่างแน่นอน แต่ในส่วนของเงินโบนัส จำนวน 256 ล้านบาท ตามที่มีการตกลงไว้กับผู้บริหารเดิมในปี 2556 นั้น ขณะนี้ต้องขอให้ดูที่ผลการดำเนินงานเป็นหลักก่อน เพราะขณะนี้ธนาคารยังอยู่ในแผนฟื้นฟู ซึ่งต้องขึ้นอยู่ที่ความร่วมมือของพนักงานในการแก้หนี้เสียและเร่งปล่อยสินเชื่อใหม่ให้เพิ่มมากขึ้นด้วย

       "ส่วนเรื่องที่ลือว่านางสาลินีจะลาออก ก็คงเป็นแค่ข่าวลือ เพราะมีการคุยกันแล้วว่าจะจัดการเรื่องนี้ต่อไปอย่างไร ซึ่งเรื่องโบนัสอยากขอให้พนักงานอดเปรี้ยวไว้กินหวานก่อน เข้าใจว่าผลดำเนินงานที่เริ่มเป็นบวก จะสามารถขอปรับขึ้นเงินเดือนพนักงานให้ทุกคนได้แน่นอน" นายสุพจน์กล่าว.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!