WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 1aaa Acheewa1

อาชีวะรับมอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามอเตอร์ เพื่อการศึกษา

     สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) ร่วมกับบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มอบรถจักรยานยนต์เพื่อการศึกษา จำนวน 65 คัน ให้กับ 36 วิทยาลัย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา โดยมีนางปัทมา วีระวานิช รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องประชุม 5 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

     นางปัทมา วีระวานิช รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เปิดเผยว่า ตามที่บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ผลิต และนำเข้าสินค้าประเภทยานยนต์ต่าง ๆ เช่น เครื่องยนต์ติดท้ายเรือ ยานยนต์ทางน้ำ รถกอล์ฟ และรถจักรยานยนต์ ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ให้กับตัวสินค้าอยู่ตลอดเวลา ซึ่งพร้อมที่จะเผยแพร่เทคโนโลยีสู่ภาคการศึกษา โดยที่ผ่านมา ได้ให้การสนับสนุนภาคการศึกษาทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง โดยจัดอบรมให้กับนักเรียน นักศึกษา ครู อาจารย์ ให้มีความรู้ความสามารถสอดคล้องกับเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์สมัยใหม่ และเพื่อเพิ่มพูนประสิทธิภาพการเรียนการสอนในระดับอาชีวศึกษา ซึ่งบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้จัดทำโครงการสนับสนุนสื่อการเรียนการสอน ‘รถจักรยานยนต์เพื่อการศึกษา’โดยจะส่งมอบรถจักรยานยนต์ จำนวน 65 คัน มูลค่า 6,044,000 บาท ให้กับสถานศึกษาในสังกัด สอศ. ที่จัดการเรียนการสอนหลักสูตรสาขาวิชาเครื่องกล สาขางานยานยนต์ และสาขางานเทคนิคยานยนต์ จำนวน 36 แห่ง

       ทั้งนี้ สอศ. ขอขอบคุณ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ที่เห็นความสำคัญของการพัฒนาการอาชีวศึกษา โดยเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาขีดความสามารถของครู นักเรียน นักศึกษา และสนับสนุนสื่อการเรียนการสอนด้านยานยนต์ให้กับสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และได้มีความร่วมมือกันดำเนินโครงการต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการจัดการอาชีวศึกษา และเป็นประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งนับเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับสถานศึกษาที่จะนำไปใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนที่เป็นประโยชน์ต่อการผลิตและพัฒนาบุคลากร เพื่อตอบสนองความต้องการด้านแรงงานของสถานประกอบการ และสถานศึกษาที่ได้รับมอบรถจักรยานยนต์ดังกล่าวจะนำไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน สาขายานยนต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เรียน รองเลขาธิการกล่าวปิดท้าย

กลุ่มประชาสัมพันธ์ สอศ.

******************************************

โลโก้เส้นพูดเบาและรวดเร็วไลค์ 1 แชร์ 3ถูกใจ 1 คนแชร์ 1กด  L Ike - แบ่งปัน  เพจเวลา Corehoon-Powerเพื่อติดตามเคล็ดลับข่าวสารเทรนด์และ บทวิเคราะห์ดีๆอัพเดตทุกวันคัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ  

 คลิกบริจาคเว็บสนับสนุน

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!