WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

สุพจน์ ข้ามห้วยนั่งเอ็มดีคนใหม่เอสเอ็มอีแบงก์

   ไทยโพสต์ * เอสเอ็มอีแบงก์ เคาะ'สุพจน์'นั่งเอ็มอี เตรียมเจรจาเงินเดือนก่อนไฟเขียวเข้าทำงานอย่างเป็นทางการเดินหน้าแผนฟื้นฟูกิจการ

   รายงานข่าวจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือเอสเอ็มอีแบงก์ ระบุว่า ทางคณะกรรมการสรรหากรรมการผู้จัดการเอสเอ็มอีแบงก์คนใหม่ที่มี นายอัษฎางค์ เชี่ยวธาดา กรรมการธนาคาร เป็นประธาน ได้พิจารณาคัดเลือก นายสุพจน์ อาวาส ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานสินเชื่อชุมชน กลุ่มสินเชื่อรายย่อย เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการเอสเอ็มอีแบงก์คนใหม่ จากผู้ผ่านคุณสมบัติทั้งหมด 3 ราย

    ทั้งนี้ หลังจากที่ผ่านมาคณะกรรมการสรรหาได้เปิดรับสมัครตำแหน่งดังกล่าวถึง 2 รอบ เนื่องจากในรอบแรกได้ปิด รับสมัครไปเมื่อวันที่ 12 ก.ย.2557 มีผู้เข้าสมัคร 2 ราย แต่มี 1 รายไม่ผ่านคุณสมบัติ ทำให้ต้องเปิดรับสมัครรอบที่ 2 เพื่อให้เกิดการแข่งขันและเพื่อให้กระบวนการสรรหามีประสิทธิภาพสูงสุด

   ด้านนายอัษฎางค์ เปิดเผยว่า คณะกรรมการสรรหาได้คัดเลือกบุคคลที่เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่แล้ว โดยได้เสนอรายชื่อต่อคณะกรรมการธนาคารเพื่อพิจารณาแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียม เรียกมาเจรจาในส่วนของผลตอบแทนเงินเดือน ก่อนออกประกาศผลอย่างเป็นทางการอย่างเร็วที่สุด เพื่อให้กรรมการผู้จัดการคนใหม่เข้ามาดำเนินนโยบายตามแผนฟื้นฟูกิจการของธนาคารที่ได้กำหนดไว้.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!