WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1Bgccare

เสื้อกาวน์พลาสติกป้องกันการติดเชื้อ (PE Gown)

        คือ เสื้อกาวน์พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง (Disposable Gown) ผลิตจากเม็ดพลาสติกชนิดโพลิเอทิลีน (PE) คุณภาพสูง แบรนด์ InnoPlus โดย GC ออกแบบให้น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี มีความเหนียวและยืดหยุ่นสูง มีคุณสมบัติในการป้องกันการปนเปื้อนสารคัดหลั่ง ขณะเดียวกันก็ออกแบบให้มีความคล่องตัวในการปฏิบัติงาน หลังใช้งานสามารถกระตุกเสื้อให้ฉีกขาดเพื่อทิ้งได้ทันที เพื่อลดการสัมผัส และลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

เจลแอลกอฮอล์ GelCo

   หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในสถานการณ์โควิด-19 ที่จำเป็นสำหรับคนทั่วไปมากที่สุด นั่นก็คือเจลแอลกอฮอล์ โดย GC ร่วมมือกับไทยเบฟ จัดทำภายใต้แบรนด์เจลโค (GeICo) มีคุณสมบัติความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ถึง 72% มีส่วนผสมของไตรเอทานอลเอมีน (Triethanolamine: TEA) ซึ่ง GC เป็นผู้ผลิตรายเดียวในประเทศไทย มีคุณสมบัติในการยึดเกาะผิว ทำให้มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อได้ยาวนาน และกลีเซอรีน (Glycerine) เกรดคุณภาพเทียบเท่าการผลิตยา จึงมั่นใจได้เรื่องการฆ่าเชื้อที่สะอาดปราศจากเชื้อไวรัส

            จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 GC ยังคงมุ่งมั่นและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจ เดินหน้าสนับสนุนผลิตภัณฑ์ช่วยเหลือภาคสังคม เพื่อให้สังคมไทยรอดพ้นจากภาวะวิกฤตโควิด-19 และกลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง

#GreaterCarebyGC

#GCCircularLiving

#ChemistryforBetterLiving

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!