WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

11366 TMBทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) จับมือการประปาและการไฟฟ้านครหลวง
ให้ลูกค้าใช้บัตรเครดิตจ่ายค่าน้ำค่าไฟ ผ่าน โมบาย แอปพลิเคชัน เป็นครั้งแรกของวงการธนาคาร!!

          ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่ให้ลูกค้าสามารถชำระบิลค่าน้ำและค่าไฟฟ้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑลด้วยบัตรเครดิตผ่านทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) โมบาย แบงก์กิ้ง แอปพลิเคชัน ได้แล้วเป็นครั้งแรกของวงการธนาคารโดยผ่าน ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) เพิ่มความสะดวกสบายและช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายจำเป็นในชีวิตประจำวันให้แก่ลูกค้าของธนาคาร เพราะไม่ต้องตัดค่าใช้จ่ายจากเงินสดที่มีอยู่ในบัญชีเงินฝากเหมือนแอปธนาคารทั่วไป ซึ่งในบางเดือนที่ลูกค้าไม่พร้อมจ่ายแต่ยังมีทางเลือกเพิ่มเติมด้วยการจ่ายผ่านบัตรเครดิตซึ่งมีระยะรอคอยของการชำระ รวมทั้งยังสามารถเลือกแบ่งจ่ายได้กับโปรแกรม TMB So GooOD สำหรับรายการที่มียอดเกิน 1,000 บาท ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน หรือเลือกผ่อนสบายๆ 6 หรือ 10 เดือนกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมทั้งยังได้สะสมคะแนนผ่านบัตรเครดิตอีกด้วย ตอกย้ำแนวคิดลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า GET MORE with TMB

          ทั้งนี้ ในปัจจุบันการชำระค่าประปาและไฟฟ้าผ่านบัตรเครดิตนั้น ทางลูกค้าต้องแจ้งเรื่องไปยังธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต จากนั้นธนาคารฯ จะแจ้งเรื่องไปยังการประปาและการไฟฟ้า จากนั้นค่าใช้จ่ายจะตัดอัตโนมัติจากบัตรเครดิตของลูกค้าในทุกเดือน ซึ่งอาจจะไม่ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการตรวจสอบยอดค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้ถูกต้องแน่ชัดก่อนถูกตัดชำระเงิน

          สำหรับการชำระค่าน้ำและค่าไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวง ด้วยบัตรเครดิตผ่าน TMB TOUCH โมบายแบงก์กิ้งแอปพลิเคชัน ลูกค้าจะต้องใช้บัตรเครดิตของทีเอ็มบีเท่านั้น เพื่อการชำระบิลดังกล่าว ซึ่งได้แก่ บัตรทีเอ็มบี แอปโซลูท บัตรทีเอ็มบี โซ สมาร์ท บัตรทีเอ็มบี โซ ชิลล์ บัตรทีเอ็มบี โซ ฟาสต์ บัตรเครดิตรอยัล ท็อป บราส

          นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอื่นๆ ที่ตอกย้ำความเหนือชั้นของทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) โมบายแบงก์กิ้งแอปพลิเคชัน ผู้นำในการสร้างสรรโมบายแบงก์กิ้งให้เป็นช่องทางบริการที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคดิจิทัลได้อย่างตรงใจที่สุด ครบ จบในแอปพลิเคชันเดียว ทั้งนี้ลูกค้าสามารถอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ App Store, Play Store และ Huawei AppGallery


* * * * * *
#เพราะคุณต้องได้มากกว่า #GetMOREwithTMB
facebook.com/tmb

 


AO11366

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!