WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BBL คาดสินเชื่อรายย่อยปี 58 โตตามจีดีพีที่ 3-4%หลังความเชื่อมั่นฟื้น

  นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL คาดว่ายอดการปล่อยสินเชื่อรายย่อยในปี 2558 จะเติบโตได้ตามการขยายตัวของเศรษฐกิจ (GDP) ที่ 3-4% เป็นผลมาจากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ ส่งผลทำให้กำลังซื้อในประเทศที่กลับมาฟื้นตัวได้อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับความเชื่อของผู้บริโภคที่กลับมาใช้จ่ายมากขึ้น

  ในส่วนของจำนวนบัตรเดบิตใหม่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 2 ล้านใบในทุกๆปี ส่วนบัตรเดบิตชิพการ์ดมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น โดยปัจจุบันมีบัตรเดบิตชิฟการ์ดธนาคารกรุงเทพมากกว่า 4 ล้านใบ เมื่อเทียบกับบัตรเดบิตในระบบที่มีกว่า 16 ล้านใบ

  อย่างไรก็ตาม ธนาคารได้มุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและที่มีความสนใจในกีฬา จึงได้ประกาศความร่วมมือเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของสโมสรฟุตบอลเชลซี ภายใต้แนวคิด one team one spirit หรือเชลซีทำได้คนไทยทำได้ ซึ่งในไทยมีฐานแฟนฟุตบอลเซลซีมากกว่า 6ล้านคน พร้อมกัยจัดแคมเปญมอบโชคให้กับลูกค้าที่ถือเป็นเดบิตบีเฟริส์สมาร์ทและบัตรเดบิตบีเฟิร์ส โดยมีรางวัลใหญ่แพคเกจทัวร์ลอนดอน 6วัน 5คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินที่พักโรงแรมและตั๋วเข้าชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่เซลซี ลิเวอร์พลูด้วย

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!