WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

สมิติเวชชู 3 แกร่งเด็ก กระดูก ทางเดินอาหารและตับ

      บ้านเมือง :  ปัณฑุรอัมพร กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สมิติเวช จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันแรกที่โรงพยาบาลสมิติเวชถือกำเนิดขึ้น มุ่งมั่นที่จะมอบบริการทางการแพทย์ด้วยคุณภาพและบริการด้วยใจมาตลอด และได้รับความไว้ใจจากท่านผู้รับบริการให้สมิติเวชได้ดูแลสุขภาพและครอบครัวด้วยดีเสมอมา ทำให้สมิติเวชเป็นที่ยอมรับมากในด้านบริการตลอด 35 ปีที่ผ่านมา สมิติเวชจึงต่อยอดจุดเด่นที่ทุกคนนึกถึงนี้ด้วยการพัฒนาการบริการขึ้นอีกระดับด้วยคอนเซ็ปต์ Totally,Truly Care ซึ่งเน้นการให้บริการที่เป็นเลิศ รอบด้าน และลึกซึ้ง คือการบริการที่เข้าถึงผู้รับบริการทุกท่านด้วยความเข้าอกเข้าใจ

     การบริการที่ดีถือว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก เพราะโรงพยาบาลทุกที่เราเชื่อว่าต้องมีการพัฒนาทางแพทย์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์อยู่ตลอดเวลา แต่ในกลุ่มโรงพยาบาลเอกชนแน่นอนว่าผู้รับบริการจะต้องคำนึงเรื่องราคาเป็นปัจจัยต้นๆ สมิติเวชจะทำให้ผู้ป่วยและลูกค้าเห็นว่าบริการที่พวกเขาได้รับจากสมิติเวชคุ้มค่ากับจำนวนเงินที่จ่ายอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ในทางการแพทย์สมิติเวชเน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพราะตระหนักดีว่าสุขภาพดีเป็นแกนหลักที่ทำให้ชีวิตสมบูรณ์ จึงได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีในการแพทย์ที่สำคัญ เพื่อช่วยเตรียมพร้อมให้คนได้รู้ทันและป้องกันก่อนเกิดโรค

     ในปีนี้เราเน้นพัฒนาความเชี่ยวชาญ 3 ด้านหลักในการดูแลสาเหตุสำคัญของการเจ็บป่วย ได้แก่ การดูแลผู้ป่วยเด็ก โดยการเปิดโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช อินเตอร์เนชั่นแนล การพัฒนาศูนย์ระบบทางเดินอาหารและตับ และศูนย์กระดูก-ข้อและการแพทย์กีฬา

    โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดให้บริการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยนำความเชี่ยวชาญด้านกุมารเวชที่แข็งแกร่งอยู่แล้วมาพัฒนาต่อยอด ยกระดับการให้บริการและรักษาผู้ป่วยเด็ก ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 150 คน สามารถรักษาโรคเฉพาะทางของเด็กในขั้นตติยภูมิ รวมทั้งการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยเด็กทางอากาศทั้งในและนอกประเทศ

    ศูนย์ระบบทางเดินอาหารและตับถูกปรับปรุงให้มีบรรยากาศที่อบอุ่น เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น โดยรวบรวมบริการต่างๆ ที่เกี่ยวกับการตรวจวินิจฉัยโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารและตับทั้งหมดไว้ภายในศูนย์ สามารถให้บริการคนไข้ได้มากขึ้น รวมทั้งมีทีมแพทย์เฉพาะทางและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตรวจวิเคราะห์ได้รวดเร็วและแม่นยำ

   ศูนย์กระดูก-ข้อและการแพทย์กีฬา นำเวชศาสตร์การกีฬาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นกีฬาให้ได้ประโยชน์อย่างเต็มที่ พร้อมรักษาและฟื้นฟูผู้ป่วยที่ได้รับการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา รวมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดการบาดเจ็บ มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อรวมถึงเวชศาสตร์การกีฬาอันเป็นศาสตร์ที่ว่าด้วยการพัฒนาสมรรถนะของร่างกายให้เต็มศักยภาพสูงสุด มีอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน นอกจากนี้ยังเปิดศูนย์ Revision Spine Center หรือ Failed Back ขึ้นเป็นแห่งแรกแห่งเดียวในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก ที่รับรักษาผู้ป่วยที่เคยผ่าตัดแล้วแต่ไม่ดีขึ้นซึ่งก่อให้เกิดปัญหาตามมา ศูนย์ดังกล่าวไม่เพียงแต่รักษาให้หายขาดเท่านั้น แต่ยังมุ่งหวังให้เกิดการเรียนรู้เชิงการเรียนการสอนและการวิจัย ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากแก่แพทย์รุ่นหลังได้พัฒนาการดูแลผู้ป่วยโรคกระดูกสันหลังให้ดีขึ้นต่อไป

    นอกเหนือจากการพัฒนาในด้านการแพทย์แล้ว สมิติเวชยังได้นำคอนเซ็ปต์ Totally, Truly Care มาใช้เพื่อดูแลสังคมอย่างต่อเนื่องกับโครงการนิวไลฟ์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!