WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

กรุงศรีแต่งตั้งผู้บริหารสายงานสื่อสารองค์กร 

      ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้งนายพูนสิทธิ์ ว่องธวัชชัย ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ เป็นผู้บริหารสายงานสื่อสารองค์กร ซึ่งประกอบด้วย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารภายในองค์กร และฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม 

      นายพูนสิทธิ์ สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ และความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐนิวแฮมเชียร์ ปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ประเทศสหรัฐอเมริกา (ทุนธนาคารแห่งประเทศไทยและปริญญาโทสาขาปรัชญา (ยุโรปศึกษาจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษ หลังจากนั้นได้เริ่มทำงานที่ธนาคารแห่งประเทศไทย ในปี 2540 ในตำแหน่ง ผู้วิเคราะห์ ฝ่ายการต่างประเทศ และฝ่ายวิจัย ตามลำดับ โดยขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ธนาคารแห่งประเทศไทย ได้รับมอบหมายให้ไปช่วยงานที่สำนักงานผู้แทนกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ประจำประเทศไทย 

     ในปี 2548 ได้เข้าร่วมงานกับธนาคารไทยพาณิชย์ โดยเป็นผู้บุกเบิกและจัดตั้งหน่วยงานวิจัยเศรษฐกิจของธนาคาร ในปี 2549– 2551 ยังได้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาสภานิติบัญญัติแห่งชาติ และต่อมาในปี 2552 – 2553 ได้ร่วมงานกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ

     นายพูนสิทธิ์ ได้เข้าร่วมงานกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในปี 2554 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ และมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาและวางกลยุทธ์งานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ ซึ่งส่งผลให้ธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้รับการจัดอับดับเป็นหนึ่งใน 50 องค์กรที่มีความโดดเด่นด้านงานนักลงทุนสัมพันธ์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จาก IR Magazine ประเทศอังกฤษ ในปี 2556 และรางวัลบริษัทยอดเยี่ยมด้านนักลงทุนสัมพันธ์ จากนิตยสาร Corporate Governance Asia เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ในปี 2557

     นายพูนสิทธิ์ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารดูแลรับผิดชอบงานสายงานสื่อสารองค์กรของธนาคาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2557

Krungsri Public Relations 
Bank of Ayudhya PCL. 
T +66 (0) 2296 2443 
E. [email protected]

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!